Read this first!!!
Guys sorry kung ngayon lang naka update busy talaga. Pero bawi ko nato. 2kplus na words yan.
Kung na a apreciate nyo kindly vote.
And for your reaction or opinion. Wag po kayong matakot mag comment. Sasagot po ako.
Plus if you like my story follow me
Thankssssssss
Enjoy reading!!!
Kwon jiyong / gd/ ji
On the media. Kyaaaaa!!! Nikikilig ake!!!Minzy's pov
Gising na kami nila chae unnie at bom unnie. Naghahanda na kami ng makakain para mamaya pag dumating sila jiyong oppa. Ka text ko kasi siya kagabi sabi niya mga 8 daw sila pupunta. Dapat nga monday pa practice namin ehh kaya lang sayang naman tong araw ng linggo ehh wala naman kaming gagawin.
Si dara unnie hindi alam na may practice kasi late nanaman umuwi kagabi. Hays ayaw nya pa tigilan yon.
Nagtataka ba kayo kung pano nya nakuha yung # ko. Kahapon yon. Mabait naman si oppa . So ayon wala pa si dara unnie as always wala sa gabi wala din sa umaga.
" Yah! Minji-ah san nanaman nakakarating yang isip mo kanina pa kita pinag titimpla nv juice! "
Oo nga hihihi bom unnie talaga!
" Aigoo! mianhae unnie"
Daesung 's pov
Maaga ako nagising para sa mga kupal. May practice kami ngayon. 6:30 na kailangan talaga maaga mo sila gisingen dahil matagal kumilos yong mga yon. Una kong ginising si taeyang.
Pagpasoko sa kwarto niya himbing ng tulog ng loko ahh. Binato ko naman siya ng unan.
Ba! ayaw magiseng!
" Youngbae! Andyan si cl!!! "
Biglang bangon naman yung gago. Hahaha" Huh?! Asan? Babe wait! Asan dae? " punta hahaha muntanga!
" Loko wala! Bumagon kana dyan gisingen mo si seungri ako na kay kapre. "
Bumuaangot naman muka nya.
" Hoy asul bangon na! " hinihila ko yung braso nya ang bigat.
" Hoy top!! "
" Ano nanaman yun dae! Ang aga aga pa. Layas! "
Pero di ako nagpatinag kinulit kulit ko siya hangang naasar na kaya tumayo narin.
" bae gisingen mo na yung dragon "
Andito na kaming apat sa baba at nag tuturuan kung sino gigiaing sa dragon.
" Bakit ako yan oh si top ang laking tao! " - Taeyang
" Hoy bakit ako tinuturo mo ayan ohh si rhie puro pasarap nalang! " - top
" Yah! Yah! Bakit ako? Ako nanga nang gising dyan nung nakaraan ehh. Tyaka sa pag mumukang to hindi dapat to pinag uutusan. Yung kagwapuhan ko inaabuso nyo! "
-_____________-
" Tayo lahat nalang pvta! " so ayon kaming lahat na talaga damay damay damay na.
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...