RC 20: Lollipop

3.4K 141 6
                                    

Dedicated to @feb_annie


Hi feb annie! Thanks sa flood vote! I love you❤ sinipag talaga ako mag update dahil sayo. Thankies
Sana patuloy mong suportahan story ko.



















Dara's pov

Naalimpungatan ako ng may maramdaman akong mabigat na nakapatong sa tyan ko.

O_o

o_O

O_O aba hayop to!

-______-




" Yahh!!!!! " niresling ko siya binali bali ko kamay tyaka paa niya

" Aray! Shit! Ano ba?! " siya pa may ganang sumigaw?!


" G*go ka! Huwag mo kong sigawan! Hayop ka! Manyak! Anong ginagawa mo sa kwarto ko?!! " pinaghahampas ko siya ng unan. Pero pinansangga naman niya yung braso niya


" Pinagising ka saken ni minzy! Eh inaantok pa ako, tapos ang hirap mo pa gisingen. Kaya natulog ako. "


" Eh bakit may payakap yakap effect ka pa dyan dagukan kita dyan ehh! " ang sarap gawing punchbag tong mokong nato. Ngingiti ngiti pa! Nang aasar!

" Ang sweet mo naman! " Pwe! Kung sa kanya lang? Wag na!


" G*go! Lumabas ka ngayon din! Tyaka bakit ka ba nandito?! Wala na kaming kanin na lameg !"


" Eh kasi nga-"

Bumukas yung pinto. Dinura si minzy at daesung

" Unnie ano bang nangyayare ok lang ba kayo? Inano kaba niya? Nagaway nanaman kayo? Hay! Kelan ba kayo mag kakasundo? Rinig na rinig sigawan nyo hanggang baba. Nagluto na kami ng breakfast . Kain na kayo? " there she go. Ang damkng sinabi.

Pano naman makakakita ka ng halimaw pag gising mo! Alangan mag paparty ako! Hampaslupa yang dragon na yan! Ang kapal ng pagmumukang pasukin ang pink kong kwarto!

Bumaba nako. Nakakagutom palang tumalak!

Ramdam ko naman na sumunod yung dalawa pati yung mokong.



" Asan sila jess? " yung babaeng yon dito na tumira. Ang galing !

" Tulog pa unnie " Mahimbing sin sana tulog ko ehh kung di lang dahil sa halimaw nato!

Tinignan ko ang relo ko.

Dammit!! 7:15 ?!

Tss! Bwisett!

Kumakain kaming apat

Ako
Dragon Minzy
Daesung

May sumisipa talaga eh! Alangsn namang si minzy bakit naman niya ko sisipain. Alangan din na si daesung di niya ko abot.

Eto namang dragon. Siya talaga ang hinala ko ehh. Pag tumitingen ako ngingite tapos sasabihen; what?

Nakakainis diba!

Maya maya may sumisipa nanaman!

Padabog kong binaba yung kutsara at tinidor.

" MAY MAPAPATAY AKO!! PROMISE MAPUPUTOL YANG PAA MO! KANINA- " naputol yung moment ko ng may marinig akong tumatakbo. Pag tingen ko tumatakbo si seungri habol habol ni jess na may dala pang pencil?!! Wala pang tasa! Mananaksak ka nalang wala pang tasa?! Pencil pa?!

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon