Chapter 11

213 4 5
                                    

"hey mahal ! ang taray naman ng girlfriend mo ! tagal mag reply !gusto ko lang makipag friend eh . tapos nakipag friend nga sabay sabing wag ko daw subukang ibalik ka sakin .. haha .. mahal mo ba talaga yang babaeng yan ? oh isa lang sa mga pinaglalaruan mo ? btw take care mahal "

ay KALANDE LANDE ng hayop na to ! sabi ko na nga ba ! she's a fuckin' friend of mine .

i can't blame them .. sean is so handsome . pero ako ? i'm so awesome pagdating sa ganitong bagay !

let's try katrina's attitude . oh she's online ..

"ahm excuse me ? kat .pwede bang wag mo na kong tawaging mahal ? nagseselos kasi girlfriend ko eh .tinarayan ka niya ? baka naman kasi kung ano anong pinagsasasabi mo ? mahal ko siya . seryoso ako sa kanya ."  

oh di ba ? i'm a little bit good pretender :)

"oh bakit ? eh sa mahal gusto kong itawag sayo eh ! paki ko kung nagseselos siya ? tatawagin kitang mahal whenever i want ! "

ay taray ! pasalamat ka inaantok na talaga ako ! mamaya yan pag gising ko ! 

sa sobrang antok ko hindi ko na na shutdown ang lappy ko .

napasarap ata tulog ko at nagising ako ng 3 pm :)

pagtingin ko sa lappy ko may 9 messages na .

wow ah ! tadtaran ? 

liligo nga muna ako para fresh .

kumuha ako ng snack sa mini fridge ko . at hinarap ko na ang lappy ko .

5 messages from katrina and

2 messages from estella .. the slut .. yeah nakatitulo na sa kanya yun .. ako   ang bitch and no one can replace me in that title .

1 from Lyka .. and who's lyka ?

and 1 from his friend harold .

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon