Eto na yung karuktong ng last chapter.
Pag may suggestion kayo tumatanggap ako promise...
Pag may tanong kayo tungkol saken or sa character wag mahiya pm lang guys... Gusto ko kasi kayo makausap ehh...
Pag gusto mag pa dedicate pm lang din
At kung ano yang mga naiisip niyo wag kayo mahiya...
I love you guys. !!! I wish you love me too. Time check 2:15 AM tinapos ko talaga ko para i pa publish ko nalang kapag may net na...
Kung itatanong niyo kung anong gender ko babae po hahaha... Pakita ko pa picture ko ehh hahaha. Gusto niyo ba?
Chae/Cl at media kawaii!!!
Dara's POV
Why people are so irritating. Bulungan dito chismisan there. Kasama ko si jiyong ngayon ehem! Hubby. Laughtrip ako kanina hahaha diko napigilan.
" The fuck! Let go! " bigla ba naman ng hahawak ng kamay?!
" Just go with the flow wifey. hahaha Why? are you afraid to fall inlove with me? Hahhahha funny. Dont forget... This is all about the Dare" no way!! Im will not falling inlove with him!! Lets see... He's the one who will fall in love no matter what.
I let him hold my hand. Umaalingaw ngaw naman ang bulungan.
" Whoa! Whoa! " si seungri. Tuwang tawa pa tong mokong nato siya nga yung may kasalanan ng lahat ehh. Okay sila na gulat.
" Oh my god! Darong? " OA nanaman ni bommie. Tss!
" Oh shut up bom " umupo nako. At nag sak sak ng ear phone. Bahala sila sa buhay nila.
" Hoy slave. Sulat moko gandahan mo ahh! Kung hindi uulitin mo yan! " buti pa si bommie may utusan! Nakakalungkot...
" Di kaba marunong mag sulat? " iritadong tanong naman ni top. Bakit ba di nawawalan ng bangayan sa mundo sawang sawa nako sa mga awayan na yan. Tahimik lang na pinag lalaruan ko ang ballpen ko . Tinatamad akong magsulat ehh...
" Its non of your business. Just take down notes you jerk! " agad namang sumunod si top.
Maya maya lang naririnig kong 'tss'si chae. Pag harap ko sa kanya lukot ang muka niya.
" What the?! Stop it! " wala sa sariling napasigaw si chae napatingin naman lahat sa kanya pati yung teacher naming pasulat ng pasulat, Nakakaantok pang mag turo.
" What is your problem miss lee? You dont have the rights to to shout in the middle of my precious class!! And come to think of it you even shouted stop it?!! stop me?! Get out of my class miss Lee! " padabog na lumabas si chae bago siya makalabas ng pinto sinamaan niya ng tingen si taeyang. Yan kase kalabit ng kalabet.
Matapos tatlong subject namen dumeretyo na kami sa canteen.
Si taeyang naman nakaka aborido! Ang ingay ingay kanina pa kinukulit si chae. Si seungri ang swerte kasi ililibre siya ni daesung ng lunch in one month.
Nagugutom nadin kaya ako...
Ahh alam ko na..." Hubby... Libre naman.. ^^ " mukang nagulat naman ng makabawe ngumiti muna bago pumila sa counter. Ay hindi pala pumila nag pacute kaya naka singet. Siraulo.
" Hey slave ! Top! Bili moko ng spaghetti, burger, fries, footlong, juice , water and last but not the lease corn. Yun lang go! Chu! Layas na titingen pa ehh!! " the fuck?! Seriously bom?! Yun lang?! Gusto ko sanang isigaw sa kanya ehh kaya lang sumingit si top ehh.. Well moment naman talaga nila yan..
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...