guys thanks for the wait. :)
________________________________________________________________
Jaselle POV
Di ko na pansin pinag bubulungan na pala nila ako at ang iba ay masasakit na talaga ang pinag sasabi pa tungkol sa akin.
Girl 1 - buti nga hindi sila bagay ni Tristan
Girl 2 - yeah right ang kapal ng mukha nya, gush!! Buti mga at break na sila.
Nag salita bigla yung prof. namin .
Class stop it manahimik nalang kayo kung wala kayong magandang sasabihin .
Buti nalang pinatigil ni maam yung class sa chismisan...
Hindi ko alam pero ang sakit na pag bintangan ka at pag sabihan ka ng masama kahit wala ka namang ginagawang masama .
At ang malupit ang lalaking yun pa ang kinakampihan nila. Hayz ......... (buntong hininga ko nalang.)
Biglang nag salita yung prof namin,
Miss Jaselle i think you need to talk to him para ma ayos nyo to.
And don't get me wrong mali naman kasi yung ginawa mo kay Mr. Lee, because he love's you and he only wants to inform us that.
So plzz... Talk to him Ok.
Nagulat ako sa sinabi ng prof namin pero hindi nalang ako nag salita o tinanggi yun kasi ayo ko nang humaba pa at para matapos na rin ang kasinungalingang ito
Na iinis lang kasi ako.
Ma'am sige po kakausapin ko nalang po sya.
Walang hiya kang lalaki ka kung ano-anong pinag sasabi mo. Sige kung kanina tinatanggi ko . Ngayon humanda ka sasakyan ko yang kalokohan mo nang makita mo yang hinahanap mo.
Katulad nga ng giwa kong kasabihan ngayon- ngayon lang kung pinapasakay ka sumakay ka na . Sayang din yun libre pamasahe rin yun.
sayang opportunity makakaipon din ako ng pera para sa ipapalamon ko sa mga alaga ko sa tyan.
Hahahahahaha........
Nung natapos yung class namin yung ibang classmate ko pinag aaway ako.
Kaya sige lang hinayaan ko nalang. Trip nila yan ehh...,dyan kayo masaya ehh... Edi gawin nyo
Hindi ko nalang pinansin at umalis nalang ako para hanapin yung kumag na yun. Gwapong kumag humanda ka sa akin . Kahit naman galit ako sa kanya inaamin ko naman na gwapo talaga sya.
Pero walang hiya parin sya humanda ka talaga sa akin ngayon.
Dahil ang next class ko eh after 3 hours pa meron pa akong time para hanapin ang kumag na yun.
Nag libot libot ako sa campus namin at laking gulat ko na kalat na kalat na pala AGAD yung break up namin ni Tristan the Kumag
Grabe natatawa nalang ako sa naririnig ko .
Biruin nyo hindi naging kami pero meron kaming break up. Isang malaking WOW !!!
Hayz! Wata layp ibang klase talaga ang balita.
Habang nag lalakad ako sa campus rinig na rinig ko yung pang mamaliit nila sa pag katao ko.
Ewan ko ba pero kung kanina masakit ngayon ang sakit sakit na dahil wala silang karapatan para husgahan ako hindi nila kilala ang pag katao ko kaya hindi ko lang matanggap na ganun nalang ang pang mamaliit nila sa akin.
BINABASA MO ANG
My Liar Boyfriend (On Going Series)
Fiksi RemajaBecause of that Lie!! my life turns Up side Down. you made my life Miserable. and my Collage life Ruined. and you keep insisting that you wanted to Help? in the firstplace your the one started this Problem... so.... whats next...? Tsk..Tsk...