RC 19: Friends?

3.2K 123 3
                                    

Dedicated to @mia_tanaka

Hi royals. Ito sa yung late UD ko sorry.

I dedicate this to mia_tanaka. Thank you sa flood. I really apreciate love you!

CL AND TAEYANG BABES AT MEDIA

Gd's pov

After our dinner until now im still curious. Kung ano meron kay malnourished slash tingteng. Bakit ko ba siya pinopoblema?!
Ewan.

Kaning break time. Kasama namin silang apat. Dipa rin maiiwasan ang bangayan. Binigyan ko lang sila ng copy ng lyrics na kinompose ko.

* bell ring*

Oh ayan first practice namin ngayon. Kila minzy kami. Diretso na kami don.

Hindi pako nag sosorry kay tingteng. Tss! Dinaman yata makukuha sa sorry lang yung babaeng yun. Di nga na aakit sa charm ko ehh. Tomboy ata yon!

Ano ba maggandang peace offering? Ahm.....

" Hoy tukmol! " pvta! Sino bayon. Papatayin ata ako ehh.

" Tarantado ka seungri ano ba?! Papatayin mo bako?! "

" Hayop bro! Hahahaha Ganda ng pagmumuka mo LAUGHTRIP talaga isa pa nga! Isa pa bro!! Kj naman! Hahaha " -Top i cant believe it! Seriously kaibigan ko tong mga to? Oh god! Lord kunin nyo na sila...

" Tumigil na nga kayo andito na tayo ohh" - Daeoo nga nandito napala.

" Sus!! Excited lang makita sa minzy ehh. Nakanang dae! Hahaha tae mo yan! " - taeyang

WOW. Yan ang bahay nila. Apat lang sila dyan pero ang laki talaga tyaka maganda. Malaki rin yung amen nila top pero di kasing laki ng kanila. Meron pa silang library, swimming pool, sinehan and specialy gym! Ahh siguro kaya buto buto na si tingteng lagi atang nag g-gym hahaha.

Dingdong!.. Dingdong!Dingdong!Dingdong!

" Gago ka rhie! Pati doorbell ni re rape mo wala kang patawad ! " nagtawanan naman kami sa sinabi ko. Ganon talaga pag gwapo. Isipin nyo nalang may connect!

" Hahaha wala siguro kayong doorbell sa inyo? " hahaha sasagot pa sana si seungri kaya lang bumukas na yung pinto.

" Tss. Tanghaling tapat pero mas masakit sa mata yung pagmumuka mo. Hi barbing tagbebente sexy natin ahh! " bulong lang ni top yung 1st sentence. Hooo! Dumadamoves lang yan ehh!
" Letse kang tukmol ka! Kala mo diko narineg?! Maligno ka! Tse! " pumasok na si bom. Pero sinara yung pinto. Wow! So dito nalang kami? Di kami papapasuken. Yeah how nice of them.

Sinisi naman nila si top. A minutes of silence bumukas ulet yung pinto. Si cl

" Sorry guys. May topak lang si bommie. May nasabi ba kayo? Ahh! Sige pasok na. " Buti naman mukang tang kami dito.

Pagpasok namin. Kumakain sila bigla akong nagutom. Hahaha makikikain muna ang poging si ako!

" Kain guys! " - Jessica

" Sure! " grasya yan no! Kayo talaga!

" Tch! PG. Im done, nawalan ako ng gana. " -dara

Tell me? How can i apologize to that ice girl if she keep doing things that can make our situation difficult. Hay! I hate her! Girls are annoying!

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon