Tristan POV:
Bad trip lang yung babaeng yun!!! matapos nya tapunan ng ketchap ang gwapong pag mumukha ko sobrang na bad trip na ako sa kanya tinapakan pa ang paa ko sakit lang ha....
ok!!! sa mga hindi na kakakilala sa akin dito... ako nga pala ang gwapong gwapong si Jace Tristan Garcia Lee Thae one ang only son of Jaycee Garcia Lee and Ethan Lee one of the richest and famous person here in the Philippines and also in the other country.
kaya kung tinatanong nyo ako kung bakit mayabang ako, mag yayabang ba ako kung wala akong ipag mamayabang.?
Tsk..... ganun lang yun ka simple
at dito sa school na to one of the Elite Universities here in philippines, hindi na lingid sa kaalaman ng mga tao dito kung sino ako..
lahat ng nag aaral dito is rich ... meron din sigurong iilan na average due to the scholarships and something pwedeng pinag ipunan nila or what...
pero wala na akong pakialam dun. its not my business any more.
so yun sa totoo lang hindi ko intensyon na sabihin sa buong class namin na GF ko si ketchap girl pero dahil sa na batrip ako sa kanya... at at assuming din sya medyo ....
napag isipan kong pag tripan sya... hindi ko kasi akalain na classmate ko sya... ka yun...
dapat nga mag pasalamat pa sya because in my entire life lahat ng babae nag mamakaawa na maging BF ako ...at sya.....
hindi o rin maimagine kung bakit ko nasabi yung salitang GF kasi naiisip ko palang nangingilabot na ako .
si Ketchap girl magiging GF ko !!! ni sa panagiip hindi ko maisip na isang katulad ni ketchap girl ang magiging GF ko.
at nasabi ko lang siguro yun kasi sobrang badtrip ako sa kanya nung panahon na yun at wala akong maisip na pang ganti sa kanya...
pero seriously speaking natatawa ako sa itsura ni ketchap girl tuwing na aalala ko yung reaksyon nya nung sinabi ko na Girlfriend ko sya..
na pa nganga kasi kulang nalang pasukan ng langaw yung bibig nya......
Hahahahha,,,Hahaha HHHahaha...!!!!!! natatawa nanaman tuloy ako ...... hahhhah badtrip hindi ako makahinga sa babaeng yun.....
medyo na offend lang ako sa ginawa nya.... kasi sa dinami dami ng babaeng nag kakagusto sa akin sya lang ang ka isa isang babaeng tinanggi ako..
aminado ako na hindi naman talaga totoo yung mga sinabi ko , pero malamang sa malamang kung ibang girls yung sinabihan ko na GF ko sila baka mag lumpasay na sila sa kilig....
pero si ketchap girl wala ehhh.........
tinanggi nya talaga !!! hahahahha..... ibang klase...
pero wag kayong mag isip ng kung sano ano ano ha...!!! baka isipin nyo may something sa akin
ngayon palang nililinaw ko na, si ketchap girl hindi ako pinapakilig, kundi pinang iinit nya ang ulo at dugo ko sa sobrang pag ka bad trip ko sa tuwing na kikita ko sya at na aalala yung first day of meeting namin pero na papatawa nya rin ako.....
ano bato....!!! ang gulo hindi ko rin ma intindihan ehhh..
bad trip talagang babaeng yun kahit wala dito pinapasakit yung ulo ko ....
one week na ang nakalipas and when the days past hindi ko parin tinitigilan si ketchap girl every time kasi na may mag tatanong sa akin about sa relationship namin lagi kong sinasabi na L.Q parin kami at nag tatampo ako sa kanya dahil sa ginawa nyang pag tatanggi sa akin kaya lahat tuloy ng tao dito sa school ay na aawa sa akin.
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...