RC 13: See you again..

3.2K 119 0
                                    

Bom's POV

Andito nako sa kotse iniintay yung bruha. Ang tagal tagal  nainiimbyerna niya yung beauty ko ehh dapat sumabay nalang ako kay Minzy ehh. Nahahaggard yung beauty ko eh. Yung babaeng yon talaga! 

 Nag ba brush ako ng buhok ko ng may kumatok sa bintana. Speaking of the devil.

" Babae bat ngayon kalang?! "

" Andito na nga ko ano pabang sinisigaw sigaw mo dyan. Ang aga aga ang ingay mo ehh tara na ."

" Kung di ka babagal bagal di ako mag iingay. Malelate nako sayo eh!"
Nakaka stress lang yung buong byahe dahil wala kaming ginawa kung di mag bangayan nanaman.


Pagkarating namin sa School binabati kami ng Good Morning ng mga nakakasalubong namen. 


" Hey Witch, una nako " paalam ko sa kanya, kahit papano naman kailangan may manners padin tayo

"Dapat lang! alangan naman sumama kapa sakin sa pool. Diko kailangan ng floater"

Ginawa ba naman akong floater? FYI sexy ko kaya hmp!

(Volleyball court)

Ang dami ng tao sa court pagka rating, mukang marami rami din ang mag tatry out

" Good morning Miss Bom! Mag tatry out kapo sa team namin? " ay hindi, mag cacamping kasi ako dito. Nakita nang naka jersey ako eh.

" Absolutely. " Hahahaha ang plastic ko lang sa part nayon.

Nagsimula ng magpa line up  yung coach ng volleyball. Konting introduction lang den nag stretching na kami at grinoup para mag laban. Habang nag lalaro kami inoobserrbahan niya kami.

At the end? Tanggap akooooo!! No doubt. 

Nagugutom nakooooo! Asan na kaya sila Dara. Tawagan ko nalang si Minzy baka tapos na siya

Ringing...

" Hi Minzy! Come'on lets eat, asan kaba?" nagugutom nako eh, nakaka pagot naman kasi mag laro.

" Still here, sorry Bom di kita masasabayan ngayon. I have to go ! Bye!" Sino na kasabay ko kumain ? Im so hungry pa naman.

" Hoy barbing tagbebente. Ano nginunguso nguso mo dyan ang pangit mo. " Eto nanaman tong kapre nato, wala ng ginawa kundi manggulo.

" Paki mo?! " nilayasan ko na siya, gutom na talaga ko eh pupunta nalang akong Canteen okay lnag kahit mag isa.

Binubuksan ko yung bag ko para sana ilagay yung phone ko ng may bumangga saken. Bumagsak tuloy ako sa sahig huhuhuhu ang sakit sa pwet.

" Ano bayan pare mag ingat ka naman " tinulungan ako ni Top tumayo. Well eto na siguro yung pinaka magandang nagawa niya sa buong buhay niya. 

" Sorry diko sinasadya Bom. Okay kalang ba? May masakit ba sayo? " Totoo ba tong nakikita ko? Si.. si.....

" Ky - kyle? " Kala ko ready na ko ulit na makita siya. Bakit parang nakakapanghina.

" Magkakilala kayo ni barbing tagbebente? " umiwas nalang ako agad ng tingin, ang hirap niya tignan.

" Una nako" Umalis nako bago pa man tumulo yung luha ko.

" Ahh bom wait samahan na kita. San kaba? " bakit ba kailangan niya pako kausapin? hindi man lang ba siya marunong mahiya? 

" No need." minadali ko na yung lakad ko bago pa niya ko makulit.

Top POV

Maaga ako pumunta sa Court dahil may Volleyball mens try out after ng girls. Naabutan kong nag sasalita si coach sa mga new volleyball girls. I think nag tatawag siya ng names, siguro yung mga nakapasa. 

Wait? What?! 

Volleyball player din pala tong barbing tagbebente na to? Akalain mo yon hahhahaha.

Nakita kong nag papack up na siya, paalis na siguro siya kasi tapos na ang try out ng girls eh.

Masundan nga!

Hi Minzy! Come'on lets eat, asan kaba?" mukang naghahanap siya ng makakasabay kumain. Binaba na niya yung phone niya, natawa ko ng mag pout siya hahahaha. 

" Hoy barbing tagbebente. Ano nginunguso nguso mo dyan ang pangit mo! " Hindi pa niya ko nakikita mukang alam na niya na ako to kasi ang sama agad ng muka eh hahahha

" Paki mo?! " Hindi niya siguto ma take yung ka gwapuhan ko kasi winalk outan ako .

Nag decide akong sundan siya para pag tripan ko hahahhaha. Naglalakad siya habang nakayuko dahil nilalagay niya sa bag niya yun phone niya. Nagulat nalang ako ng mapaupo siya dahil may nakabangga sa kanya. Agad akong lumapit para tulungan siyang makatayo.

" Ano bayan pare mag ingat ka naman! " mag iingat ka naman pare tagbebenteng barbie yan madali yang masira hhahahahah. Gusto ko sana sabihin kaso kawawa naman to ahahhahah.

" Sorry diko sinasadya Bom. Okay kalang ba? " Oh magkakilala sila?

" Ky - kyle? " uutal utal pato, wag mong sabihin may gusto siya dito kay  Kyle?

" Magkakilala kayo ni barbing tagbebente? "

" Una nako " I smell something fishy ah. 

" Ahh Bom wait samahan na kita. San kaba?" Eto namang Kyle nato habool ng habol.

" No need." 

Kyle's pov

Namiss kita bom. Dimo alam kung gano ako kasaya ng makita kita. Dito karin pala nag aaral. Pero nasasaktan ako dahil, parang wala kanang pake. Siguro sobra talaga kita nasaktan, nagawa ko yon kasi sobra kita kamahal. Kung alam mo lang.... Hanggangang ngayon... Ikaw parin...

Kahit ayaw nyang magpasama sakin sumunod parin ako alam kong alam niya. Nagbago na siya lalo siyang gumanda!

Sila kaya yung nababalitang bago dito na nakapasok agad sa ranked 4 ng royalties? Di naman nakakapagtaka. Bakit ba diko tinignan yung bulletin no?

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon