RC 42

636 15 4
                                    

Third Person's POV

As soon as she touched the locket she started seeing unfamiliar images, fragments of memories. She was so confuse, naguguluhan siya kung ano yung mga nakikita niya, kung sino yung batang lalaki.

"Dara!" Cl shouted when she saw her about to fall on the ground. Good thing na nasalo na siya ni Chanyeol bago pa man siya bumagsak. 

"She fainted again, I will bring her to her room. Inform the teachers." Binahat siya niya Chanyeol into a bridal style, sumunod naman sa Xander para ma guide si Chanyeol. Cl was so worried, tarantang tumakbo siya papunta sa site nila para mainform sila Ms Gummy. As soon as masabi ni Cl ang nangyari kumaripas na siya ng takbo papunta sa unit nila.

Ms gummy signal their pager para tinupunin sila. 

"Where is Cl?" hanap ni Taeyang pagkarating niya. 

"Everyone please listen. Your 3 activities will be cancelled," Hindi pa man nakakatapos mag salita si Miss Gummy todo reklamo na ang grupo nila Kiko.

"But Miss! kaka start palang naten, wala pa ngang 15 mins eh!" reklamo ni kiko

"Where is Dara by the way? " tanong ni Gd ng mapansin niyang wala si Dara.

"Si Chanyeol at Xander den wala pa" nag taka naman sila kung bakit hindi sila kumpleto.

"That thing is, Dara fainted and Chanyeol carry her to her room. " hindi na pinatapos ni Gd ang sasabihin ni Miss Gummy. Walang alinlangan na tumakbo siya para puntahan si Dara. Agad naman na sumunod sila Bom, Jessica at Minzy na may takot at pag aaalalang nararamdaman.

" OMG Daraaaa" nag aalalang lumapit si Bom kay Dara na mahimbing na natutulog sa kama niya. Si Chanyeol ay nakaupo sa gilid nito samantala si Cl naman ay palakad lakad sa gilid.

"What happened?! " Gd rush towards Chanyeol and push him against the wall. 

"Ano nanaman bang ginawa mo?! sinabihan na kita na layuan siya diba?!" Galit na galit siya dahil hindi ito ang unang beses na mag faint si Dara habang kasama siya. Chanyeol forcefully push him which makes him fall into the ground.

"Huwag kang makealam wala kang alam!" Gd stand ang throw a punch on him. Sapilitang hinila nila Top si Gd para hindi na masundan ang palitan nila ng suntok. Niyakap nadin ni Xander si Chanyeol na nag babalak pang gumati ng sapak.

"Kung hindi kayo kakalma parehas kayong lalabas ng kwartong to!" Cl said. 

Nang dumating si Miss Gummy sa Unit nila, lumabas muna ang boys except kay Chanyeol para lumawag sa kwarto.

"What happened girls? I will call Paramedics" Tatatawag na sana si Miss Gummy ng pigilan siya ni Minzy.

"No need Miss! She's fine. She just need to rest" Minzy explained.

"Pero mabuti nang mapa check naten siya" Dahil mukang hindi nila mapipigilan si Miss Gummy they decided to to tell her the situation.

"Miss, Dara has Amnesia, when she force herself or someone to remember something she will feel dizzy and eventually faints." Miss Gummy was surprised. After a little talk the professor excused herself because they need her on the beach

"What happened ?" Bommie asked.

"Out of curiosity, Dara walked towards Chanyeol to touch and look at his locket." Cl explained

"Wait? Is that the locket she gave you before?" Jessica asked, Chanyeol nodded.

"Do you think maaalala na niya ko pag gising niya?" 

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon