Let's make it official

26 4 0
                                    

Chapter 21

Let's make it official

Jaselle POV

Simula kanina tahimik lang ako habang mag kasama kami madaming tanong Ang puma pasok sa isipan ko lalo na nung nag usap sila ni Tiffany

Gusto ko syang Kausapin gusto ko syang tanungin Pero di ko magawa.

Sino ba ako sa buhay ni Tristan ? Isa lang naman akong simpleng studyante na kaya nan dito ehh dahil narin sa aming fake relationship na inumpisahan nya.

And I know I don't have any right para mag tanong, O para magalit manlang.

Kahit sobrang daming tanong sa utak ko pinilit ko nalang namahimik.

Nang pa uwi na kami ay pumunta kami dito sa lugar Kung Saan makikita mo yung whole city Ang Ganda nga dito ehhh

Sobra...

Suddenly nag katinginan kami ni Tristan... Ohh my gulay anong gagawin ko ...

"Alam mo ba Jaselle na bitin ako sa kiss natin kanina can I have the continuation of it? "

What the .... Wahhhh namumula na ata ako dito... Gulay naman Ito si Tristan ohhhh kaya na pa hawak nalang ako sa akin pisngi

Dahil dun Inasar pa ako ni Tristan "your blashing Jaselle"

"Baliw" yan nalang Ang nasabi ko sa kanya

But then bigla Nya Lang akong hinalikan gosh Ito na ba yung continuation nung kanina?

Hindi ko alam Ang gagawin ko, alam kong masasaktan lang ako Pero parang nakaka addict yung kiss ni Tristan na once you tasted it You can't resist no more.

(Play nyo po you starving song by hailey hihihi)

I feel every soft kisses he gave to me, he's so gentle that make my body weak. Siguro Kung di ako naka upo kanina pa ako natumba dito.

Then parang kusang May buhay Ang bawat parte ng katawan ko dahil biglang umiikot Ang aking kamay at leeg ni Tristan...

I'm sure of this I love this man at kahit masakit man Ang mahalin sya because of this fake relationship I can take a Risk. I just want to love him kahit pa sikreto lang. Kahit ako lang Ang nag mamahal ok Lang.

I already fell for him...

"I love you Tristan" I suddenly murmured between are kisses na akala ko sa isip ko lang nasabi. Pero nasabi ko pala talaga sya.

He immediately stop with the kiss at ngayon ay parang nagulat din sa nasabi ko.

Ohhh my gulay Ang gagawin ko...
Nagulat din ako sa sinabi ko at natataranta na Talaga ako...

Baka layuan Nya na ako.
Diba bawal akong ma fall sabi sa contract and I failed cause I fell for him

Dito na ba matatapos to... Anong gagawin ko..??

Sa sobrang taranta ko na itulak ko bigla si Tristan.

"Ta.....ra na uwi na tayo inaantok narin ako ehhh" Pag iiba ko ng topic

Kaso imbis na hawakan Nya Ang manibela ehhh mukha ko Ang hinawakan Nya at pina harap sa Kanya...

He's now smiling... Hala Baka Pag tripan ako nito...

"Hey!!! Jaselle anong sinabi mo when we are kissing?"

"Wala nothing special, Hindi importante."

"Hindi importante? But I heard you, You.....* Papa lapit sa akin* Love  * mas lalong lumapit * me? It's important Jaselle it is." At ngayon sobrang lapit Nya na sa akin Mga 1 inch nalang ata I can already smell his breat at nakakainis kasi na patingin ako red na lips Nya wahhhh... Tukso layuan mo ako!!!!

Then slowly nilapit Nya ang nuo Nya sa akin at ipinag dikit ito.

"Jaselle you know what? "Bulong Nya sa akin

He give me a smack kiss mabilis lang then he smiled " I Love you too"  bigla yang sabi while smiling.

Nanlaki ang mga mata ko sa aking narinig at nagulat na Hindi maka paniwala.

"Are you kidding me? Di purket sinabi kong I love you is required Karin mag I love you too wag mo akong pa asahin ok.. " mabilis kong sabi sa kanya

"Pffftt......Hahahahahahahahaha" grabe....

"Anong nakakatawa sa sinabi ko? I knew it  Pinag tritripan mo lang ako ehhh walang hiya ka talaga... "

Then bigla nya akong niyakap

"Hahahaha... This is the ketchup girl that I met yung Jaselle na maingay at crazy... Yung nakakatawa Pero cute parin"

Tapos hinarap nya ulit ako sa kanya mula sa Pag kaka yakap.

"Pffft.....Kanina imbis na matuwa ka kasi ng I love you too ako, sinabi mo na di ako required mag I Love You too so now let me tell you something Jaselle yeah I'm not require but honest kasi ako ehhh.... " Sabay kindat sa akin ( nag papa cute ba sya? )

"Yan siguro ang nagustuhan ko sa Iyo yung pagiging baliw mo" tapos pinitik Nya yung nuo ko.

"Napa kunot naman ako ng nuo baliw ka dyan baka ikaw yung baliw."

"Siguro nga baliw ako, baliw sayo Jaselle I love you seriously kaya wag kana mag duda"

"Panong di ako mag dududa ehhh alam ko naman peke yung relationship natin" malungkot na katotohanan kong Pag amin.

"Remember This day Jaselle "kinuha Nya yung wrist ko para tingnan Ang oras mula sa wrist watch ko "Exactly 12:06 am of 21th day of November   We are officially in a relationship for real."

Then he kiss my forehead and that's the most romantic kiss I ever have with my real boyfriend.

Hindi ako maka paniwala totoong kami na ba talaga? But he said it clearly May Oras at date pa wow... Em I dreaming ?

Hindi ko na mapigilan Ang ngiti ko sa lahat ng naririnig ko.

"Ohhh wala ka bang  sasabihin sa akin Jaselle ?" Tanong Nya sa akin habang ng naka ngiti parin kaming Pareho.

"Ahhhh..... Hmmmm..... " Kinurot ko muna yung pisngi Nya

"Ahhhhhhhwwwww  aray naman bakit mo ako kinurot? Ang sakit nun ahhh"

"Nasaktan ka? "

"Malamang kinurot mo kaya pisngi ko"

"Hala !!!! Di nga ako na nanaginip nasaktan ka ehhh"

"Tsk..... Diba dapat sarili mo Ang kinukurot mo not me"

"Ayaw ko masakit kaya" Sagot ko naman

"Crazy girlfriend" yan nalang Ang nasabi Nya Pero agad ng bumilis yung tibok ng puso ko sa salitang girlfriend na sinabi nya.

"Tara it's late iuuwi na kita....."

"What?!!!!" Gulat kong tanong "anong iuuwi Hindi purket girlfriend mo na ako ehhh pwede mo na ako iuwi at gawin yung Mga ginagawa ng mag asawa NO!!!!!!"

"Pfffffttt........ Hahahaha hahahahaha Jaselle you always made my day and even night.... Hahaha iuuwi Kita sainyo I mean ...... ikaw ahhhh Ang green mo na purket lang girlfriend na kita."

Shet..... Nakakahiya lamunin mo na ako lupa napa takip nalang ako ng mukha ko dahil sa pinag sasabi ko shemay Talaga........

Then he start the engine of his car to bring me back home.

And Now this is it we are officially in a relationship his my man and I'm his woman.

__________________________

Like it? Hihihihi thanks a lot guys

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon