Chapter 20

194 2 3
                                    

hello po sa inyo :D

 lalo na sa friend ko :))) lovemelikeido21 :D

i'm dedicating this one to you :DDDD

************************************************************************************************************************************************************

as i got home . wala akong ibang inisip kundi yung meeting ko bukas kay katrina .

hindi ko alam kung anong pwedeng mangyari .

malay mo

sabihin niya sakin na

iwanan mo na si sean ingrata ka ! sabay bubuhusan naman niya ako ng tubig

may mga ganoong scene da ba ?

*vibrate*

From : Katrina (speaking of the devil )

hey ate ! bukas ha ? don't forget :) goodnight .

pero feeling ko mabait siya .

pero hindi eh

kung ano ano yung sinabi niya nung nag pm siya sa fb ni sean !

we'll see .bukas yan .

late na ako nakatulog kakaisip ng mga bagay na yan .

kinabukasan

nag alarm yung phone ko ng 4:30 am

"ay shocks pang umaga pala ako ngayon ! " sigaw ko at bigla ko nalang naramdaman na sumakit yung ulo ko .

anong oras na kasi ako nakatulog . nakalimutan kong may pasok pala ako ng maaga ngayon.

nag asikaso naman agad ako .dahil alam kong matagal akong kumilos :))

....

sa school

"babe wala yun mga prof. may emergency meeting sila eh . wala daw klase " bungad agad sakin ni sean

"lintek ! nagmadali pa akong pumunta dito ! ang aga aga ko nagising ! dapat ina.nounce na nila kahapon na walang pasok ngayon ! putcha ! " ang aga aga mainit ulo ko noh ? sayang kasi effort ko .nag madali pa ako . ayoko talaga sa lahat nasasayang effort ko .

"babe ang aga aga badtrip ka nanaman ? ano bang nangyari ? "

"ang sakit kasi ng ulo ko eh ! "

"ahhmm alam ko na solusyon dyan ! " napatingin naman ako sa sinabi niya "french fries ! " 

napangiti naman ako dun . yung abot hanggang tenga . weakness ko ang fries eh .

"pero later pa . hindi pa bukas yung mall eh " nalungkot naman ako . yung lungkot ko lagpas sa baba ko .

"sige punta nalang muna tayo ng bonappeTEA .milk tea nalang muna "

pumunta naman kami sa tea shop . nag antay kami dun hanggang 11 am .

na.enjoy ko naman yung cakes . so kahit papano nawala na headache ko .

pero syempre fries partin ang gamot ko :))

pumunta na kami ng McDo . McDo fries po kasi favorite ko .

hinantay ko nalang si sean sa table habang nagoorder siya 

*vibrate* 

From : Katrina

"hey ate . where are you ? free na po ako eh . free ka na po ba ? "

To : Katrina

"yhup dear . dito ako ngayon sa McDo dito sa SM ******* ."

From : Katrina

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon