Dedicated to @Ricamaybardaje
Hi Ricamay thank you for flooding like my story. Thank you for giving compliment dahil don, pati narin sa mga nag babasa at nag vovote nagkaron ako ng tiwala sa story ko. I may not be the best author atleast i make my best. I love ypu guys. Pag pasensyahan niyo na kung matagal ako mag update. This week sobrang magiging busy ako dahil may periodical kami this Thursday and Friday. Kaya rin maikli itong update ko ngayon dahil di ako masyado makapag isip dahil masama pakiramdam ko.
I love you guys!!!
Seungri and taeyang at media!!
Dara's POV
" Wait " sabi ni chany nang bubuksan ko ang pinto. Nagmadali siyang bumaba at umikot para pagbuksan ako ng pinto.
" Tss! Hindi ako baldado para pag buksan mo ng pinto. " hindi rin kasi ako sanay.
" Welcome " letche ka! Talaga!
Pumasok na kami sa loob. Wala pa si bommie tagal naman nila.
Maya maya dumating na sila bommie kasama yung lima.
Kala ko ba kami lang tyaka sila chanyeol ang mag ce celebrate" Is it okay if they join us? " - bom
Pwede naman kaya lang okay lang ba kila chanyeol?
Tumingin ako kila chanyeol. Tumango naman sila.
" No problem. " sabi ko.
***
Nandito kami sa sala. Nag pa deliver nalang kami ng makakain dahil matatagalan pa kung magluluto. Pagtapos naming kumain nag paalam na si chanyeol. May race daw siya. Akalain mo yon racer din pala siya. Someday mag re race talaga kami niyan.
" Lets play! " - jess
Childish! Tss!" Anong laro naman yan? " - daesung
Lahat kami nag iintay ng sagot kay jess.
" Spin the battle! Brainy ko talaga! Bwahahahahh! But wait ofcours theres a twist! " sabi niya tapos kumuha ng bote
May pa twist twist pa tong nalalaman =____=
" Nakikita niyo naman siguro tong bote na hawak ko diba. Itong bote dalawang beses paiikutin. Ang unang ikot pag tumama sayo ikaw ang taya , ikaw ang uutusan. Sa pangalawang ikot naman swerte ka dahil ikaw ang mang uutos. Ang twist dito ay.... Ang taya ay mag sha shot ng soju! Hahahaa and and the rule is bawal suwayin ang dare. Truth and dare to guys. Parehas ok? " tumango nalang sila. Ako? Eto tamad na tamad. Tss!
" Lets start! " - minzy
Si seungri ang unang mag iikot.
Tumama ito kay top. Ang pangalawang ikot naman ay kay bom. Kita mo nga naman. Warla nanaman yan.
Nag shot na si top
Bom's pov
Bwahahahaha! Patay ka ngayon! Isip bom! Isip! Pagkakataon mo na yan.
Aha!!!
Tumingin ako kay top.
Ewww!! Todo pa cute pa to ngingiti ngiti pa sakin. Hahahaha paawa effect pato!
" Ang ganda mo talaga ngayon barbie. " Ahh ganon porke may kailangan.
" Utot mo top. Wag kanang mag pa cute walang ka cute-tan sa pag mumuka mo siraulo! "
" Tama ka dyan bom idol na talaga kita. " -seungri
" Hoy chaka doll , ayus ayusin mo! Kung hindi papatayin ko ang kamag anak mong si chucky at Anabelle " - top
Ahh ganon? Sige lang. Patay ka talaga sakin.
" Neknek mo! Dahil diyan. You. Will. Be. My.
Slave" oha oha! Galing ko no. Bago pa siya makapag reklamo inunahan ko na.
" Hep! Hep! " hindi ko pa natatapos sasabihen ko nag sumigaw sila ng hooray. Mga takas sa mental ata tong mga to?
" Pilosopo hmmp! Ok bawal mag reklamo. Pag nag reklamo madadagdagan ng isa"
Pinaikot na ni tom ang bote. Si seungri ang uutusan si gd naman ang mag uutos.
Gd's pov
Huli ka ngayon hahahahah. Nag shot na siya at nag iintay ng magiging dare ko. Hmmm. Ano ba?
" Pre dahil kaibigan kita. Di kita pahihirapan. Madali lang promise. Ahhmm... You will be the gas supplier in three weeks. " natuwa naman ang mga loko. Di kasi sila gagastos ehh. Di lang ako gwapo matalino pa.
Di naman siya makareklamo, dahil madadagdagan ang dare nsiya.
Dumaan pa ang ilang rounds at ganto ang naging set up
- Dare naman ni seungri kay daesung na ilibre siya ng 1 month
- Dare naman ni top kay minzy ay pakopyahin siya ng assignment until two months
- Dare naman ni jess kay dara ay i share niya daw yung favorite ni dara na chocolate at strawberry.
-Dare ni daesung kay bom na no shopping in one month
- Dare naman ni dara kay taeyang na bilan siya ng strawberry at chocolate kapag ubos na stocks niya.
Ang pinaka nakakagulat talaga ay ang....
Umikot ang bote at tumama kay cl si taeyang naman ang mag uutos sa kanya.
" Cl babes dahil mahal kita dadalian ko lang. Babes alam kong matutuwa ka sa dare ko " binatukan siya ni cl patagal pa kasi
" Peste kang manyak ka bilisan mona ang dami mo pang sinasabi ehh! "
" Ito na nga ehh. Ahh.. Ano kasi ehh ang dare ko kasi ehh ano.... Ahmm... Youwilldatemeinonemonth" hanodaw? Ay bat ba napapagaya ako.
" Ano? " - cl
" You will date him in one month. " sabay pang sabi ni minzy and dae
Agad namang pinag susuntok ni cl si taeyang.
" Gago ka talaga peste kang unggoy ka ano nanamang kabaliwan yan ha??!!! "
At matapos ang libo libong taon natanggap na ni cl. Hahahhaga.
Next naman tumama saken at kay seungri. Naloko na baka gumanti pato. Nakatingen naman si ngayon sakin na parang humanda nako. Kinikilabutan ako, parang malupet ipagagawa nito. Todo ngite naman ako sa kanya at pagpapacute ko ginalingan ko pa. Sana umepek.
" Hoy ji wag ka ng mag pa cute at ngumite ngite dyan lalo kang pumapanget sa paningen ko ehh. Hahahaha kinakabahan nayan bwahahahah. "Peste to patay talaga sakin to mamaya. " My dare is.... You have to .....
Act....
With one girls here...
That you and her are on..
And thats.....
Sandara park unnie ^_____^ "
" Ahh yun lang pala eh??? Date?? Si dara?!!! " Aacting kami na kami?? Damn!!!
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...