Chapter 19
She's Back
Jaselle POV
Hindi ko alam Kung bakit o kelan Pero siguro gusto ko narin Ang walang hiyang kumag na Ito at Hindi ko na maita tanggi yun.
Kahit May sapak sa ulo Ang lalaking ito lagi ako Pinag tritripan ehh he's still caring even if this is just fake.
And now kahit sinasabi ng isip ko na itulak at sapakin Ang lalaking pilit na himahalik sa akin ay parang maka lipas Ang ilang segundo ay nadala narin ako ng pang yayari at kusang gumalaw Ang aking labi at mag respond sa halik ni Tristan....
and I know this is so wrong alam kong this just part of a show Hindi to totoo at alam kong Pag nahulog ako sa kanya ay ako Ang magiging talo sa kasinungalingan na ito.
But then I know and I feel sa halik Nya that there is some part of me saying, he is sincere
He even hold my hand like securing me that this is all fine but suddenly He murmured another woman's name between are kisses and this is hurting me so bad...
Bigla syang bumitaw sa halik namin at tumingin sa dalawang nakatayo sa stage isang matipunong lalaki at isang napaka Gandang babae.
Masakit kasi alam kong Hindi totoo na merong matatawag na kami Pero all part of a show lang nothing more nothing less.
And now seeing him stunned with the woman on stage name Tiffany is hurting me so bad...
Really bad...
Parang sa isang iglap na Pag dating ng babaeng Ito is naging isang bula nalang ako... :(
I can see in Tristan's eyes how he's so amaze with this woman.
I know, kahit wala syang sabihin
I know, I feel it, I know cause I think I like him already and I am so hurt right now... That suddenly tears came out on my eyes...Di ko na alam Ang gagawin ko ayokong makita Nya akong nasasaktan at umiiyak ayokong makita Nya akong mahina... No way!!! :( kaya agad akong tumayo para pumunta sa CR nang di nag papa alam.
At di manlang Nya yun napansin.
Pag dating ko sa CR pumasok agad ako sa isang cubicle at umupo... At di ko na pinigalan pa Ang Pag daloy ng luha sa akin Mga mata dala ng sakit na nararamdaman ko ngayon.
Ang tanga ko Ang tanga tanga ko dahil hinyaan ko Ang sarili ko na ma fall di ko man ma Amin sa sarili ko na na fall na Talaga ako sa Kanya patunay lang nito Ang sakit na di ko mapaliwanag...
Hinayaan ko Muna Ang sarili ko ng Mga ilang minuto sa loob ng CR para mahimasmasan at nag hilamos rin ako para di masyadong halata...
Then Pag labas ko ng Comfort room nagulat nalang ako bigla sa humila ng kamay ko at yumakap sa akin....
"Kit?"
"Don't hide it Jaselle cry wag mong itago yung sakit just let it out"
"Ano bang sinasabi mo Kit?" Hahahah pilit na tawa ko
"I'm just here remember that I'm now your Best friend right?"
"Wag kang mahiya sa akin ok"
"Hahaha bakit ka ba ganyan OA nito" pabiro kong sabi Kay Kit
Then hinawakan Nya Ang taas ng ulo ko at inipit Nya ako na parang ni yayakap basta parang ganun kasi yung ulo ko nasa bandang dibdib at under arm Nya.
"Kahit di mo sabihin I know how you feel lalo na at Nandito si Tiffany." Pa bulong nyang sabi.
At natanong Ang isang tanong na Sana ay di ko nalang ginawa.
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...