dedicated this chapter Kay Miss Bloodybitch_00 and ate Rhone for supporting this book thank you ;)
chapter 25
Rated SPG hahahaha warning maraming bad words sorry po!!! Ginalit kasi ang Hari!!!!
When you Mess up with the King
Jaselle POV
I'll just need to wait for him at kakain na ako hahaha... gutom na Talaga ako hays ... Kung di ko lang mahal yung lalaking yun..... naku...
Mga 10 minutes palang nang umalis sya ehhh May nag txt sa phone ko
unknown No. - hey come at the front of the Gate I'll prepare something Tristan to
Hindi Ito Ang number ni Tristan Pero sabi nya sya kaya lumabas narin ako hihihi na excite ako bigla kasi naman May surprise daw ehhhh sana May Pag kain dun.
gutom Panaman na akoPero laking gulat ko nalang nang Pag labas ko ng university ay walang Tristan akong nakita... nasaan na sya???
tsk... inis naman Pinag tritripan ata ako ng loko lokong yun naku naku masasapak ko Talaga yun...
Ok tingin tingin ulit sa paligid baka nandyan lang yung Surprise, yung Pag kain yung, mahal ko Pero wala talaga.
at papasok na sana ako ng gate ng maramdaman ko nalang ng May biglang tumakbo sa bibig ko mula sa aking likod at pilit akong pina pasok sa isang Kotse.
tinakpan nila ang bibig ko Pero hindi ang mga mata ko kaya nakita ko Kung sino at ano ang itsura ng mga lalaking to....
ohhhh my gulay Mga goons parang sa Mga dramas ko lang na papanuod Ang ganitong eksena ahhhh hindi ko akalain na pwede palang mang yari to in real life...
ano ang kailangan Nila sa akin??? Bakit nila ako kinuha? papatayin ba Nila ako, Pag sasamantalahan, kidnap for ransom? Pero wala naman kaming madaming pera??? ohhhh Baka naman nag bibenta to ng Mga lamang loob ng tao tapos cha- chap-Chopin Nila ako wahhhhhhh...... Ang daming puma pasok sa isipan ko grabe naman ang buhay ko, ngayon palang ako naka Karanas ng konting saya tapos na putol na agad.
akala ko kanina Mamatay ako sa gutom yun pala dito.... sa kamay ng Mga taong to.
ayaw kong umiyak, Hindi ako iiyak Pero na tatakot ako.... natatakot ako...
Kidnapper 1 - ano na Ang sabi ni Boss ..ideretso na daw ba dun?
~ohhhhh My gulay Saan ako idederetso? Ospital, Funeralya, ohhh Sementeryo? papatayin na ba Nila agad agad ako ohhhh totorturin pa??? huhuhu naiiyak na Talaga ako.
tapos narinig ko namang sumagot sa tanong ni Kidnapper 1 si Kidnapper 2
"Hindi sabi ni Boss tawagan daw natin yung boyfriend"nung narinig ko na yun dun ko na di mapigilan Ang kaba ganun ba sila ka kulang sa Mga lamang loob ng Mga Tao pati BF ko I sasama pa nila? Ang sasama nila....
"tawagan nyo na para sabay na silang pumunta dun" sabi ulit ni Kidnapper 1
"sige tawagan nyo na at sabihin nyo Kung Saan pupunta para sabay na nating tapusin doon.... " sabi ng Kidnapper 3 na nag da-drive
at sabay sila na tumawa ng malakas "Hahahahahaahahahahah"
Hindi ko na alam Ang gagawin ko puno na ng takot Ang puso ko gusto kong iligtas ako ni Tristan Pero ayaw kong ma pahamak sya Hindi ko alam Ang gagawin ko hindi ko na mapigilan ang luha ko na tuloy tuloy na sa Pag bagsak Kung wala lang akong takip sa bibig siguro hagulgul na yung iyak ko gusto ko Sumigaw pero wala akong magawa
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...