DARA'S POV
Nagising ako ng marinig si ms gammy mau stop over daw kami 7:30 palabg pala. Oo nga pala i heard gd a while ago. I forgive him already. Its also my fault.
Nagsisibabaan na sila. Pero tong katabi ko tulog pa ay magaling nakayakap na siya sakin agad ko namang pinikit yung noo nya. Pero di pa siya nagigising.
" Yiee!! Yahh darong una na kami ah hihihi " sabi ni bommie tss mamaya kayo sakin aba! May paghawak si top sa bewang ni bommie. Tss mukang kami nalang ng dragon nato ang nandito.
" Tapos kana bang titigan ako? "Oh shit nakakainis !
" tss kapal mo bwisit tara na nga." Tatayo na sana ako ng bigla niya kong hilahin at yakapin.
Halos di ako makagalaw sa kinakaupuan ko. Ano bamg ginagawa niya? Aatakihin ako sa kanya eh. Akmang kakawala nako sa pagkakayakap niya." Shh. Dont move. Give me a minute. P-please. " i dont know why pero i have an urge to hug him back. So i do. She cares my hair.
" I'm starting to love you " an-anong sabi niya? Inalis niya ang pagkayakap sakin at hinarap ako. Yumuko ako dahil naiinit ang muka ko. The fuck dara what's happening to you?!
" H- Ha? " yan nalang ang tanging nasabi. F*ck its not me!
"Nothing hhahaha. You looks hot when your blushing. Come on " Shocks nakakainis nakakahiya! Ano ba nangayari sakin ?!
Bumaba na kami ng bus. Nandito kami kubg saan lahat ng fast foods nandito kanya kanya sila ng trip kung saan.
" Where to go? " tanong sakin ni gd
" Jollibee !!! " masiglang sabi ko. Wait? Did i just shout in happiness ? God. I really miss jollibee.
So we headed in there. Pagpasok namin don andon pala ang barkada what i mean is sila chae at taeyang. May mangilan ngilan ring ka school mate namin dito.
" The fuck! Tss. " iritang sambit niya na hindi ko alam kung bakit.
" Because of your damn sexy body those bullshits are drooling on you. I want to send them to hell tss! " i stunned After hearing that. Tinignan niya lahat ng mga lalaking nakatingin sakin at partida nagsiiwasan ng tingin. Nagakad na kami sa table nila chae.
" Hey dude ayus muka hahahaha " asar ni seungri sa kanya matapos naming maka upo
" Lul maging selfish ka nga muna. Sarili mo muna bago iba mas masahol pa yang mukang yan sa pwet ng kalabaw eh. " batok naman ang natanggap niya sa pinsan ko hahaha jessica for the win.
Nag oder na sila ng 3 bucket. 10 sunday, fries ,burger ang cokes. Nag kukulitan lang kami habang kumakain.
" Hmm! Walang bang aamin dyan hays huling huli na eh. " parinig ni seungri i kinabahan naman ako baka nakita nilang magkasandalan kaming natulog ni gd. Napansin siguro ni gd na kinabahan ako bigla.
Nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko. Siraulo ka talaga dragon hindi ka nakakatulong!! Napayuko nalang tuloy ako dahil sa ramdam kong namumula ang muka ko ngayon.
" Alright darong would you like to open something to us ? " mapang asar na tanong sakin ni bommie. What the?! So i am the hot sit now. Tss ! Hate it.
Pasagot na sana ang dragon ng ementra nanaman si seungri.
" Nagtuturo pa talaga eh no. Yan tayo nananahimik lang yung isa eh ang laki laking tao. Buti nalang ako gwapo. " - seungri
" Putana ! Bumara talaga ! Ehem ! Ehem ! " agad uminom si jess halos lumabas na nga yung mga nasa bubganga niya kakasalita niya eh .
" Gago ka! Pwede ba kung puro dilubyo yung lalabas dyan sa bunganga mo lumayo layo ka sakin. Papatayin moko eh. Wala pang Halloween nananakot kana bwisit ! " jess
Lahat kami natawa sa pag tatalo nila hahaha.
" ang panget mo talaga ! Bakit ba kasi nakikisali ka sa pinag uusapan namen ?! Feeling mo belong ka ?! Ayoko sa panget kaya pwede ba lumayo ka amoy kinabukasan yang hinanga mo ! Kadiri pwet ba yang bunganga mo?! Amoy utot ka eh ! " sa sobrang ingay namen kakatawa napatahimuk kami ng mapansin na nakatingin na pala sa amin ang lahat.
" Totoo naman kasi yon. Oh ayan patunay. " may pinakita si seungri sa amin na ikinagulat namin. Si boomie at top nakayakap pa si top omoo!!!
Sabay sabay kaming napatingin sa dalawa si bommie nakayuko na at naatakip yung dalawang kamay niya sa muka niya. She's so cute.
Si top naman nakatingin ng masama kay seungri na tawa ng tawa.
Ng matauhan si bom bigla siya napanginit na kala mo demonyo hahaha ano nanaman pakulo ng babaeng to.
" we're not the only one bwahahaha!!! For the first time ever !! Yung dalawa dyan patay malisya pa. " huwag mong sabihing para sa amin ng dragon na to yung pinagsasabi ni bommie.
Ay teka agad ko namang tinanggal yung kamay ni gd sa kamay ko bwisit to kanina pa pala siya nakahawak. Inapakan ko naman ng palihim yung paa niya hahahaha.
" Ehem jiyong oppa " nalipat sa amin ang atensyon nila patay na nakakainis kasi ang landi ng isang to eh
" What ? " pa cool pang tanong niya. Di man lang ba siya kakabahan?! Bwiset talaga.
" What's the meaning of these. " Harap sa amin ni top ng picture nung what?!!!!! Yungnatutulogkamingmagkasandal!! What the hell ?! How could they.ag wa walk out na sana ako ng mas hinigpitan ni gd yung kamay ko.
" We're dating " parang wala lang sa kanya di ba siya nahihiya all of the attention are on us. Ughh!!!
" No more daring games, no more acting. I will court you. So stop seeing other guy. I dont want rascals get near by you. And dont look at me like that your driving me crazy. " sabay inom niya ng coke niya. Ano nabang nangyayari sa mundo.
Etong mga kasama namin kanya kanyang sigawan nakakahiya bwisit.
Pag tapos namin lumabas na kami para bumalik ulit sa bus. Kami nalang palang ang kulang hayss pag magkakasama talaga tong mga to napapatagal. Nagsiakyatan na kami sa bus.
" Darong I've been calling you. Why aren't you answering? " tanong ni channy pagpasok ko ng bus. Ay oo nga pala naiwan ko kasi yung phone ko
" Naiwan ko yung phone ko. Waeyo ? " tanong ko sa kanya lahat na sila nakaupo except lang sakin at kay gd na nasa likod ko. Tss unggoy nato bantay ng banty feeling ko tuloy bumalik ako sa pagkabata ko bwisit dapat sa kanya nasa zoo eh hahahha
" Wala nag aalala lang ako sayo diko kasi alam kung sino sino yung mga umaaligid sayo dyan. " sabi ni channy.
" Wag ka mag alala wala ka naman sa paligid niya kaya wala kang dapat ipagalala. " -gd
Nag lakad nako sa likod hinila ko narin tong bakulaw nato baka mag away pa sila tss.
Nagising kami ng marinig namin na tinawag na kami ni ms gammy. Andito na pala ang ganda !!! Wala pa kami sa loob bungad palang ng resort nakaka refreshing na OMG. Excited nako mag surf.
Nag bababaan na sila binuhat ko na yung gamit ko pero kinuha namab ni gd. Tss bumabawi talaga ang loko.
" Yahh!! I am so excited na girls. Omo ! Omo! Where's my sunblock ? There ! Okay I'm ready!! " nag tatakbo na si bom pero agad din siyang bumalik ng makitang andito parin kami hahaha nangunguna kasi eh.
" Yah!!! Top ! Come here. " namula naman tong isang to hahahaha new love team nanaman ba ituuu?
" Mga baliw. Buti nalang may natitira pang magandang halimbawa sa grupo nato. Hayss humble lang seungri humble. " - rhie
" Puta mo! Dyan kana bwisit ! " taeyang.
Pumasok na kami sa loob nakita ko na agad yung beach at ang sarap sa feeling ng dumampi yung simoy ng dagat sa balat ko. Umakyat na muna kami sa kwarto namen.
-----
Wait for my next update guys !!!
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...