Chapter 15
Closer
Tristan POV
matapos Nya akong sigawan Ang sakit parin ng tenga ko parang nabasag yung ear drums ko sa ginawa Nya shit!!!
tangna naman Talaga!!!! (pa sigaw ) kahapon pa ako tawag ng tawag sa Kanya Pero pinatayan lang ako ng phone.
tsk ehhh dapat nga mag pasalamat pa sya dahil imbis na sigawan sya ehhh hinalikan ko pa sya as her punishment
Right? Saan kayo naka kita ng lalaking tulad ko na napaka bait :) ako lang yan The one and only
ngiting tagumpay naman ako dahil halatang na frozen sya sa ginawa ko hahahaha
so kahapon pa sya Hindi sumasagot sa Mga phone calls ko... Hindi naman sa nag aalala ako wag kayong assuming.
Pero syempre kahit fake lang to I am still her known Boyfriend at pag May nangyari dun ako lang din naman masisi right?
and now seeing her talking and smiling with that Kit na parang wala lang nang yari kahapon ??? the Hell...
kaya bigla nang init yung ulo ko at agad akong lumipat sa kanilang dalawa na masayang nag uusap.....tsk... are they even close now??
" Let me take care of my girlfriend Kit no need to entertain her I can do it on my own"
sabay hinila ko na si Jaselle papunta sa akin.
Hindi naman nag salita o umangal itong babaeng to, buti naman dahil sya Ang may kasalanan sa akin.
Pero pansin ko naman na akmang tatayo na sana si Kit para kunin sa akin si Jaselle ng biglang nag tinginan sila at parang May sinabi sa isat isa. The Hell !!! they even understand each other now???
this is crazy....
hinila ko na si Jaselle pa punta sa unahan ng room at duon na kami umupo malayo Kay Kit.
Hindi naman ako kina kausap ni Jaselle kahit anong gawin ko. Yeah I think she's really mad at me...
napa buntong Hininga naman ako... I don't want her to be mad at me. I really feel the coldness on her voice when she's talking and it's like F*cking Hell.
yung makita mong masaya syang maki Pag usap sa iba Pero Pag dating
sayo parang walang buhay at halatang napipilitan lang sya.ngayong ko lang naramdaman Ang guilt sa ginawa ko ... sa kanya.
hanggang sa nag iiwan at natapos Ang klase na ganun lang Ang pakikitungo Nya sa akin.
and I don't have a F*cking chance to say sorry??? this is harder to do more than I thought.
Hays....I think I really need to do a step closer to her...
Jaselle POV
The next morning tumawag ng ma aga si Tristan dahil susunduin nya ata ako ?? tsk..ewan .... Naiinis parin ako sa Kanya Pero wala naman akong magagawa dahil nga sa nag papanggap kami.
Hays... Pero cold parin Ang pakikitungo ko sa Kanya bahala sya
Habang nag aayos ako biglang kumatok si mama.
"Jaselle May nag aantay sayo sa baba Tristan daw"
Bigla naman nanlaki yung mata ko sa gulat
What the!!!
Bakit sya nandito?
"Sige ma thanks po"
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...