Dedicated to BabyChabiloo
Hope you like it.
For those who wants to get dedicated in next chapter just pm me. 💞
Cl's POV
Nauuna kami kila bommie. Bali kasabay ko yung lima. Pag pasok namin sa bus saktong 20 yung upuan para samin lang talaga. Pagkarating ko don andon na sila chanyeol at ang mga sugo ng mga ipakta. Bali ganto yung ayos ng upuan
C- chair W- Window
Driver
--------------- ---------------
W CC CCW
--------------- ---------------
W CC CCW
--------------- ---------------
W CC CCW
--------------- ---------------
W CC CCW
--------------- ---------------
W CC CCWAt ang mga ipokrita at sila chanyeol pinagtag iisahan lahat lahat sila sarisariling upo per row lahat sila katabi ng bintana magaling! At ang mga linta biglang nagpa cute andito kasi sila gd oppa eh. Gusto yata nilang tumabi sa kanila tss. Dream on b*tch!
Ako lang katabi ni taeyang!Lahat sila naging magkakatabi sa harapan bali may sampung seats pa sa likuran dun kami uupo well... Thanks to my babe hihihi.
Baliganto naging pwesto
Driver
--------------------------- ---------------------------
W Chany xander Kyle jake W
--------------------------- ---------------------------
W Faye France Cass Kiko W
--------------------------- ---------------------------
W kate shane babe me hihi W
--------------------------- ---------------------------
W Dae rhie W
--------------------------- ----------------------------
W top jd WAng galing ng apat sa window din nag pupwesto. Hala!!!
" babe. How about yung apat wala ng natitirang seats dun nalang sa tabi ng mga kaibigan mo. Iihh pano nayan si darong? " pabulong na tankng ko kay taeyang.
" easy babe. Isn't it a nice thing? Malay mo magkabati pa yung dalawang yun hindi ba? Beside i know my friend babe dont worry alam kong aayusin niya to. " it's right kung okay na sila oppa tyaka darong maayos narin ang barkada. Thr gap between us will be banish. Hays. Sana lang ..
Minzy's POV
Malapit na kami sa bus ng mag paalam si dara unnie sumama rin bom unnie mag rere touch lang daw siya. Kaya dalawa nalang kami ngayon at jess. Nauna kong pumasok nag pipicture pa kasi siya.
Pagpasok ko sa bus andoon a silang lahat except saming apat. Sakto namang dating ni jessica nako puro lalaki na makakatabi namin asan ba si dae. Pagkakita ko sa kanya hinila ko na si jess at tumabi ako kay dae si jessica naman pinaupo ko sa tabi ni kuya seungri.
" Nagiinarte kapa? Tss may gusto ka yata sakin eh hahah. " - rhie
" Lul! Kapal ng apog mo nakakadiri kalang talagang katabi. Pasalaman ka lang talaga. Naku!! "
Ayan nag away na nanaman sila hahaha ang cute!!!!
Natigil abg kulitan ng pumasok si bom unnie sumigaw ba naman hahahaha
" yah !!! Darong bilisan mo naman mag lakad ! We're getting late na " sigaw ni bommie sa bintana ng bus hahaha. Ng mapansin niyangbang tahimik naming lahat at nakatingin lang sa kanya bigla siyang nahiya hahahah.
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...