Jaselle POV
Sa Auditorium
pag pasok palang namin merong place doon kung saan nag aanounce ng mga gagawin sa school activity at important announcement ng school kaya lahat ng speaker sa school na ka connect doon.
ako - yes after this I will be free...!!! (in my mind)
Tristan - Good morning guys...!! bati ni Tristan
This is Jace Tristan Lee of fresh men Business Add organization...
i have an announcement so Listen, i want you all to stop talking about me and ketch... i mean Jaselle dela Cruz.
me- Im free!!! Yay !!! Im free!!!
habang nag sasaya ang buong pag ka tao ko dahil matatapos na at mawawala na sa wakas ang issue sa aming dalawa
nag salita ulit si Tristan
Tristan- stop talking about our break up
ako - tama!!! kasi hindi naman talaga kami nag break up dahil wala naman tala ga kaming relationship para mag ka roon ng break up.
Tristan- and from now on i warned all of you!!! don't you ever dare to talk about bad things to Jaselle don't bully her and even touch even single part of her body or i make your life mess....
ako- Wow haaa...!!!! magiging ok na talaga yata ako.... grabe maka protekta to si Tristan ... ok lang naman sa akin kahit sabihin nya lang totoo ehhh...masaya na ako.... pero at least wala nang mang gugulo sa akin ...
hanggang sa sinabi na ni Tristan yung huling part ng speach o sasbihin nya......
na syang gumulat at gumimbal sa buong pagka tao ko pati narin ang pag wasak ng mga nag paparty party katauhan ko kanina yung tipong parang nilamon ng tsunami.....
in just one sentence that Tristan said,
Tristan-Cause where ok and where back together and no one can stole her from me.
sabay baba at turn off ng mike
ako stand still sa lugar kung saan ako nakatayo at nakikinig
- hindi nanaman ako makapaniwala sa sinabi nya.... akala ko tapos na....
-wala na ba talagang katapusang ang kasinungalingang to...?
nakatingin lang ako sa kanya habang papalapit sya sa akin
mag sasalita pa ba ako..? ehhh mukhang ayaw naman tumigil ng isang to wala na nga yatang katapusan ang kasinungalingan at issue na to o baka naman may gusto talaga sa akin tong lalaking to pero imposible pa yun sa imposible... alam nyo yun ..? ang gulo ...!!!!!!
-napaupo nalang ako sa upuan na malapit sa akin at hindi ko na alam kung ano ba talaga ang dapat kong gawin
nung nakalapit na si tristan sa akin nag salita na sya....
Tristan - hey..!!! ketchap girl don't assume anything ok sumakay ka nalang ako na ang bahalang mag ayos ng gulong to.
from here I'm a the one responsible to you...!!!
then imalis na sya..
ako- Tristan wait !!! why you just stop this all non sense things .
(tristan remember the two girls talking about Jaselle and the possible bad things can happen)
Tristan - i make this for your own good so stop talking .you ketchap girl !!( and a wont let Kit win this time)
ako- Baliw kana!! may tama ka na sa ulo, bakulaw ka !!! kumag ka !!! bumalik ka dito..!!!!
_________________________________________________________
sorry for a long wait ang tagal ko na hindi nag update then maiksi pa... !!! hindi ko kasi pwedenbg pag sabayin yung POV dito ni Kit ehhhh.....
plzzzzzzzz po coment po kayo kung anong masasabi nyo sa story ... salamat po
update po ako agad ... =)
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Ficção AdolescenteBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...