Chapter 10

250 3 4
                                    

sorry kung medyo lame yung update >.<

***************************************************************************************************************************************************

nasaan na ba si sean ?sabi ko bibilhin ko lang yung dress na nagustuhan ko .tsk .

naglibot libot ako habang hinihintay yung tawag ni sean .

ayun pala si sean ! ng palapit na ko may nakita akong babaeng kasama niya .

who's that girl ?

lumapit ako para makita ko yung pagmumukha ng babaeng nakayapos sa boyfriend ko !

si Estella ??? "WHAT THE FUCK ! sean ? " nagulat sila pareho at inialis ni estella ang kamay niya sa pagkakahawak kay sean .

"sabi ko sayo mababawi ko sya sayo ! " habang nakataas yung kilay niya at humawak ulit sa braso ni sean 

"sean is this for real ? " oo i feel so lost .mukha akong kawawang batang inagawan ng laruan nung sinabi ko yung mga salitang yan . i can't take this ! after i fight for him ? 

"nakapagusap na kami ni estella .at napatawad ko na siya . and i just find my self that i'm still inlove with her . i'm so sorry " 

what the fucking shit !! after what i've done for him ? ito ? is this what i deserve ?ganon nalang kadali yun ? "well this is bullshit ! " as in ganito ako oh -_- .hindi ko alam kung anong dapat kong sabihin .

"sinabihan na kasi kita na ako pa rin mahal ni sean pero ano ? you still keep pushing your self sa taong hindi ka naman minahal !" 

that should be my line ! this bitch is getting over with her limits ! .sasampalin ko na sana sya ng biglang

"emelae .please .tama na .hayaan mo nalang kami ni estella . sorry kung nasaktan kita .pero ayoko namang magtagal tayo na si estella na ang mahal ko " nanghihina ako ! buti nalang hawak ni sean mga braso ko .but what did he just say ? he don't want to have a relationship with me anymore ? .

.

.

.

.

.

whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh 

what a nightmare ? it's 4 am ? oh God damn it .pati ba naman sa paniginip ginugulo ako ng babaeng yun ? okay fine ! you'll regret what you've insisted !!

calling -sean-

babe please answer my calls ! 

"hello babe ? " halatang antok pa yung boses niya .

"babe pwede mo ba kong puntahan dito sa bahay ? " alam ko 4 am na pero feeling ko mababaliw ako 

"babe ? bakit anong nangyare ? "nag aalala na yung boses niya . nahalata niya ata sa boses ko na medyo natatakot ako ."sige babe i'll be there in five minutes okay ? iloveyou "

.

.

.

.

"babe ! " sigaw ko sabay takbo papunta sa sasakyan niya .para akong batang nag aantay ng pasalubong .

then when he came out in his car .he hug me so tight ."babe what happen ? "

"can we go in ? i'll tell you " then pumasok na kami sa bahay .

sinabi ko sa kanya ang napaniginipan ko .walang kulang walang labis .

"babe don't worry .it will never happen . i promise . i don't love her anymore . i'll not give up on you just for her . no one can take you away from me " i know he's trying to comfort me .pero natatakot pa rin ako na mangyare yung bagay na yun .

"thank you " ayoko namang isipin niya na wala akong tiwala sa kanya . i trust him . i really do . but estella ? i don't trust sluts .

we just watch comedy movies until the sun shines . he said that i'll forget that shit nightmare when i watch comedy movies .

 "babe it's 8 am na . i'll go ahead baka maghanapin ako nila mommy " oo nga pala madaling araw ko nga pala sya pinapunta kaya malamang di sya nakapagpa.alam .

"okay babe ! but .. can we go out later ? " gusto ko mag liwaliw .para mawala sa isip ko yun .

"okay babe . just call me and i'll be there " then hinatid ko na sya sa labas ng gate .

i'm so thankful dahil may boyfriend akong katulad niya .That's why i'll never give up on him ! he's mine ! 

medyo inantok na ko dahil nga napaka.aga ng gising ko . since wala naman kaming pasok so nothing to worry about .

pero bago ako matulog chineck ko facebook ko . at dahil alam ko password ni sean chineck ko din yung fb niya . and ...

may nag message .. guess who ?

it's katrina my dear ! the fuckin' friend of mine !

THE GIRLFRIEND vs EX GIRLFRIENDS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon