dahil .............
nasa mood ako...............
sa kagagawan laman ng isang tao .................
mag a.update na ako :)
enjoy :) and respect......
*************************************************************************************************************************************************************************
every day na bang madadagdagan ng sluts,fake,ruiner, at iba pang gugulo sa buhay namin ni sean ? or must i say sa buhay ko ?
ako kasi yung naapektuhan ng sobra ..
nasasaktan ako everytime na sasabihin nilang iiwan din ako ni sean .
oo love ko siya ,love niya ako .. pero di ko pa rin
maiwasang mag alala ..
may bad background sya about girlfriends ..
hala .. nagdarama na ako ..
TRUST yan ang kailangan namin :)
makapag laro na nga lang ng mystery case files ..
.
.
.
.
or maybe makapag asikaso na for school ..
.
.
.
.
after ko makapagasikaso tumingin ako sa orasan .
3:23 pm
what the ? 5:30 pa pasok ko .
sobrang aga ko ata .
di bale .. i'll induldge my self nalang muna .para less stress :)
.
.
.
.
pumasok ako sa iba't ibang store .
bumili ng kung ano ano .
.
.
.
at ng biglang may humarang sa daan kong ..
ano ba to ?
tao ba to ?
wait ...
ENGKANTO !!!
"SHIT " medyo malakas at mariin kong pagkakasabi . first time ko makakita neto !
nakakatakot talaga ..
"oh ano ? nga.nga.nga ka nalang ba dyan at tititigan mo lang ang kagandahan ko ? try mo kayang umalis sa dadaanan ko ? "
luh ka nagsalita yung engkanto ..
ay teka tao pala to ..
"ah excuse me ? medyo nalabuan ako sa mga sinabi mo .alam mo ba kung bakit ? " kumunot yung noo niya na may kasamang inis yung mukha ay paa pala ay mukha pala .ay paa ata na may mukha ? ano ba kasing klaseng mukha to di maidescribe ... " akala ko kasi paa kaya tinitigan ko muna . nakakapagtaka kasi na ang PAA may nakalagay na isang pulgadang make up . infairness tagal bago ko narealize na mukha pala yan . " ang yabang kasi kala mo kagabdahan .
"grabe ka naman makapagsalita .kala mo kagandahan ka " boses ng isang babae na mula sa likod ng babaeng mukhang paa .
ow mothe' fucke' ! isa nanamang paa ?
"hahaha " natawa ako . kambal ba sila ? nasaan na ba katawan ng dalawang paang to ? pakalat kalat "hindi nga ako kagandahan pero nung nakita ko mukha niyo atleast naging proud ako sa sarili ko " hahaha .
tang ina kasing mukha yan .. san ba gawa yan ?
nag walk out effect silang dalawa .
.
.
.
.
"ay chaka " nagulat ako ng biglang mag vibrate yung phone ko . tumatawag si sean .
"hello babe bakit ? "
"san ka ? bakit wala ka sa bahay niyo ? "
"dito sa mall . nagtatanggal ng stress . puntahan mo ko dito sabay na tayo pumasok"
then binaba ko na .
"ay kaka " nagulat ako again . nung nag vibrate again yung phone ko ..
masyado ata akong magugulatin ha .
txt
From :katrina
"ate saturday ha . i'll txt you always .tc "
plastic amputek ! nakakainis yung kaplastikan nitong babaeng to .
dadating din yung araw na sya na mismo gagawa ng paraan para lumayo sakin ..
dahil kung hindi
.
.
.
iuuntog ko sya sa muscles ko :)))
*******************************************************************************************************************************************************
salamat sayo :)
BINABASA MO ANG
THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)
HumorSILA=EX hindi SILA(ex) ang naging dahilan kung bakit naging tayo kaya hindi rin SILA ang dahilang kung bakit maghihiwalay tayo hindi ako amaganda .hindi din ako ganun katalino .pero isa lang maipagmamalaki ko sa sarili ko ! PALABAN akong tao ! at ka...