---- Kinabukasan
Jaselle POV
simula nung ginawa ulit ni Tristan yung bagay na yun at kasinungalingan nya.. hindi na ako kahapon bumalik sa klase namin dahil sigurado rambol aabutin ko nito..
kaya diretso uwi nalang ako sa bahay at sinabi ko nalang kay mama na maaga kami pina uwi kahapon, grabe lang yung pinag gagawa nya kahapon ... nakapag sinungaling pa tuloy ako.
akala nya kasi walang epekto to sa akin..
at ngayon ang kinatatakutan ko na nanaman...
Pasukan na ulit !!!
pag pasok ko parin wala paring bago kahit yukong yuko na ako wala pariong bago at lumala pa ang sitwasyon.
dahi8l kahit anong yuko ko at bilis ng pag takbo nakikita, pinag titinginan at pinag bubulungan parin nila ako.
at tulad ng ina asahan ..........
-- Bogs!! pag ka dapa ko..!!
-- Gosh!! Look whos here..! ang girlfriend ni Tristan na flirt...!!! (emphasisng the word Flirt)
flirt na nga tanga pa...!!!
hahahahah ...hahahahha ...hahah.. tawanan nila..!!!
(at ang nag sasabi ng lahat ng ito si Steff..)
steff- Ikaw kasi girl !!!( yumuko at sinambunutan ako) tandaan mo ito ang pangit at tangang katulad mo hindi na babagay sa isang Jace Tristan Lee!!
ako lang .... ako lang ang bagay sa kanya..!!! Get it kaya ngayon palang sinasabi ko na...
layuan mo na sya..!!! para hindi ko gawing living Hell ang buhay mo dito sa school ...Gets!!! (pag tataas ng kilay sabay sipa sa mga gamit ko na nahulog nung nadapa ako) Then umalis na sila
- hindi ko namalayan bigla nalang may tumulo sa mga mata ko... kahit pilit kong pigilan at mag mukhang matapang sa harap nila hindi ko parin magawa...
agad agad kong kinuha ang mga gamit ko at pinulot isa- isa
ng may tumulong sa akin isang napaka gandang babae.... at nakangiti syang tumutulong sa akin....
Mysterious girl - miss ayos kalang ? tulungan na kita...!! kinuha nya yung ibang gamit ko at binigay sa akin...
sa dinami dami ng taong nanunuod lang habang sinasaktan ako nila Steff Hanggang sa umalis na sila ..at hanggang sa pinupulot ko na ang mga gamit ko ni isa walang tumulong sa akin pero itong babaeng to para syang angel ... ang ganda na ang bait pa...
Mysterious girl - Miss pag pasensyanhan mo na sila Steff ha...ganun na talagha kasama ang ugali nun since Birth ..hehhe Palibhasa spoiled brat ng letcheng kuya nya...
ako- ha...?
Siya- ay hindi wala wala.... tara na samahan na kita... (ngiti)
ako - salamat ha !! ang ganda mo na ang bait mo pa.!!
siya- hahaha.. ikaw ha bulera ka...
ako- hindi, totoo ang sinasabi ko
siya - hindi pala totoo ehhh...
ako- hahahha... i mean hindi ako bulera at totoo ang sinasabi ko na maganda ka....at mabait pa... (ngiti rin)
siya- hmmmm hahah salamat .. diba ikaw yung girlfriend ni Jace.... Im Denice Anne Ayala Lim but you can call me Anne ..(sabay abot ng kamay)
ako - ang ganda ng pangalan mo Anne bagay sayo .. nice meeting you din.. salam ulit sa pag tulong mo sa akin ha..!!!
siya- Walang anuman yun...(ngiti)
ako - may sasabihin pala ako hindi kami ni Tris..... hindi ko pa nasasabi ang pangalan ni kumag ehhh... tinanong nya na ako kung ano ang pangalan ko... hindi naman ako maka hindi at matuloy pa ang sinasabi ko.. masyado syang mabait .. hehehe.....
kaya sinabi ko nalang muna ang pangalan ko
ako- ako? sabay turo sa sarili ..... Ma. Jaselle Dela Cruz ... Jaselle nalang at nginitian ko rin sya....
ako- Anne sasabihin ko lang sana na hindi kami ni Trist.... hindi ko ulit natuloy ang sasabihin ko nang biglang nag bell na at mag uumpisa na ang Klase namin...
Anne - sige Jaselle alis na ako mamaya nalang ulit ha..!!! nice meeting you again ...(habang naka ngiting tumatakbo)
hay........ ang bait naman nya... ang ganda ang mayaman.. lahat na... idol ko na sya....
habang nag lalakad ako papuntang Classroom yuko lang ako as in yuko....
nang biglang may umakbay sa akin ...at nakarinig ako ng salitang di ko inaasahan.
umakbay sa akin- Sorry...
pero hindi nakatingin, sa akin sa daanan lang... at kung sino ang lalaking umakbay sa akin at nag sorry... si Tristan lang naman... Imposible....!!!!
____________________________________________________________
short update po isasabay ko na sana dito yung katuloy pero hahaba yung update.. ehhh .. next update medyo mahaba... hehhehe
tnx po again...
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Teen FictionBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...