RC: 38

968 24 2
                                    

Pikon na napa tayo si channy aamba na siya ng suntok kaya humarang ako sa ginta nila.
" Stop ! Mahiya nga kayo maraming tao oh" pilit akong nagtitimpi sa dalawang to pati sila cl na nauna sa paglalakad nandito na sa tabi namin.
" Eh angas niyan eh! " galit na sigaw ni channy. Masamang tingin lang naman ang ginanti ni gd.
" Binalaan na kita pero mukang binabangga mo ko."
Hinatak nalang niya ko bigla sinubukan ko namang alisin pagkakahatak niya dahil naiwan na don sila channy pero ayaw talaga lintik napalingon nalang ako kay channy na malungkot na ngayon nag sabi naman ako ng sorry muka namang nabasa niya sa bibig ko kaya ngumiti nalang siya ng konti.
" hoy!" Sigaw ko sa kanya. Hindi naman niya ko pinansin nasa harap lang yung tingin niya. Sinigaw sigawan ko pa siya pero ayaw talaga  niya kong pansin. Ayaw mo ha !
" AAAAHHHH! " bwahahahah bumakat yung panga ko hahahha panga talaga? Hahahha.
Sinamaan niya ko ng tingin. Pero tinaasan ko lang siya ng kilay tss kala niya matatakot niya ko?
" bitaw nga ! " pag tataray ko sa kanya naiinis ako sa kanya.
" Sinabihan na kitang ayokong may mga dumidikit sayo ang malupit pa nag paakbay kapa ginagalingan niyo ah" ewan ko pero natawa nalang ako hahahha, muka namang nahiya siya hahaha napikon ata kasi binitawan nako tapos naunang maglakad hahaha.

Kala niya naman madadaan niya ko sa pag iinarte niya hahaha mataguan nga. Dahil nandito na kami sa parang forest or bundok hahaha malay basta mapuno pero di ka naman maliligaw kasi sand yung dinadaanan konektado sa beach kaya alam mo rin way back don.

Nag tago ako sa may stall don hahaha may mangilan ngilan na   Stall kasi sa gilid. Dun ako nag tago sa waffle stall nakita naman ako ni kuyang tindero binulungan ko nalang siya na wag maingay hahhaa.

Kitang kita ko si unggoy na di parin napapansin na wala na ko  maya maya lang napalingon siya sa likod niya napakunot pa ang noo ng loko hahhaha. Nagtingin tingin siya sa paligid niya hahaha ng di niya ko makita parang sumama yung mood niya hahaha nakita ko naman sila jess na palapit na sa direksyon ni gd hahaha sinirsitan ko sila na wag maingay pasimple naman sila nag okay sign.
Narinig kkng hinahanap niya ko sa kanila.
" Baka tinanan na ni chanyeol " pangaasar ni seungri natatawa nalang ako muka kasi siyang nilukot na papel.
" I think bili ka muna ng waffle tuturo ko kung asan siya " nanlaki yung muta ko bwisit ka talaga jess!! Ipapahamak moko.
Muka namang nakunbinsi niya ang mokong. Di pa man nagagawa yung tingin dito ni gd muka na king dinosaur na naglalakad papunta don sa kabilang stall huhuhu sana di mahule!
" Sa pagkaka alam ko resort to hindi zoo " napatingil stop tuloy ako ng lakad di kaya nakita niya na ko? Nag tawanan sila kaya feeling ko nakita na nila ko. Teka bat ba naka tuwad ako dito?. Napatayo ako ng deretyo sabay tingin sa kanila ng naka ngiti.
" H-hi andyan pala kayo? Hehehe babay!" Sabay takbo don kung saan may pila hahahaha

Maya maya lang may humatak na sa damit ko sa likod kaya napaatras ako bwisit ka talagang unggoy ka!

" I'm not done with you malnourish girl. " what?!! Did he just called be that again?!

" Dont you dare call me that way! " the hell ! Naiinis na ko.
Pero siya seryoso lang.

" So do you. Huwag ka ng mawawala sa paningin ko. " what? What the hell happening to me?
Wala nakong nasagot hilahin ba naman ako ulit bwisit !! Papatulan na talaga kita makita mo.

Andon na sila chae naka pila na  sila. So kami ang pang last.

" Dont tell me we were going to ride that thing? " dapat pala sa beach nalang kami pumunta tss.

" Dont tell me naduduwag ka? " okay its time to shut up.

Nabaling ang atensyon namen kila bommie at top na ngayon ay pinapasakay na sa superman ek ek lambitin nayon bwisit yon!

" You first ! "
" No ! You first ! " nagtuturuan pa sila eh parehas naman silang sabay kasi dalawa yung tali don bale sabay silang magpapaka super hero don.
" Yah ! Wag na nga kayong maarte dyan may nakapila pa oh! " ang taray excited si jess at seungri. Medyo gigil eh.

" tutulak ko kayo dyan ! " seunri

Wala naman nagawa sila top pano kasi ang haba ng pili nag iinarti pa. Pero kung ako din eh huhuhu.

" dont dare to back out. Wala karin magagawa. " bla bla bla daming sinasabi

" bakit ba kasi gusto mo sumakay dyan. Do you think kinagwapo mo pag lambitin dyan? Kina unggoy oo pwede pa. " bwisit na to dadamay pako sa lambitin-ek-ek-slash-feeling-super hero ride na yan.

" Oh beshit una kana tutal bida bida ka naman eh. " there they go for sure kami na next.

" next " speaking...

" you go first. Ikaw nag insist na sumakay tayo dito. " actually kahit sino naman talagang mauna sabay naman lilipad eh.

So ayon naka dapa na siya don sumakay na din ako pero fusha nangangatog nako.

" Chill hahaha "

" Chill mo yang muka mo! You monk-- KYAAHHHHH !!!!!!!" 
Omagad!!!shemay!!!

" open your eyes !!! " neknek mo! Kasalanan mo to eh !!

" No way ! Do you want me to die ?! " ang bilis naman kasi ng andar kelan ba mararating yung dulo. ?

Buti nalang di ako si wonder woman si super man si darna o kung sino pang lumilipad kung hindi mamatay ako di pa man ako nakaka landing!

" give me your hand ! " siraulo ba siya lintek siya tyaka pa siya lalandi nasa bingit na nga ko ng kamatayan !

" if you will not give me that I will kiss you as soon as we land ! " agghh!!! Fusha ! ka fusha ka talaga!

There he go. He was now holding my hands and now he wants me to open my eyes?!

" I will kiss you if --- "

" Eto na fusha ka!!!!!! " i slowly open my one eye anf forking shit !!! Ang taassss!!!
As soon as I open my two freaking eyes i started to

" AAAAHHHHHHH!!! FUUUUSHHAAAA ALL OF YOU!!! MADULING SANA NAGIMBENTO NITO!! AHHHH!!!!! " 

" smile!!! " ang kapal talaga ng muka!!! Nag vi-video pa ang loko !! Malaglag sana yang phone mo!




" No!!! " they are not contented ! Halos mamatay nako kakalambitin sa rides na yon tapos gusto nila sa ibang ride naman ?

" If you wanted to, then go. Im out of these. Gotta go.  " sa beach nalang ako mas maganda pa may mga babanana boat ride din don tapos mga keme mas maangas pa.

Ang ending dun kami lahat sa beach..

⭐️⭐️⭐️

Do you guys want them to wear a bikini? Or yun nalang den kung ano suot nila comment down👇🏻
Defication ? Pm me 😘

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon