Chapter 16

198 4 2
                                    

hi readers :)) kaway sa inyo :)))

******************************************************************************************************************************************************

habang hinahantay ko si sean .

at dahil maaga pa

pumasok muna ako sa McDo .

bumili muna ako 4 extra large fries .

opo matakaw po ako french fries :)))))))))

binuhos ko lahat sa tray at naglagay sa isang plate ng maraming sauce .

para hindi ako naboboring habang hinihintay si sean .

.

.

"ate girlfriend ka ni sean ? " sabi sakin ng isang lalaking maka.ate sakin eh mas mukha pa ngan mas matanda sa nanay ko . joke lang :)

"kung si Sean Divinagracia ang tinutukoy mo . yhup i'm his beloved girlfriend . why ? " dapat lang na tarayan ko sya . malay ko ba kung kapatid ba to ng isa sa mga ex niya na pinadala dito para kidnapin ako . oh kaya dalhin ako kung saan saan tapos gahasain . parang tanga lang yung isip ko :))

"ahm friend niya po ako . hinahantay mo ba sya ? may sasabihin ako sa kanya eh "

sasagot na sana ako

"oi andy ! pare " si sean . andito na pala siya . buti naman hindi ko kasi feel makipag usap sa taong kilala ako tapos sila hindi ko kilala  . sabay nag kiss sya sa cheek ko .

"oy pre ! punta ka sa bahay sa linggo ! " 

"bakit ano meron pre ? " kailangan laging may pre ?

"sige pre ganyan ka naman lagi eh ! birthday ko kaya ! "

"ahhm excuse me kailangan na kasi naming pumasok eh . lika na babe late na tayo.." pagyaya ko .di ko alam kung bakit nauurat ako sa pagmumukha nun "bye " paalam ko sa kaibigan ni sean

tumango lang yung friend ni sean .

habang papalayo na kami sa mcDo 

di ko maiwasang

.

.

manghinayang !

.

.

.

.

YUNG FRENCH FRIES KO :((((((((((((((((((((((((((((((((

kainis kasi yung lalaking yun eh ..

.

.

.

.

.

.

nung nasa room na kami . maingay . kasi wala pa kaming prof.

"babe papayagan mo ba kong pumunta sa b.day ni andy ? "

"oh sure babe " pero nakataas yung kilay ko . "pero kailangan kasama mo ako " sabay ngiting nakakaloko . " san ba yun nakatira ? "

"sa may BF homes po " sabi niya ng mahina .

"sa BF Homes ? " napasigaw ako .. sino ba naman hindi mapapasigaw eh 5 ex niya ang nakatira sa BF Homes ? "ala ka gago .. dapat lang isama mo ko ! subukan mong hindi ako isama kakaladkarin talaga kita ! " alam niyo yung feeling na biglang umakyat lahat ng dugo ko sa katawan papunta sa ulo ko ? HIGH BLOOD ...

"opo babe isasama naman po talaga kita eh .di ako pupunta dun ng wala ka " para syang batang takot maiwanan ng mommy :) nakakatuwa talaga mukha neto eh .

"Excuse me guys " ay yung class president namin nagsasalita " hindi daw po makakapasok si ma'am barcenas so attendance nalang daw then pwede nang umuwi " then as usual nagsigawan lahat .

ganyan lagi kapag absent ang prof. parang fiesta :)

.

.

.

after ng attendance umuwi na kami.

.

.

kahit masaya dahil walang prof. 

di talaga mawala sa isipan ko yung

.

.

.

FRENCH FRIES KO :(((

wala akong ibang ginawa kundi sumimangot  .. kahit uwian na..

"babe galit ka ba ? hindi nalang ako pupunta sa birthday ni andy " sabi niya habang nagda.drive ng kotse .

"pupunta tayo !" high blood talaga ako eh .

"eh para kasing ayaw mo eh . tignan mo sobrang lungkot mo "

"ALAM MO BA KUNG ANO YUNG MASAKIT ? YUNG ANG DAMI DAMI KONG BINILING FRENCH FRIES TAPOS HINDI KO NAMAN NAKAIN LAHAT !ALAM MO KUNG GAANO KO KAPABORITO YUN DB ? ! " oo sumigaw talaga ako ng bonggang bongga . cause until now i'm still cravin' for that frenchiieees ..

"hahahahaha " hala ka .lakas makatawa nito !

"naiinis na nga ako tapos ikaw laughtrip lang diyan ? umuwi ka na nga ! ibaba mo na ko dito ! " nakakainis ! talaga !

"hahaha .. babe talaga oh! halika maaga pa naman .mag drive thru nalang tayo sa McDo . bibili kita ng 3 Extra large fries " ina.amo niya ako . ganito naman lagi kapag naiinis ako.

"tatlo ka diyan ! apat yung binili ko kanina ! "

.

.

.

then nag drive thru na kami sa McDo

parang kilala ko yung girl na nasa drive thru .

is she one of her ex ?

.

.

.

*********************************************************************************************************************************

next chapie coming up :)

soon :p

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon