The Elevator

43 5 0
                                    

The Elevator


grrr... inis talaga itong lalaking to. badtrip

habang nag lalakad kami pa punta sa room nakasalubong namin bigla sila Zaira and 

Zaira-  ohhh look who's here (pa cute na tone) 

sabay hawak .. ay mali pulopot pala sa isang braso ni Tristan...

EdiWow hello girl nadito po yung girlfriend!

Tristan- for how many times i wiil tell you don't call me Jace..

Zaira- why..?? my Oppa calling you Jace

Trisatan- my close friends are the one aloud to call me in that name. get it??

Zaira- eehhh..??? so in that case why don't you try to get closer to me..? with matching puppy eyes the very malandi effect.

Tristan- Zaira plzzz stop this! and pwede ba bitawan mo ako... can't you see my girlfriend is here.

Zaira- ohhh... is she your girlfriend??? akala ko isa nanaman sa mga babae mo wala namang bago if i saw a new girl next week.

ako naman tahimik lang pero tinanggal ko naang pag kaka akbay sa akin ni tristan.

syempre kahit fake lang ito masakit parin ang mga nasabi ni zaira.

(dahil doon napatingin bigla sa akin si Tristan hindi nya na ko inakbayan ulit pero hinawakan nya yung kamay ko  yung mahigpit na hawak) yung tipong hindi nya na ako bibitawan.

i feel safe nung ginawa nya yun. kaya hinawakan ko rin yung kamay nya

Tristan- Plz Zaira plzz.. stop this seryoso ako sa kanya.. kaya wag nawag mo syang pag sasabihan ng mga hindi magagandang salita.

bago ko pa makalimutan na kapatid ka ng Best friend ko.

After sabihin ni Tristan yun hinila nya na ko

papuntang classroom kaya dumiretso na kami sa elavator.

nung nag sara na ang pinto ng elevator walang nag sasalita pero mahigpit parin ang pag kakahawak nya sa akin.

alam nyo yung salitang Akward ito yun ehh..

Ako- SALAMAT

Sya- SORRY

sabay namin na nasabi

ako- sige ikaw na...

sya - no you first..

Ako- salamat kanina kasi pinagtanggol mo ako.

Sya- no you don't need to. It's my responsibility right??

Im your Boyfriend even it's fake i will always here to protect you OK..(smile)

isa pa ako ang nag pasok sayo sa gulong ito kaya sorry.

grabe si Tristan ba ito??? baka kambal nya, o kaya double gangger,clone? multo? ang bait ehhh... parang kanina lang

inis na inis ako sa kanya. then now...???ok nnag iba sya??

hindi nalang ako nag salita ng biglang nag bukas ang pinto sa second floor at may mga student sanang papasok ng pinindot agad ni Tristan yung close botton

Hayz.... kahit kailang talaga dina nag bago...

ako- bakit mo sinarado agad may papasok pa kaya...

Tristan- I dont care... ayoko ng istorbo.

Hayzzz.... bipolar talaga tong taong to...

kanina lang masungit, then bumait, ngayon masungit ulit??? tsk...tskk....

kru...kru.... kruu... kru....

ito nanaman po ang akward silent

bago kami makarating sa third floor nag salita ulit si tristan.


diba nilagay ko sa contract.. I'll protect you... kaya dont worry... ok?? nang bigla nyang nilapit ang face nya sa face ko... as in malapit na malapit.. mga one inch nalang mag kakalapit na yung lips namin.

kaya nanlaki yung mata ko sa gulat tapos inipit ko agad yung lips ko alam nyo yun..??basta nakaipit yung lips ko ganun yung itsura...

bigla naman napa ngiti si tristan...

shocks... ang wafu...ang yummy lang talaga... ano ba tong iniisip ko...

erase erase erase erase lumalandi na yung

inner self ko... stop it inner Jaselle stop it

wag kang mag papa apecto sa yumminess, tenderness and juiciness nang lalaking to... ohhh may gulay tukso layuan nyo ako..

tristan- oi.... bat namumula ka..?? sabay point ng daliri nya sa tungki ng ilong ko...

ako- hindi no.... kapal ahhh...(sabay iwas ng tingin)

sus palusot ka pa...(sabay bukas ng pinto sa elevator)

Tristan- "lets go na MF" hababng hawak ulit nya yung kamay ko. "wag kang ma ininlove sa akin ahhh... sabay ngiti"

ako- ang kapal talaga ahhh ikaw kaya may hawak sa kamAY KO...

tristan- ako lang ba talaga..? pag tingin ko sa kamay namin .. ok nakahawak din pala ako...

badtrip!!! kaya bigla rin akong napa bitaw

Tristan- tsk... arte... masyadong pakipot... huling huli na nga na hinahawakan yung kamay ko....

ako- ikaw kaya yung naunang humawak sa kamay ko...

Tristan- tsk... ok... ok.. (hinawakan ulit yung kamay ko)"don't worry Holding Hands while walking is part of our play kaya masanay ka na dahil lagi ko nang gagawin sayo ito para malaman nila na tayo."

Badtrip, Badtrip, ang bilis lang ng tibok ng puso ko para akong aatakihin sa puso sa pinag sasabi ng lalaking to....

inissss................



__________________________________________________

pasenya na po sa update maikli lang hehehe hope you like it.. 





My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon