RC 41

458 12 5
                                    

Third Person's POV

" As I was saying, before kayo mag patuloy sa activity niyo sa forest kailangan niyo muna mag training. Huwag kayo mag alala hindi to training na pahirapan, each activity ay may objective para sa inyo bilang isang team. Meron kayong 3 training na kailangan matapos before 12 dahil kung hindi, hindi niyo makukuha yung lunch and water niyo." Lahat nanglulumo sa sinabi ni Ms. Gummy, training palang mukang mahihirapan na sila. 

"Now, for our first activity you will be grouped into 2 and since mukang hindi magkakasundo ang same gender magkakasama ang girls at ganon din sa boys. This game is Prince vs. Princess Royalties" kanya kanya silang reklamo, pare parehas silang ayaw makasama ang isat isa.

"Enough ! All of you. From now on ayokong makarinig ng reklamo sa inyo, just do what I say. Now, for the first activity the game is called 'Blind Drawing'. This game is great for building communication skills na alam kong kailangan na kailangan niyo. The mechanics of the game is very easy, I have her a printed pictures. The two different groups ay mag ka talikuran, back to back postion para focus lang kayo sa grupo niyo. I have here 10 pictures each group. One member will be given a picture. Without saying what it is, his/her group must describe the image. Kung sino sa dalawang grupo ang makakuha ng sagot siya ang may points."

Lahat ay nagsi posisyon niya sa kani kanilang ka grupo. Katulad ng napag usapan magkatalikuran ang boys at girls. 

"Now who will go first?" Ms Gummy

" Me! " sabay na sigaw ni Jessica at Seungri. Lumapit sila kay Ms Gummy na nasa pagitan nila.

"Hey Kiko, we are a team now so act like one" Chae talked at her with sincerity in her eyes.

"I know, but just for now." she replied.

In the other team..

" For now magkakakampi tayo, act like a man. Ilugar naten mga problema naten sa isat isa," Daesung said. Kahit hindi sumagot ang mga lalaki alam nila sa isat isa na nagkakaintindihan sila.

"Okay, Jessica and Seungri face your team, be ready for my signal" Jessica and Seungri are standing infront of their team, while yung mga ka grupo naman nila naka upo.

Jessica's POV

" Now!" pagkarinig na pagkarinig ko sa signal ni Miss binuksan ko na aga yung folder na na hawak ko.

" Now!" pagkarinig na pagkarinig ko sa signal ni Miss binuksan ko na aga yung folder na na hawak ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

" It is a small cube"

"Knorr Cubes!" Natawa naman sila sa sagot ni Bommie hahahhahaha

" Box!" -Kate

" It has 6 sides"

"Rubiks Cube!" -Minzy

" It us used in games to provide a random number"

"Dice" Dara said. Nagtatatalon naman si Jessica kaya napagaya nading yung mga girls dahil nauna sila sa boys.

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon