RC: 31

2.2K 71 24
                                    

Dedicated to @elziAJ_I


Dara's POV

Yung magigising ka dahil sa pag flash ng camera. Lintik inaantok pa ako ehh. Nag drug race pa kasi ako kagabi. Guest what? panalo nanaman.

Dinilat ko yung mata ko: para makita kung kanino nanggagaling yung lintik na flash na yon.

" Oh goodmorning san i mean dara hehehe. " Ano naman ginagawa niya dito ?! naman oh!
Dinampot ko yung unan sa gilid ko tyaka ko binato sa kanya.

" Aray naman ! di kaba natutuwa ganto kagwapo bubungad pag gising mo? tss! " Sabi niya sabay kalikot sa mga collection kong kotse. Aish ! tumayo ako tapos hinampas ko yung kamay niya.

" Huwag mo ngang pakielaman iyan. Ano nanaman bang ginagawa mo dito chany ? ha? " kaasar naman ayoko ngang pumasok ngayon eh !

" Wala sabay nabtayo pumasok sayang gas mo ikaw ren hahaha. Sige na ligo na! " Sabay tulak niya sakin sa banyo. Tss! sakit nanaman to sa ulo. Palusot pa siya. Dahil maaga pa nagbabad muna ko sa banyo tutal sinira niya tulog ko mag intay siya dyan.

Nagisjng ako ng mag kumatok sa pinto. Umaga naba? Pag dilat ko nasa banyo pala ko. Ano bayan nakatulog ako?

" Dara ano ba ?! Buksan mo nga tong pinto ! Ano ba ginagawa mo dyan ! Lagpas kalahating oras kana dyan!." Aish nakakaasar si chany sobrang ingay !

" What the hell chany ?! Im done okay ?! Lalabas na! " Nako diko napasok uniform ko. Buti nalang inayos kona yon kagabi.

" Chany paabot nga ng uniform ko dyan sa aparador! "

Kumatok siya nakuha na siguro niya. Inabit niya yung hanger sakin andon na lahat pati underwear ko. Under? Underwear ko!! Nako naman. Teka relax kalang sa pinaka likod naman yun im sure natatabunan yon. Pagkuha ko chineck ko. Hay buti nalang andito yung panty.. teka? Yung bra ko nawawala !

" Asan na ba kasi yun?! Aish! " Wala naman sa banyo asan naba? Binuksan ko ng konti yu g pinto sumilip ako baka nalaglag lang nakakahiya naman kung nalaglag yun sa lapag !!

Asan na yon ? bulong ko ng wala akong makita.

" Eto ba hinahanap mo? pft!! Hahahhahaha !!! Parang maliit anong size mo ? hahahaha. "

" Waaaaahhh hayop ka chany bitiwan mo yan ! Akin na nga ! " Nakakahiya !!! nakakainis siya winawagayway niya pa !! Humanda talaga siya sakin. Lumabas nako ng cr naka bathrobe naman ako ehh.

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon