The party

22 2 0
                                    

Chapter 18

The Party

Tristan POV

Nagulat ako ng biglang binitiwan ni Jaselle Ang kamay ko para umalis at humanap na ng taxing pwedeng sakyan papunta sa bahay Nila Anne.

F*ck Sh*t this damn woman how can she be this beautiful?

That's the question that always comes out on my mind na nakakainis lang na gusto ko ako lang ang maka Kita sa Kanya ng ganyan sya kaganda.

Selfish? Yeah that's my second name after the term So Damn Hot and Handsome.

Gusto kong akin at akin lang ang dapat na sa akin I don't share, I don't compromise.

"mine is mine that's all"

And the time na nakita ko si Jaselle I know I want her to be mine.

only mine.

Pero nakakainis lang kasi mukhang matatakasan pa ata ako ng babaeng to -_-

Kaya agad ko na syang hinabol at hinarangan Ang kinuha nyang taxi

"Hey ano sa tingin mo Ang ginagawa mo ketchup girl?"

"Ano ba sa tingin mo? Malamang sumasakay ng taxi at pupunta na sa bahay Nila Anne. -_- "

"Tsk.... Wag kana sumakay ng taxi let's go together. "

"Sabi mo kanina ayaw mo?"

"Ok fine I change my mind so get out of that taxi and come with me"

At hinila ko na Ang kamay Nya kahit di pa sya nakakasagot.

Ang liit ng kamay Nya parang bata nakaka gigil parang Ang sarap kurutin hahaha...

Wala narin syang na gawa at sumakay narin sa Kotse ko.

Pag dating namin sa venue as expected sa family Nila Anne.

Every guess has it's grand entrance Pero syempre Iba Pag ako na Ang pumasok Kung merong VIP I'm the VVIP tsk...

At kasama kong pumasok syampre sino pa ba si Jaselle na date ko at my known girlfriend, halata na gulat na gulat Ang reaction Nya.

Dahil Pag pasok namin flash ng Mga cameras Ang sumalubong sa amin.

After that entrance alam kong nasa Amin lang Ang attention ng lahat.. Tsk .... What's new??? I'm the one and only Jace Tristan. And I have this beyond so gorgeous woman in my side....

Ng pansin kong Pinag titinginan na kami habang nag lalakad kami pa punta sa table na allotted sa amin.

"Tristan na hihiya ako Pinag titinginan na tayo ng Mga Tao dito bulong sa akin ni Jaselle."

"Don't worry I'm just here ok " sabay hawak ko sa kamay ni Jaselle galing sa Pag kaka kapit mula sa braso ko.

I know nagulat din Ang ibang bisita sa kasama ko. Dahil Matagal tagal narin ako di nag dadala ng date Pag May Mga ganitong event.

Pag upo namin sa table lumapit din sa Amin si Anne, JC at pati si Zaira.

Biglang nag salita si Anne after Nila maka lapit sa amin

"Wow your so gorgeous Jaselle! Ohh myyy hahaha kaya pala nagustuhan ka ng felingerong lalaking to... " Tukoy sa akin

Excuse me?? I'm Jace Tristan kaya dapat lang na di ako mapahiya sa dadalhin kong babae dito no..."

"Pinaretoke ko pa yan para gumanda" biro ko naman

Bigla naman akong sinapak ng babae to.... -_- referring to Jaselle

My Liar Boyfriend (On Going Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon