Jaselle POV...
hindi ko akalain na classmate ko pala sya yung tipong ....ano bato joke?? kainis kaya pala sya sumusunod sa akin kasi .... kasi ..... hayz...
CLASSMATE KO SYA!!!
BAD TRIP.....
grabe lang....
nung nag katinginan kami ....yung tingin na hindi basta basta tingin lang kasi tingin na papatay parang ganun yung pag mumukha namin na sina sabing
bakit mag classmate tayo??
after nun nag lakad na sya pero iika ika parin..... at ang matindi, papalapit sa akin....
patay lagot anong gagawin ko...??
yumuko ako yung tipong hindi ko sya nakikita..
wala akong nakikita ...wala akong nakikitang papalapit na lalaking masamang ugali na gwapo ......ehhhhh nakakainis papalapit na sya...
nung nakatayo na sya sa harap ko tumingin muna sya sa akin sabay sabing
tsk.....classmate pala tayo...? na medyo ngiting tagumpay para sa kanya...
then umupo na sya sa upuan sa likod ko
alam nyo yung feling na parang may halimaw na nakamasid sa inyo at parang any time kakainin ka nun...?? yun !! ganun yung pakiramdam ko ngayon.
then yung lumingon ako sa likod ehhh... upong sinyorito sya dito... kala mo naman boss...?
yung mga classmate ko naman kinikilig na parang kitikiti nag gigimie gimie pa ... hays... samantalang ako naman ay takot na takot na para bang may katabi akong mabangis na hayop na pwede akong kainin ng buong buo ganun ...
nakaupo na kaming lahat at tahimik naman medyo kasi ........
na starstruck ata sa lalaking to ang mga madlang girls at beking dabarkads ng room na ito...
hayz...... first day of class
nag salita na yung prof namin at dahil first day ass-usual pag papakilala ang una naming ginawa....kung ano yun backround namin yung family business at kung ano ano pa....
tutal naman dito ako sa one of the elite university dito sa Pilipinas ano pa bang inaasan ko? mga mayayabang na studyante , payabangan kung gaano sila kayaman ,kaganda, katalino, kung gaano karami kumita yung family business nila ...., basta ganun naman yung mga narinig ko ehhh puro payabangan lang...
kinakabahan ako kasi hindi naman kami ganun kayaman avarage lang kami nag aral ako dito kasi maganda ang turo at better opportunity ang makukuha ko .
narinig ko na lahat ng kayabangan ng buong classroom dahil sa nasa likudan ako nakaupo pero second to the last dahil ang huli ay itong lalaking to.....
pero sure pa sa pinaka sure kung anong kinayabang ng ibang classmate ko mga 100 times siguro yung yabang ng lalaking to
kanina nga lang pinagyayabang na nya yung ka gwapuhan nya... ehhhh.. hayz....!!!
at nung turn ko nga mag salita sobrang kinakabahan na ako
inhale ........ha..!!!!!! exhale........ha!!!!!!
hello guyzz.... ma'am and classmate.....hmmmmm.....
I'm Ma. jaselle Dela Cruz pwede nyo naman akong tawaging Jaselle.... hilig kong kumain... manuod ng anime and korean novelas .. nag babasa rin ako ng books and ebooks .
I'm 16 years old turning 17 this september 9 we are four in our family my mother father and my yonger sister and she's 13 years old we have a small company where simple but happy.... =)
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...