The new Start

47 4 0
                                    

OK this is the day, The judgement day, World End de joke lang 

ito na ang first officially day ng pag papanggap namin ni Tristan.

pag dating na pag dating ko sa school its kind a different kasi bago ako pumasok ng gate ay may pinag kakaguluhan ang maraming babae sa tapat ng gate!!! and guest what si Tristan lang naman.

nakasandal sya sa kotse nya na naka park sa harap ng school namin.

at with maching shades, and one hand in the pocket and the other one hawak naman yung phone nya nag sa sound trip ata ?? naka head set ksi ehh!!

and angat ng dating bad trip !!! and Badboy lang talaga... pero God!!! bakit ang Hot nya !!!! >.< 


hindi!!! hindi!!! hindi!!! erase erase erase!!!!! >.< 

kahit alam konh ito na yung day ng pag papanggap namin nag kunwari akong walang nakikita. ok dedma lang !!

kaya straight lang akong nag lakad papasok sa gate ng school.


nang biglang,,

MF!!!! sigaw nya, alam na alam ko na ang boses ng lalaking yun kaya lilingon na sana ako at baka pagalitan pa ako alam nyo yun hindi ko kasi pinansin ehh!!!

pero ??? MF???? ano yun ??? Mukhang Faa???  naku naku naman hindi ako lilingon at baka pag tawanan pa nya ako.... bahala sya dyan... hmp....


Sya- MF !!!! wait!!! 

ano bakasing MF??? hindi ko yun name bahala ka dyan...

Sya-  Jaselle!!! can you plzzz stop I said wait!!! (medyo pikon na )

nung narinig ko yung name ko dun ko lang sya pinansin heheheh...

at pag lingon ko nakita ko sya na papalapit na sa akin .. tinanggal nya yung shades nya sabay ngiti. pero alam kong bad trip na to sa loob lood nito...

Sya- MF !! bakit di mo ako pinapansin sabay akbay sa akin na may kasamang pout pa!!! sh*t lang bakit ang gwapo nya pag nay papout!!! .>.<  erase erase erase..... joke lang pala yuck pala hindi sya gwapo._... (silip kay tristan )hindi.... tama hindi talaga (tingin ulit)

wahhhhhhhhhh !!!!! inis naman ehhhhh ok !!! ako na sinungaling  --__--


at napansin ko lahat ng babae na nag kkagulo doon sa gate ehhh nakatingin sa amin... ay mali sa akin lang pala...

pero hanggang tingin nalang sila dahil sa mga sinabi ni tristan.


Girl 1- sila na nga ulit!!! look ohh!!! hinintay pa sya ni prince Tristan ang sweet...

fun Girl 2 - so lucky naman..

at napa ka rami pang ibang comments... yung iba maganda pero hindi talaga nawawala yung mga bad comments ng mga insecure na tao...

Tristan - mag usap tayo . sabay hawak sa kamay ko.

ako - bakit naman ??? mag sstart na ang class ehh???

Tristan - I don't care !! tara !! (sabay hila sa akin.)


-----------School garden--------------

Tristan - alam mo ba kung anong araw ngayon???

ako- oo sa pag kakatanda ko Wednesday diba... kasi kahapon tuesday at bukas naman ay thustday ..

Sya- ay Tanga!!! sabay palo sa noo nya

alam ko naman ang ibig nyang sabihin ehhh!!! pero sinbi ko lang yung obvious.


ako- oo, oo  alam ko naman ehhh!!! first day ng pag papangap natin.. 

Tristan - Tsk.... alam naman pala nag tatanga tangahan pa. gusto mo sigurong matawag na tanga no..??? Tsk..

Ako- wow... ha !!! sigeh ikaw na matalino maka tanga ka wagas ehhh!!!  ehh mas nag mumukha ka pangang baliw kesa sa akin yung pinag sasabi mo kanina...MF..MF,, ano yun ??? mukhang Faa???? baliw kalang talaga..

Tristan- You don't get it Right ??? tsk .. stupid.. tawagan natin yun !! enderment !!! alam mo ba yun??? para mas mag mukha tayong dalawa na couple. pinag isipan ko pa yan kaya wag kang choosy... MF is for "My Forever " parang your My forever and You need to call me M.I mean for "My Infinity". because Im your Infinity  basta ganun  kaya tawagan na natin yun ok!!! 

Gets na ba ng maliit mong utak..???

Ako- sige!!!! insulto pa..., ikaw ???? ewww kadiri ka naman ...and bakla mo!!! masyado kang cheesy felling mo tatawagin kita sa ganun.??? never...!!! as in CAPITAL NEVER!!!  

Tristan - I'm not insulting You!!! just stating the truth !!!! pero tama nga ang kasabihan truth really hurts kaya sorry nalang kung nasasaktan ka..!!! (pang aasar nya)

Isa pa!!! (papalapit sa akin) kahit sabihan mo ako ng bakla hindi ako ma aapektohan kasi hindi naman totoo... (lapit pa ako naman pa atras)pero pag nainis ako....(smirk)(sabay corner nya sa akin sa isang puno ng dalawang braso nya) I just make a move to prove you I'm not a Gay with his devilish smile 

sh*t this guy..... why he look so perfect... inis... >.< 

ako - gr..... ewan ko sayo!!! sabay tulak ko sa kanya ... ang aga aga sinisira mo ang araw ko!!

Tristan - parang hindi mo sinira ang araw ko ehh no...

ako - bahala ka nga nga dyan ma lalata na tayo.. iwan na kita... sabay walk out

Tristan - hinnabol ako sabay akbay sa akin at bumulong....(MF classmate tayo diba???) with matching akbay pa..

ako naman sinamaan ko lang sya ng tingin pero hindi ko na inalis yung pag kakaakbay nya...dahil meron pang mga estudyante dito sa school na nakatingin sa amin......


grrrrrrr..... inis bakit ba kasi ang malas ng college life ko.... malas talaga...



______________________________________________________________

after 10 months........... whoooo party party !! ngayon lang nakapag update !!!

sa note book ko po kasi sya sinulat ehhh .. hahaha 

hope you like this guyz....!!!

 

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon