Cl's POV
Dara just left, sana pala sumama nalang ako sa kanya kesa maiwan sa dalawa dito. As usual nagtatalo nanaman sila Bom and Jessica, hobby na nila yan wala namang bago. Walang prof ngayon idk why, kakasimula palang ng klase sobrang busy na nila.
" Impressive! " someone at our back said while clapping. You know what I'm thinking, Yes it was them. Jess and Bom stop arguing for a while but then continue when they realize that its those guyss again.
"Girls cr lang ako " i excuse myself, alam niyo na girl thing hindi mapakale kapag red day kailangan silip silipin. Naglalakad nalo sa hallway ng may sumulpot sa gilid ko. Para talaga silang kabuti eh.
"Hi babe! San ka pupunta andito naman ako" So what? Feeling niya ba ang gwapo niya? Excuse me! Di ganon kababa standard ko.
"Pwede ba tantanan moko?" iritang sabi ko sa kanya pero wala lang sa kanya at ngingiti ngiti pa talaga.
"Just so you know mag ccr ako kaya lubayan moko!" Patience. Parang wala talaga siyang naririnig.
" Anong tingin mo saken?" ano daw? ano ba pinagsasabi niya? naka droga yata to eh.
" Anong anong tingin sayo? Okay kalang?" tanaw ko na yung comfort room kaya medyo nabuhayan nako for sure naman tatantanan nako nito pag nakapasok nako. Nagmadali nako mag lakad.
" What the! Bitawan mo nga ko ano bang ginagawa mo?!" he pushed me on the wall hawak niya yung wrist ko na nakadikit sa wall.
" How about now?" nilapit niya yung muka niya saken kaya wala akong nagawa kundi ang tuhurin yung nasa gitna niya eh.
"Pervert!" sigaw ko sa kanga bago nagtatakbo papuntang cr. Naaninag kong nagtatalon siya don at namimilipit.
Taeyang's POV
The reason why I followed her is because I wanted to prove something. My friends and I thought na iba sila from others that's why we find them interesting.
"Hi babe! San ka pupunta andito naman ako" she looks funny parang diring diri hahahaha.
"Pwede ba tantanan moko" double kill ah. I never imagine na may makakaresist ng charm ko hays but let keep on trying, makukuha din kita.
"Just so you know mag ccr ako kaya lubayan moko!" I did not bother to answer i just keep on walking with her.
" Anong tingin mo saken?" I look straight in to her eyes, no one can resist this look.
" Anong anong tingin sayo? Okay kalang?" But still mukang wala talagang epekto sa kanya, maybe nag papakipot lang siya? Let's proceed to Plan B.
" What the! Bitawan mo nga ko ano bang ginagawa mo?!" I push her in the wall. This time di na siya makakaiwas. Pilit siyang nagpupumiglas pero mas malakas ako sa kanya. Muka siyang iritable kaya nialapit ko na yung muka ko sa kanya, I think 3 inch ang pagitan ng muka namen.
" How about now?" I saw how her eyes got big then suddenly turn ino frown. Oh ow, I think she's pissed.
"Pervert!" he kick my treasure balls and I can't explain how painful it is. Nagtatatalon talon ako ng may mapansin ako sa likuran niya.
Wait? Is that blood? Did she just, did she just had leakage?
Did she know? Am I just talk to myself? Aish!
I went to the nearest room i saw. When I entered the room the girls shouted, nothing's new I guess. Alam kong nakakahiya tong iniisip ko but I have no choice.
"Hi, Uhm? Anyone here have napkin?" Fck! Nakakahiya ! tumalikod ako sandali sa sobrang kahihiyan. Hindi ko nga alam kung bakit ginagawa ko to eh.
Nagtilian yung mga babae lima lang ang nagunahan na iabot saken yung ano, basta yon! Yung isa sa kanila nasa maliit na bag nakalagay so i get that and the four others, nilagay ko lahat don. Malay ko ba kung ano ginagamit non, iba iba pa naman tong nakuha ko. I thank them and run into girls cr.
Cl's POV
"Oh my God!" Bakit ngayon pa nangyari to! Anong gagawin ko? I left my phone hindi ko macocontact sila Bommie.
"I'm doomed" bakit kasi ang lakas niya ngayon! Pano nako makakabalik sa room ng ganto? Oh wait! May machine pala sa may pinto bandaaaa ! I'm sure marami pang stuck don.
Nabuhayan ako ng loob kaso wala pala akong dalang wallet!!! Stupid Chae! Stupid!
So I guess magkukulong nalang ako dito sa cubicle? Sana naman mapansin nila na ang tagal ko, pero si bommie at Jessica pala yung nandon so mukang malabo.
Suddenly i heard someone knocking the cubicle until sa cubicle ko na kumatok. Nabuhayan ako ng loob baka sila Minzy na yon!
" Guys- What? What are you doing here?!" nagdadadakdak nako don sino ba namang hindi magugulat may lalaking pumasok sa girls cr.
"Shhh. Shhh" he cover my mouth and push me papasok sa cubicle. I can't talk kasi hawak hawak ng kanang kamay niya yung bibig ko.
" Shut up, baka may makarinig sayo. Ano nalang iisipipn pag nakita ko nandito" he whispered. I guess he have a point, ano pa nga bang iisipin pag nakita kami maiissue pako sa kumag na to. I remove his hand in my mouth.
"Eh ano va kasing ginagawa mo dito? " nagbubulungan na kami don. This is really not comfortable.
" Here" I cant believe my eyes ng iabot niya saken yung pouch ng ibat ibang napkin. I look at him pero umiwas lang siya, he's shy I think. That's cute though.
" Where did you get these?" i whisper. He still can't look straight at me so I laugh, I just can't take it anymore. He really looks funny.
" Stop laughing and asking. Just help yourself." Right, but how?
Mukang naisip niya rin yung naisip ko dahil nagkatinginan kami at sabay ding umiwas. This is awkward.
"Just wait here. Ako nalang ang lilipat ng kabilang cubicle mahirap na baka may makakita sayo." He agreed so I left him there and told him to lock the door. I went to the cubicle next to him and change my pad and after that I washed my hand.
"Its me" I whisper so he open the door and I enter.
" Lets go" He said but before we open the door may mga babae na pumasok ng cr.
Nag ka tinginan kami at sabay napa bigkas ng "sh!t" then we smiled. We wait a little bit hanggang makaalis na sila. Sumilip ako kung may tao pa and nung makita ko na wala na i grab his wrist and run.
We let out a deep sight ng makalayo na kami sa cr.
" That was fun" he said while laughing.
"Indeed" and so we both laugh.
" Oh here I almost forgot." He wrap his jacket it my waist. I was out of words. And by that, he left.
Edited
Give me a ★ if you like this chapter and Follow me (ZEYNLIST) to keep updated.
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...