i hope magustuhan nyo.....=) thanks for reading...
_________________________________________________
first day of school... at sobrang saya ko kasi college na ako !!!!
pero before any thing else ako nga pala si Ma. Jaselle Dela Cruz hmmmmm??? ano ba ako simple, tamang height ? hindi maliit hindi rin matangkad , hmmm tahimik ? i love music but i hate rambulan yung mga gulo away ..... gusto ko tahimik lang na buhay pero ayaw ko naman manahimik habang buhay , mahilig din ako sa mga magagaling sumayaw pero hindi ako marunong sumayaw ...hahahahah !!!!
Maraming nag sasabi weird daw ako..? ewan ko rin kung bakit... pero ako kasi yung type of person na pag nag joke sila tapos mag tatawanan, pakatapos nilang tumawa duon lang ako na tatawa..ehh kasi naman dun ko lang din na gegets yung Joke kaya ganun... medyo slow ako sa Jokes...... minsan nga ehh hindi talaga ako tatawa sa joke nila kahit silang lahat tumatawa na.
Pero natawa ako minsan sa sinabi ng classmate ko na nag jojoke!!! sabi nya sakin kung may galit daw ba ako sa kanya ... kasi ako lang hindi tumatawa sa jokes nya. kaya dun ako natawa ...!!!
minsan gusto ko rin inuulam yung ice cream ang sarap kaya..... basta ganito ako pero masaya ako sa kung ano ako.
sinasabi ko na ngayon na hindi kami mayaman ... pero hindi rin kami mahirap ok lang hindi ako sikat pero hindi naman ako yung binubully tama lang ....
sa madaling salita middle class?
gitna lang neutral para tahimik ang buhay... walang pumapansin walang nang aaway wala ring naninira hindi naman ako sikat ehhh...
tahimik na buhay .... merong some friends ibig sabihin hindi marami hindi rin konte..
yan ako noong high school simple na buhay basta normal lang..
at ngayong college na ako sana ganung parin normal lang ....NORMAL
exited na ako sa college,.... !!!!
new friends
new school
new atmosphere
hello Saint Joseph International University here i come
hay exited na talaga ako....!!!!
sana maging ayos ang first day ko....
pero hanggang salita lang pala ang lahat.
hanngang imagine lang ang pangarap kong college life when i meet that person that man that ,that , i dont know what creature is that..? de joke lang basta yung lalaking yun.
ang pangarap ko na normal life...., my normal life was all gone.
Flash back
at school first day of classes
ang saya saya ko kasi its my first time here... syempre maaga ako pumasok para may time na mag libot libot muna kung saan ba yung mga labs ,gyms library at what so ever. yung class room ko rin pala at syempre ang hindi pwedeng makalimutan ang canteen....
and speaking of canteen kumain muna ako tutal maaga panaman ako mamaya pa yung first class ko...
para may masagot ako mamaya kung may itanong man yung prof namin ..well naniniwala lang naman ako sa kasabihan na pag busog ka tatalino ka...
ibig sabihin kung busog ako matik na... hahahah ....
hindi naman sa matakaw ako pero matakaw talaga ako..!! pero hindi naman ako mataba ahh ewan ko nga kung saan napupunta yung kina kain ko ehh sa utak ko nga siguro..
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...