RC:23: Getting Closer 1/2

3.1K 99 5
                                    

Dedicated to @lauriocymdy

Hi lauriocymdy eto na yung promise ko sayo na i dedicate ko sayo itong chapter nato. Thank you din sa classmate mo i love you guys!!

Hindi pato tapos guys pinost ko lang hahaha dahil kay xxxJhayeeChii88 yan na hahaha next time na yung kaduktong ahh.... Pasensya na sa mga wrong typos!!

Author's POV

Pag katapos ng laro nila. Nag siuwian na ang mga lalaki. Dahil may pasok pa sila bukas. Lutang ang isip nila dara at cl. Dahil wala pa silang experience sa mga ganong bagay. Pumayag narin sila, dahil wala namang kaso sa kanila yon. Dipende nalang ehem? Ehem?? Mahulog... Ehem!! Sila.... Hahahaha.

Sa kabilang banda naman si bom ay natutuwa at naiines. Ok na daw sana ehh, magiging slave na niya si top kaya nga lang no shopping in one month. Hindi katanggap tanggap yon para sa kanya.

Si minzy at jess naman parang wala lang...

⭐⭐⭐

Kinabukasan ...

Taeyang's POV

Maaga kaming gumising para makapunta kila cl babes ako talaga may pakana nito ehh bwahahaha brainy ko talaga mag de-date kami ni cl!!!!! Yes!!!!! Sa isang buwan na yon liligawan ko siya, seryoso ako promise. Kung di kayo naniniwala di wag! Basta pasasagutin ko siya walang makahahadlang!!! Taga niyo yan sa bato. Ako pa! Kung di niyo alam isang kindat ko lang laglag na panti niyo... Yun nga lang iba si cl... Pero gagawin ko talaga lahat.

Tinawagan na ni seungri si jessica. Ayang si rhie nararamdaman kong may nakacrushan niyan si jessica ehh..

Rinig naman namin ang pag sigaw ni rhie sa kabilang linya ganon din si jess dahil nakita naming nilalayo niya ang phone sa tenga niya.

" Ang arte mo bubuksan mo lang yung pinto ikamamatay mo ba?! Kala mo ba kinaganda mo?! " sigaw ni rhie kakagising lang siguro ni jess at tinatamad pang tumayo.

" Demanding ka??! Ikaw na nga tong nag uutos! Ang panget mo! Bubuksan ko yung pinto pero ikaw dyan kalang sa labas.!! No animals allowed sa bahay namen! "

Di naman marinig sinasabi ni jess pero mukang galet. Ganon din tong si rhie.

Maya maya lang bumukas na yung pintuan. Pinapasok kami ni jessica kaya pumasok na kami.

Jessica's POV

Pag pasok nila hinarangan ko tong panget nato.

" Where do you think your going? Bawal panget dito " akala yata nito makakalusot siya. Aba ang sarap ng tulog ko ang aga aga pa ginising ako?! Fishtea!!

" Edi bawala ka pala don? ... Well sige una nako. " asdfghjkl?!!! Ang kapal ng muka!!!!!!

" BWISETTTT!!!!!!! " Argh!! Ang kapal ng muka muka!!!

" Bakit ba kayo nandito?! " Oo!! Highblood ako!!! Angal?!!!

" Chill lang jess... Di ba nga sa dare? Ginagawa lang namin yung part namen. " -taeyang
Kung makangiti kala mo naman.. Che!!!

Ehh kung ganon bakit pa nila ko ginising ?!!! Di naman ako kasali don eh!!

Bala na kayo dyan maliligo nako masisira pa beauty ko sa inyo ehh.

Top's POV

Tss! Ang aga aga akong ginising dito lang pala pupunta tapos ano?!! Magiging slave lang ako? Patawa ba sila? Corny ahh! Ano nakain mo??..... Ng maiwasan.

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon