Pak Ganern

32 4 0
                                    

Chapter 17

Pak Ganern

Jaselle POV

Naka lipas Ang Mga araw na iniinis parin ako ni Tristan Pero Hindi na ako ganun ka apektado. hatid sundo Nya ako sa bahay sinabi ko na nga Kay Tristan na di na kailangan gawin to Pero mapilit hays.

Na iinis din ako sa sarili ko kasi feeling ko Hindi kompleto Ang araw Pag walang Tristan na mang iinis sa akin

And now Friday na so meaning birthday party na ng kuya ni Anne
Hays Kinakabahan ako....

May dala na nga akong damit dito sa bag ko hehehe ok naman na siguro to simple white dress lang luma na Pero di ko naman masyadong nasususot kaya ok pa naman di ko na kasi sinabi kila mama dahil ayoko na problemahin pa Nila Ito Hindi naman kailangan.

Pag ka tapos ng class namin hinila agad ni Tristan yung Kamay ko palabas ng room

Di ko alam Kung Saan kami pupunta Pero nag paubaya nalang ako sanay narin siguro ako sa Pag hila hila Nya sa akin.

Pag dating namin sa parking lot dun ko na sya tinanong Kung Saan kami pupunta

"Remember ngayon yung birthday ng brother ni Anne? "

"Oo alam ko yun pupunta na ba tayo dun maaga pa ata ehhh?? Isa pa di ko pa na susuot itong damit ko ohhh..." Sabay pakita ko sa Kanya ng damit na dala ko.

Pag lingon ni Tristan habang binabalandra ko yung damit ko ehhh biglang humagalpak naman sya ng tawa "Pffft..... Hahahahahaha anong klaseng  damit yan ? "

" Anong tina tawa tawa mo? "

Pffftt....

Nag pipigil na naman sya ulit ng tawa "wala wala .... "

"Sabi ko na nga ba hahah ganito Ang mang yayari " bulong Nya ulit

"Anong sabi mo? "Tanong ko

"I said we need to go now "

Then yun the next thing I know is nandito na kami sa isang boutique / salon dito sa loob ng hotel Nila.

" Oi anong gagawin natin dito?"

"Wag ka na mag tanong ok just trust me." Sabi nya naman sa akin

Nung sinabi Nya yun napanatag narin ako.

Tapos Pag pasok namin sa Botique/ salon sinalubong kami ng 2 bakla at 1 babae .

"Welcome back sir Tristan. " Ngiti nung gay 1

Tapos sabay tingin naman sa akin ng Gay 2 and nung 1 babae na parang nag tataka Kung sino Ang kasama ng Kanilang sir.

"Please take care of her :) " sabi ni Tristan sabay ngiti Nya rin

Gay 2 na Ang pangalan pala Chin- chin daw - "ay naku sir kami nang bahala dito Kay ma'am hehehe"

Tapos ayun dinala na ako ni chin-chin sa harap ng salamin

" Sige ma'am upisahan na natin hahaha naku ma'am ngayon nalang ulit si sir pumunta dito sa boutique kaya papagandahin Talaga Kita ng bongga " tapos inumpisahan Nya na ako ayusan.

Then dumating naman yung babae na hair stylist and fashion coordinator

"Serra nandito kana pala  after ko ikaw nang bahala Kay ma'am ahhh.. "
Na patingin naman ako bigla
Sa babaeng Serra Ang name na mag aayos sa akin

Wow Ang Ganda Nya halatang fashionista.

"Hello Ma'am I think bagay na bagay sa Iyo Ang simple but elegant na dating ;)"

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon