Jaselle POV
ok nag so sorry sya.... kaya hindi talaga ako maka paniwala pilit kong inaalis yung pag kaka akbay nya sa akin pero hindi parin nya ako pinapakawalan . ang lakas nya grabe...
pero nung malapit na kami sa classroom hindi ko na hinayaang makita kami na ganito kaya kinurot ko yung pisngi nya para mabitawan nya na ako at dahil hinawakan nya sa sakit yung pisngi nya na kinurot ko yun!!
yeah!!!!
Im Free..!! hahahah
sabay takbo sa classroom, hohoohhoo...
kung tinatanong nyo ako kung bakit pisngi yung kinurot ko imbes na kamay o kung ano man ... wala lang , trip ko lang .. kasi parang nang gigigil na ako sa lahat ng pinag gagawa nya... at yung nakita ko yung maputi, makinis at mamula mula nyang pisnge.... hahhahahh gumanti na ako .. kagigil ehhhh...... = P
hahahhaha tumakbo ako papuntang room pag lingon ko nakita ko si Tristan na tumatakbo narin pa punta sa akin habang hawak nya yung pisngi nya.......
hala ma aabutan pa ata ako.....bilis tumakbo ni kumag.
binilisan ko rin yung takbo ko pero pag lingon ko ulit sa likod ko .. nasa likodan ko na sya at pilit inaabot ako... kaya napasigaw akjo medyo yung tipong para syang halimaw tapos malapit nya na akong ma abutan at lapain ng buhay.... ganun yung feeling....
at tulad ng inaasahan naabutan nya ako pero yung kamay nya nil;agay nya sa bibig ko ....
Tristan- Huli ka!!! wag ka ngang maingay.....
ako- hmmmmm...... Hmmmm...(habang nag pupumiglas)
Tristan- ano bayan wag ka ngang malikot ..... mag sosory na nga ehhh..... choosy ka pa...
the Heck kung hindi lanng malaki yung kasalanan ko sayo ehhh (Pabulong)
ako naman tumigil sa pag pupumiglas at tumingin sa kanya nga masama....at tinuro yung kamay nya na nasa bibig ko ...
Tristan- bibitawan kita pero wag ka muna pumasok sa room.... ano nakakaintindi ka ba...? ka bad trip ehhh...!! pasalamat ka....!!! Hayz.....!! sabay sabunot sa buhok nya at yumuko na parang nang gigigil na na hihiya.....
nung nasa harap na kami ng pintuan ng room biglang nag salita si Tristan ......
Tristan - Hoy ketchap girl.....
ako - Ano ako ketchap girl...? sabay turo sa sarili ko ....
Tristan - wag ka nga munang mag inagay ako lang mag sasalita ok....
Ako- at ang kapal din naman ng mukha mo ako pa talaga ang............(sabay tinakpan nya ulit yung bibig ko)
Tristan- ok dahil ayaw mong tumahimik ......... (buntong hininga) ok Ngayon palang sinasabi ko na sayo ... wagt kang assuming... ha.... (sabay tulak sa akin papasok ng room)
ang kapal naman ng mukha nya ako pa talaga ang assuming...(in mind)
pag pasok ko nagulat ako kasi wala pang class ehhh .......... pero nag bell na.....
ano nanamang kabaliwan to!!! ?
tapos pag tingin ko sa likod ko kung nasaan si Tristan kung nasaan sya kanina ehhh wala na sya...
then tumingin ako sa mga classmate ko yung iba...,asama yung tingin sa akin, yung iba parang kinikilig anong problema ng mga tao dito....nahawa narin kaya sa kabaliwan ni Kumag...?
dapat talaga lumayo narin ako ayaw ko mahawa ng kabaliwan..!!!
then yung uupo na sana ako sa sit ko biglang nag salita si Kit
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...