Our Endearment and my First Kiss

51 5 0
                                    


Our endearment and my first kiss

nung nakarating na kami sa classroom mag kahawak parin kami ng kamay actually sobrang nahihiya na talaga ako kasi yung mga classmate namin nakatingin nadin sa mga kamay namin.

kaya napatingin ako kay Tristan tapos nagulat ako kasi naka titig pala sya sa akin.. Shocks!!! Why ohh why..??? bkit ba ang gwapo ng nilalang na ito.?? bakit..?? sabay iwas ko ng tingin sa kanya.

Tristan- MF dito ka nalang sa tabi ko umupo..

ako- Ha..?? ehh may naka upo na dyan ehh..

ok lang naman siguro na wag nalang tutal dito lang naman ako sa harapan mo naka upo.

Tristan- ayoko gusto ko katabi kita... sa upuan mo naang si JC at dito ka sa tabi ko .. Gets..?? sabay pout pa...

Ako- tsk.. isip bata...(pa bulong kong sabi)

Tristan- hindi ako isip bata no gusto ko lang naman ehh makatabi ko yung girlfriend ko sa classe may masa ba don..??

ohhh baka naman kaya ayaw mo umupo sa tabi ko kasi si kit yung masgusto mong makatabi..?? tsk...tsk... mas gwapo naman ako kay Kit ahhh..

Ako- ayan ka naman sa kayabangan mo ehh... friends lang kami ni Kit kaya wag kang malisyoso at isa pa parehas lang kayong gwapo tapos.... sa kayabangan lang ata kayo nag katalo ehh ...

Tristan- ohhh... so panalo parin ako... mas mayabang ako ehhh ... ay hindi ako ang pinaka mayabang !!!

ako- so proud ka pa nyan?? grabe... hindi ako makapaniwala .. ikaw lang ata yung tao na proud sa kayabangan nya...

ng biglang bumulong si Tristan

OK fine dont sit beside me if that what you want but remember every time na tatawagin mo ako. you will call me to our endearment MI.

alam mo para rin naman ito sayo ehh..

ako - paanoo kung ayoko..?

Tristan- as if naman na may choice ka.??tsk... kung ginagamit mo lang sana yung utak mong maliit ehh di sana hindi natin kailangan ng mga sweet na galawan kasi sa tawagan palang sweet na diba..?? tks... (sarkastikong pag kakasabi)

then naisip ko oo nga... tama sya..

hindi namin kumilos na parang couple ng ganun kadami kasi sa tawagan palang sweet na.. at mapapaniwala na namin sila

then biglan akong hinila ni tristan papalapit sa kanya at napa upo ako sa katabi nyang upuan.

then nilapit nya bigla yung face nya sakin. sa tenga ko para bumulong ulit. 

actually no choice karin naman ehh dahil whether you like it or not sasabihin mo yung endearment natin ngayon mismo..

sabay layo ulit ng mukha nya sa akin then nag titigan kami ng mga 3 second sabay ngiti naman nya.... yung ngiti na parang shett.. makalag lag underwear ganun kalupit yung .. ngiti ng lokong to...

kainis ayaw ko na pwede kayang suntukin ko nalang yung mukha ng lalaking to..?? para mabawasan naman yung ka gwapuhan nya.. o kaya naman ilayo nyo sya akin para mabawasan naman yung Radiation of handsomeness na narereasive ko baka kasi mamaya nyan mag kasakit na ako nyan, hindi ko pa alam at kung ano mang sakit yun hinding hindi ko gugustohin na madapuan ako nun.. Never..!!!

ako- pwede ba lumayo ka muna sa akin..? sabay tulak ko sa kanya..

Tristan- bakit ano bang ginawa ko wala naman ahh.. at hindi ako lalayo hangat hindi ko naririnig sa mismong bibig mo yung endearment natin.. sabay lapit ulit sa akin "Say MI" lapit ulit as in malapit na malapit...

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon