RC 14: Sica x rarance

2.9K 120 0
                                    

Jessica's Pov

Pagkahiwalay palang namin ni bom dumeretyo agad ako sa swimming area. Nagbihis ako sa cr ng 1 piece na ginamit ko last year nung compete nanalo ako non. Kaya lucky charm ko to.

Then i saw faye remember her siya yung babaeng magaling mag swimming. Siya daw pinakamagaling well let see nalang gold medal ata to!

Lumabas nako. Hayy!! I miss swimming! Ang dami nang nag si swimming at sa pagkakaalala ko sila yung member na swimming club.

And when they saw me. again! All eyes are on me. Umupo muna ko sa bench di pa ata nag sisimula yung try out.

" Hey sica cover up. " biglang may nagpatong ng twalya sa balikat ko, mini towel naman sa legs ko. Nilingon ko yung guy

Did he call me sica?..

Is he?

No...

It cant be...

" Hey sica hahahha your drooling hahha"

What?! Napahawak naman ako sa bibig ko ehh hindi naman ehh!!!

" Hahhhha it just a joke , kanina ka pa kasi tinitignan ng mga lalaki sa gilid ehh. Dont you remember me? Hello your my hero, elementary da-"

" Oh my gosh! Rarance! I miss you! " biglang yakap ko sa kanya. I really miss this guy. I miss rarance. Naramdaman ko naman balik na yakap niya sakin.

" I miss you to sica. I did'nt know na dito lang kita mahahanap. " bigla ko naman siya binitawan tyaka pinag hahampas.

" How dare you! Ha! May muka kapang papakita sakin after all these years ha! You left me! I hate you! " kainis tong lalaking to infairness may muscle na siya ahh. Ako ata nasaktan don tigas ehh.

" Hey easy im sorry. Stop-it ara-aray naman. Stop it or else i kiss you! "

Then with that i stop.

" Good girl^_______^ What are you doing here? Try out? "
Yun lang slow din ng kumag na to ehh!

" Ayy! Tanga lang rarance? Baka mag babasketball ako naka 1 piece kasi ako ehh Malamang mag si swimming! "

" So your swimmer ha? Lets see. See that girl she's faye she is best swimmer in girls, want to try her? " tss pakelam koba sa kanya no!

" Hey faye! " aba kung makasigaw nag tinginan naman lahat.

Lumapit naman yung faye

" Yes couz? " so pinsan nya pala?

" Here is my friend named jessica she want a race with you" what?

" Why would i accept her request huh? Beside were enemy." talaga no mahadera kasi grupo nila kiko ehh

" Unless your afraid? " oo nga baka takot? Haha

" No way! Fine! "

Normal pov

Tumayo na si jessica. Yung ibang swimmer naman alam na na eexcite sa mangyayari.
Di nila alam na dumating na si coach Rey. Ang swimming coach nila. Binulungan nalang ni France na may magaganap na race.

*Bang! *

Splash!

Nag uunahang lumangoy ang dalawa masasabi mong parehas silang magaling at mabilis. Pero lumamang si jessica. Sigawan at tiliian ang maririnig sa pool area. At in favor sila kay jessica.

Pabalik sila at sobarang layo ng agwat ni jessica kay faye.

At bandang huli si Jessica  ang nanalo.

Jessica's pov

I win! I win! Yeyh hahahhaha

Pag ahon ko biglang yakap ni rarance sakin! I hug him back. Im really happy kahit na lagi naman akong nananalo i just cant help it parang bago sakin pag nananalo ko.

" Ang galing mo sica! " - rarance

" i know right! ^____^ "

Congrats po princess jessica!

Ang galing nyo po princess jessica

Jessica idol nakita

Puro ganyan tyaka congrats yung narinig ko i give them a smile then thank them




















Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon