Happy 11k reads!!!
Sensya na guys di ako nakakapag update nasira phone ko ehh. Nang hiram lang ako ngayon haha.
Nga pala shout out naman kay Hiddentale542
May pinapasabi nga pala si kaze haha
Kaze: hey i dont care if your naiirita or what. Im her boyfriend.Gd: Back off kaze she's mine. Ah Hiddentale542 pag pasensyahan mo na yang batang yan sandyang makapal lang ang pag mumuka niyan.
Kaze: ow shut up ji.
Author: oh tama na nag a update ako diba? Naki open na ngalang ako eh.
Back to reality..
Dedicated to Thelmasalenga
Daras's POVAng gulo na ng bahay namen ngayon grabehan lang. Andito sila lahat wow lang. Si bommie may sakit inaalagaan ni top pero ayon nag babangayan lang. Sila chae nilalanggam na naku naku talaga! Si jess tyaka rhie nagrarambulan pisikalan na. Sila minzy awkward ewan ko kung bakit. Sumabay pa tong magkapatid nato. Saya no ? Pasabugin ko na kaya tong bahay na to no?
" Hindi ka baldado no! Kumuha ka mag isa mo! " hindi pala inaalagaan ni top napipilitan lang pala
" Eh bakit kapa pumunta dito? Wala ka naman palang gagawin eh edi umalis kana. ," aww galit na si bommie.
" Hoy kayong dalawa dyan ang sama niyo sa mata. Baka langgamin yung bahay. " naku talaga tong sila cl parang wala lang tao sa paligid.
" Girlfriend pauwiin mo na nga to si Ji. It should be our dating time. But because of him it was all arghh! " kawawanaman si kaze. Parang konti nalang sasabog na siya.
" Tumigil na kayong dalawa pag untugin ko kayo eh." Yan nakukuha naman pala sa salita eh haha
" ahh unnie labas lang ako ahh "-minzy
Ano bang problema ng dalawang yun?" Yah! Unan ko yan ! Unggoy ka talaga ! " -jess
" peram lang ! Lahat na ng unan nasayo pataygutom lang? "
-____________-
Sabihin niyo nga alien ba lahat ng kasama ko ?" Wifey pauwiin mo na nga si kaze mangugulo lang yan eh tignan mo siya lang bata dito. " aba may pa wifey wifey pa tong nalalaman.
" wag mo kong ma wifey wifey ahh walang ibang tao tayo lang. Atsaka inaano kaba ng bata tumigil ka dyan ah baka di kita ma tansya. "
" ji i heard you. Dont ever call girlfriend wifey she's not your wife. Isn't it clear to you that i am her boyfriend. You idiot" pffft! Kakaiba talaga tong bata to.
Yan lang ang nangyari ng araw na yon puro kalokohan lang. Tumawag din sithunder next week daw sila uuwe dito surprise nalang daw .. excited na talaga ko. Hay monday nanaman bukas may pasok nanaman.
Minzy's POV
Nag kulong lang ako sa kwarto. Nasasaktan talaga ako sa hindi pag pansin sakin ni daesung. Alam niyo yon? Yung wala kang alam kung bakit nagbagi yung pakikitungo sayo ng isang tao. Ayoko naman na lapitan ulit siya kasi baka pag kinausap ko siya ganon nanaman pakikitungo niya. Bahala na bukas nalang... itutulog ko nalang to.
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...