It all change

18 2 0
                                    

It all change

Tristan POV

I sang for her, for Tiff but it's not that I love her but I just want to sang that for her to know that I'm already move on.

Siguro at first na tigilan ako na gulat cause after a long time almost three years din yun nang umalis sya and now she's back.

I want to talk to her and it's good na parang na basa nya Ang gusto kong mang yari dahil after my song performance at Pag balik sa upuan namin ni Jaselle ay lumapit din sya sa akin.

"Hey Jace long time no see can we talk?" Tanong ni Tiff

na pa tingin muna ako kay Jaselle na parang humihingi ng signal Kung papayag sya before tumingin ulit Kay Tiff.

At ngumiti lang sa akin pa balik si Jaselle siguro ok Lang sa kanya.

Nakita kong na tuon Ang atensyon ni Tiffany Kay Jaselle at napa sulyap dito.

Hinawakan ko Ang kamay ni Jaselle to secure her and I want her to feel comfortable.

"Hmmm... Sure Tiff but I want you to meet first my Girlfriend (smile) Jaselle Dela Cruz"

"Ohh Girlfriend? Hi Jaselle I'm Tiffany Jace Ex nice to meet you" *mataray aura*

"Jaselle you'll wait here ok I'll talk to her muna" sabi ko kay Jaselle.

Tumango lang sya.

Tsk... Naku naman hindi ko pala nasasabi kay Jaselle Ang tungkol sa nakaraan namin ni Tiffany. Even we have a fake relationship ni Jaselle gusto kong maging totoo sa ganitong bagay at Hindi ko alam Kung bakit.

Dumiretso na kami sa isang part ng garden ng walang masyadong tao

Tiff started the conversation

"So she's your new girlfriend ha? For a week ? So kelan kayo mag bri-break?"

Sunod sunod nyang tanong sa akin.

"Ito ba Ang gusto mong Pag usapan natin Tiff.? "

"So let me clear you something Tiffany, Jaselle? She's my girlfriend. "

"She's not for a week, not for a Month or even for a year because she's a girl for a life time Tiffany and I'm serious."

"Hahahaha what the hell Jace I know your lying Alam kong gumaganti Kalang sa akin Jace your just mad at me kaya nasasabi mo yan."

"Mahal mo ako ng sobra at sinaktan Kita ng sobra kaya ganyan ka. Don't worry Jace I sill love you"

At lumapit sya sa akin unti unti at unti unting ina abot Ang aking labi Pero agad kong hinawakan Ang kanyang balikat para mapigilan sya.

"Look Tiff everything has change"

"Walang nang nag bago Jace I'll still love you and you still love me too ! alam ko yun you even dedicated a song for me kanina di mo na kilangan I let go ako Jace. Just break up with that trash and be with me Jace we can be together and start all over again."

Medyo narindi naman ako sa sinabi ni Tiffany Kay Jaselle kaya di ko maiwasan na pag salitaan sya.

"Look Tiffany everything has change After a long time everything has change!
From the time you cheated on me together with Kit everything has change."

"I've love you Yes! But not the way I've love you before Tiffany."

Aalis na sana ako ng biglang nyang hilain Ang damit ko at agad Nya akong hinalikan.

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon