Chapter 22
First date part 1
Jaselle POV
I really can't believe that we are officially from now on whaaaa.... kinikilig ako di ko mapigilan yung sarili ko lalo na Pag na alala ko yung time ng sinabi Nya yung he loves me and I'm his girlfriend na !!!!
akala ko mag mamahal nalang ako ng pa lihim but then mahal din ako ng mahal ko.... whaaa.... Ang saya lang talaga tapos kagabi Pag hatid Nya sa akin dito sa bahay whaaaa.... kinikilig ako Pag na aalala ko......
~flashback~
"hey...." tawag Nya sa akin habang nasa Kotse nya pa ako na ngayon ehhh nasa tapat ng bahay ko.
"bakit" Sagot ko naman.
tapos ngumiti lang sya sa akin then he hug me. " It's just that I'm so happy that your finally mine."
"tsk.... pasalamat ka love din Kita di ka nga nanligaw sa akin ehhh..." *pout*
"ohhhh is that so? don't worry araw araw kitang liligawan My Queen" sabay pitik sa nuo ko then nag Pout ulit ako "gusto mo bang i-kiss Kita ulit? nag papa cute ka nanaman sa akin eh"
agad naman ako namula sa Pinag sasabi ng lalaking toohhmeygosh .... My Queen daw I'm his queen daw iiihhhhhhh kinikilig ako shet!!!
"My Queen ka dyan?ano naman yang naiisip mong endearment"
" ayaw mo ng una kong naisip so I guess Ito nalang since we are officially from now on" tapos lumapit sya sa bandang tenga ko para bumulong na ikina sanhi ng medyo Pag ka kiliti ko
"Your now my Queen Jaselle My one and only Queen Baby " bulong nya sa akin." sabay smack kiss Nya sa akin.
na di ko naman ikinagulat nasanay na rin ako Napansin ko na na aaddict na si Tristan sa kiss hahahaha but no problem I'm also addicted with his kisses ehhh... hahaha
my queen na with baby pa enebe....
"so I'm your queen now baby? ok then your My King baby from now on para perfect match!!!"
"hahahaha shet Ang baduy ko na dahil sayo my Queen Baby ko sige na pasok kana sa house nyo at Baka iuwi Talaga Kita sa bahay ko at Gumawa na ng sariling pamilya dahil sayo... " biro nyang sabi na nag patawa sa aming dalawa.
"hahahaha baliw ka talaga!!!"
"sayo lang naman" Sagot nya
speechless na naman ako
tapos bumaba na ako ng Kotse Nya at Diretso na sa bahay namin ng May pahabol pa sya.
"I'll fetch you tomorrow morning my Queen baby sabay kindat sa akin let's have a date bye I love you. "
ohhh Mmmyyyyy Gooosshhh na statwa na ako sa harap ng gate namin dahil sa Mga sinabi ni Tristan sa akin.
na ngayon ay pina andar narin Ang car Nya at umuwi narin sa kanila
~end of flashback~
and that's why I'm here nag hahanda para sa date naming dalawa iihhhh I'm so excited!!!!
wala akong masyadong dresses kaya I wear My faded skinny jeans tapos black t-shirt pair with my snickers rubber shoes then nag pony tail ng buhok konting powder,pa bango at lipgloss I'm done!!!
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
JugendliteraturBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...