Hey guys. Pag pasensyahan niyo na kung sobrang tagal ko naka update. Busy talaga okay? Babawe ako promise. Pinilit ko to gawin guys.
I hope your understanding
Taeyang's POV
Kanina pa kami nakauwe.. Ang tagal naman mag text ni ell ehh!! Kinakabahan tuloy ako kung anong ipagagawa sakin huhuhu! May tawa tawa pa sila ehh siguro evil plan yon..
Maya maya nag vibrate yung cellphone ko.. Sa sobrang pag mamadali ko natataranta nakong i type yung password
From: Cl Babes so sweet ❤❤
Dance pearly shell tomorrow with costume
Good Luck >;)
To: Gorgeous Taeyang
" No way!! Why babes? Huhuhu yung kagwapuhan ko! Huhuhu pano na? Pano na yung fans? Huhuhu " bungad ko ng sagutin ni ell yung tawag ko..
" You perv!! Kung ayaw mo edi wag! Dika pinipilit! Ikaw na nga tong may atraso ehh! I hate you!! "
" Shit! " binabaan pako.. Tanga ko naman kasi ehh! Bahala na nga bukas!!
⭐⭐⭐
Cl's POV
Hindi pumasok si taeyang. Impossible namang na late lang yon kasi last subject na. Tumatakas lang talaga yon! Kala niya ahh ang arte nya!
" Class Dismiss " Oh ayan uwian na. Di na talaga papasok yon. Bahala siya sa buhay niya. Sumubsob nalang ako sa desk. Di pa yata uuwi mga tao dito sa room ehh walang lumalabas ehh.
" Perly shell in the ocean. " napadilat ako ng may narinig akong kumanta ng ganon. May halo pang tawanan. Pero mas malakas ang tiliian.
Bumangon nako at...
" Pffft! Bwahahhahahhaha. " napatawa nalang din ako whahahhahahah grabe imagine - nin niyo yung costume non pag sinasayaw yon yung straw? Na ginawang palda tapos naka bra pang taas hahahaha may bulaklak pa siya sa leeg hahahahaha.
" The fuck bro! Anong nakain mo? Nang maiwasan hahahha " sabi ni top at humagalpak ulit sila ng tawa.
Nahihiya naman akong tumingin sa kanya pano ba naman alam niyo yung costume ng mag nag sasayaw non diba yung palda nila gawa sa straw ? Tapoa naka bra na may straw sa laylayan meron din sa kamay at paa. May bulaklak pa na kwintas ! Hahahaha
Hindi ko alam na afford niya mag suot ng ganon effort talaga hahaha.
" Grabe bro !! Ikaw ba yan? " tanong ni rhie. Yung mga kaklase namen pinalabas na nila bom at minzy tili kasi ng tili. Ingay.
" In the name of the father amen! Hoo! Utang na loob ! Tanga kaba o tanga? Ano ba talaga nakakalito ehh ! Nakita mo na nga tatanong mo pa kung siya yan ? Tukmol kaba? " at ayon nag batukan na sila. Ang sweet talaga nila diba? Diba? Siguro pag naging sila magpapatayan na yan! Hahahaha
" Hay.. Ang weird nila. Any way oppa bakit ba ganyan ityura mo ? Ano bang trip mo sa buhay ha? naka drugs kaba? Or something? " Drugs? Wtf. Hahaha
" Hell no.. So ell am i forgiven? *smirk* " well ... Nagawa naman niya .. Hirap kaya non hahaha sige na nga nakaka awa ehh hahaha
" Can you change first? You look like hell .. Anyway your forgiven " nag liwang naman ang mata niya hahaha yung mga kaibigan naman namin naguguluhan hahaha explain ko nalang mamaya.
" Really babes? " bigla naman akong niyakap. Oh my god the feels... I feel his abs lumayo agad ako alam ko kasing namumula ako ehh juice ko lord!
" Okay be ready later. Sunduin nalang kita. Byee!! " pinag sasabi non? Wag mo sabihing date? Di ako ready nakakaloka.
" Bye Master Queen " sabi ni top kay bommie. Nikikilig naman ako.
" Bye minzy " nag bye din si minji kay dy hmmm i smell something fishy hahaha
" Bye panget " sabay batok ni rhie kay jess hahaha nag tatakbo na si rhie inis naman na nag papadyak si jess humanda daw sa kanya bukas.
" Bye wifey good bye kiss naman dyan " si gd oppa hahaha
" Go to hell ! Idiot hubby ! "
⭐⭐⭐
Pagka uwing pag ka uwi namen niratrat na ako ng tanong ng mga bruha.. Kwinento ko naman sa kanila mula umpisa .. Something is wrong with us. No. Something change.. We are not like this i mean dati kami kami lang ngayon may dumating pero sumaya kami even dara napapakita niya na din yung side niya kila taeyang kahit pa onti onti. Si bommie naman i know deep inside her is now slightly progressing . Nakaka move on na siya. You know i will tell you a secret. Bommie is not that brat, sossy and girly. She was just simple girl back then. Until she fall in love. She was definitely happy that time. We support her. Until one night. She wa so excited ..
Flashback
" Unnie san lakad? " tanong sa kanya ni minzy naka jeans siya ,printed shirt at rubber shoes. Ganyan siya pumorma dati.
" Kyle call me he said meet him in the park im really excited i think may surprise siya dahil birthday ko ngayon. " Oo birthday niya ngayon kanina pa kami nag celebrate kumain na kami nag bigay na din kami ng regalo sa kanya. Nalulungkot nga siya kanina ehh kasi hindi man lang nag paramdam sa kanya si kyle, ni bati daw sa text wala. Kaya excited siya ngayon.
" Lets go. " laging kami ni dara ang tagahatid kay bommie tyaka minzy dahil hindi pa sila marunong mag drive.
Sumama kaming lahat sa pag hatid sa kanya.Pagka rating namin sa park nag mamadaling tumakbo si bommie baka daw kasi kanina pa nandoon si kyle.
After 15 minutes umulan. Kinakabahan ako baka ano na nang yari kay bommie. Baka mag ka sakit siya.
" Puntahan na kaya natin siya ? " tanong ko pero bago pa sila nakasagot. Natanaw na namin si bommie nag tumatakbo habang umiiyak napaluhod nalang siya.
Nalaman namin ang nangyari galit na galit kami ng mga oras na yon si darong kung nakita niyo muka na siyang papatay. Hanggang dyan lang ang makukwento ko. Then after that she become what she is now.⭐⭐⭐
" Unnie oppa is here." katok ni minzy sa kwarto ko. Muli kong tinignan ang sarile ko sa salamin. Im really different now.
" Gosh! Chae is that you?! " bommie. Nakita kong naka upo sa sala sila dara,bom,jess at sol.Si minzy nasa likod ko kasabay ko bumaba.
Sol is now staring at me. Umiwas nako agad ng tingen. Ang wafu niya ngayon . Stop it chae! Ang landi mo !!" Tanga ka ba bommie ? Hindi ka level ng muka mo yang utak mo sayang . " -jess. Inirapan nalang siya ni bommie
" You look stunning tonight my lady. " eneber!! Nikikilig ako ishtop it! Hhahaha ano ba tong mga naiisip ko.
" Umayos ayos ka taeyang. Ingatan mo yan. Magalusan lang yan mararamdaman mo kung pano dumikit tong kamao ko sa pag mumuka mo. Chae umuwi ka ng maaga okay 11. " tumango ako kay dara. Hayy! I miss my mom. Dara is always that way she really care for us. A lot.
Pinag buksan ako ni taeyang ng kotse at inalalayan akong pumasok.
" Sus pa gentleman effect pa." bulong ko.
" Saying ? *Smirk* " ano ba chae wag kang pasisindak.
May kinuha siya sa back sit. Flowers. Bakit diko ba nakita yon?
" For you babes " eeeiii. Anebe !
" Thanks sol "
Our date went good. It is just a normal date. Eating in restaurant. Talking laughting.
And the same time
Falling in him ..
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...