Dedicated to @curlycurls1
Nagising ako dahil sa ingay. Ingay ni Kaze -___- nakakainis na talaga yang batang yan!! Dapat pala di ako umuwi samin. Kung di lang umalis si mommy di ako matutulog dito eh.
" I told you pink voqutte! Your fired! You idiot maid tss!! Aze!!!!!! Aze!!! " Putek! Napasabunot nalang ako sa inis!! Ang lakas ng boses kala mo naka lunok ng mic ehh tangna!
Lumabas ako.. Bumaba ako at naabutan ko ang magaling kong kapatid na prenteng prenteng naka upo sa couch naka taas pa ang paa sa mini table. Naka porma pa ang loko..
" Ano bang sinisigaw sigaw mo dyan? Dont you know im in the middle of my precious sleep ? Whats with you ba? " -Aze
" Because i want you to order me a pink voqutte flower. Why? Because that idiot maid order a red one.. How stupid she is. Faster aze i have an special appointment " diko nalang pinansin yung batang yon kakain nalang ako wala akong mapapala sa mga yon tss!
" What?! Yun lang? Tapos ginising mo ko why dont you order by your self ugh!! I hate you! " ayun nag dabog na paakyat si Aze siraulo kasi yang batang yan ehh
" Hey ji! Where can i buy a voqutte flowers.. the high class one " Aishh! Kumakain yung tao ehh
" Flower shop idiot! San ba punta mo ha? Marami naman tayo dyan sa garden.. Atsaka ang baho mo! Niligo mo yata yung pabango eh tss! " naka sun glass pa!
" Im going to girlfriend house baka namiss niya nako so I insist. " nabuga ko kinakain ko dahil sa pinagsasabi nito? Girlfriend?
" Yes you heard me right and clear! Im going in my girlfriend house to be specific Dara's house. Aishh! Im going.. Male late nako. " si dara? Girlfriend? The fuck! Nahihibang na talaga yung batang yon. Pero?
" Whaaaa!! Put me down ji im in hurry! What are you doing?! You shit i will kill you! " nakakahiya tong batang to masyadong Feelingero ako kaya yung boyfriend non. Ehem fake pala .. Pero kahit na
" Argh!! Fuck you Kaze! " shit! Ang sakit! Kinagat yung likod ko! Binuhat ko kasi siya ng parang sako. Nababa ko tuloy siya tapos..
" Shit! Shit! " sinipa niya si jr! Yung kinabukasan ko!!!!!
" Im not done with you ji.. " tapos umalis na siya. Shit kawawa naman si jr. Kainis talaga!!
Kaze's POV
That jiyong!! Nagulo tuloy yung hair tho ko!!
" Stop the car. " sabi ko sa driver .. I forgit something
" Go back.. Get a dozen pink roses in the garden faster. Dont walk.. You run.. Ayoko ng pinag iintay... Oh ano pang tinatanga tanga mo? " god! Tutunganga pa ehh nag mamadali na nga..
" Throw it away. " ohh tatanga nanaman!
" I said throw it away. I change my mind. Dumaan nalang tayong flower shop. "
Dara's House
" Omg! Hi kaze! " si bom tss! Pacute masyado
" Excuse. " sabi ko at dirediretyong pumasok sa loob.. Bakit this house is my girlfriend house.
" Hi kaze! " kinurot pa ko ni minzy.
" Feeling close lang? " sabi ko at tumuloy na sa hagdan.. Di naman sila pinunta ko dito ehh
" Hi kiddo kumain nag breakfast kana ba? " tss! Papangit ng tao dito. Asan ba si girlfriend?
" Ofcours di pa kami nag hihirap no! Anyway asan si girlfriend? "
" Oh you mean dara? " tss! Alangan naman sila? Hell no!
" Who else? Idiot. " -______-
" Ikaw ahh kanina pako naiinis ahh! Aghh! Na ii stress beauty ko! "
" Naii stress beauty mo? Unggoy! Stress ka lang walang beauty! Where's girlfriend ba? " kainis! Nasasayang yung oras ko sa mga walang kwenteng tao! Di naman mukang tao!
" Nag skate " minzy
Iintayin ko na nga lang sa kwarto niya kesa makasama tong mga kaibigan niya...
Nag lalaro lang ako ng mga collection niyang cars. Nag da drug race kasi yan si girlfriend ehh astig no?
" Kaze." ha? Si girlfriend?
" Girlfriend!!! I been waiting for you. I miss you already thats why im hear. Anyway i have something for you.. " kinuha ko yung flower na ibibigay ko sa kanya.
" Thanks kaze.. Nag breakfast kana ba? Tara sabay kana sakin nagugutom nako ehh " bakit pag kay girlfriend diko masagot ng pabalang. Oh i know im really inlove with her thats why..
" Dara may training kami una nako. Si minzy pala nauna na sa school si chae ayon sinundo na ng manliligaw niya. Si bommie nilalagnat ewan ko don hindi lang nakakapag shopping nilagnat na. Sige na alis nako baka mamiss moko agad ahh? " ohh papansin nanaman to! Di naman tinatanong ang daming sinabi naka hinga pa kaya yon?
" Umalis ka nalang ang dami mong sinabi wala namang tinatanong si girlfriend ehh. Shoo! Kakain na kami istorbo ka eh. Kainis. " Natawa si girlfriend kaya nginitian ko nalang siya.
" Bakit ikaw ba kausap ko? Fc ka? " Ano yon? Ano daw
" anong pinag sasabi mo nakatira ka nanaman? " nababaliw na yon tss!
" aish! Kainis ka! Dara alis na nga ko mag ingat ka dyan may sumaping masamang espiritu sa batang yan makamandag yan naku! Naku talaga-" aish! Bakit ba masyadong epal siya?!
" Just fucking go! " inirapan pako bago siya umalis muka siyang ewan -__-
At ayon maayos kaming kumakain ni girlfriend ng may kumatok. The fuck bumalik nanaman yang babaeng yan kainis
" Girlfriend ako na magbubukas. " pag piprisinta ko
Pagkabukas na pag ka bukas ko palang ng pinto nila. Napaatras ako agad isang bwiset samin ni girlfriend.
" The fuck ji? What brings you here? " Panggulo lang to samin ehh imbis na masosolo ko si girlfriend eh
Minzy's POV
" Break muna tayo minzy gutom nako ehh. " nandito ako sa dance room may training kasi kami. Sinisipag akong mag training kasi nakikita ko si dae opps! Shhhh! Lang kayo ahh crush lang naman ehh kasi im special to him so natutuwa ako lagi niya kasi nasasabi yun eh
" Ahh mamaya na jake " si jake naaalala niyo pa ba siya kaibigan siya nila chanyeol ka dancer ko siya. Sinabi kong mamaya na kasi sabi ni dae pag break time daw text ko ko siya . Diko pa nga siya na tetext ehh.
" Sige na please wala kasi akong kasama ehh " ang hirap talaga tumanggi..
" Wait. Ako na bibili hintayin mo nalang ako dyan sandali lang to. " sabi ni jake yon! Makakalibre pako haha
Walang pang 1 minute nakabalik na siya wala naman gaanong tao ngayon wala kaaing pasok." Here. Kain na tayo. " nagsimula na kaming kumain
Nagkwentuhan lang kami ng mga random things.
Pagtapos bumalik na kami sa dance room." Bye minzy ingat sa pag uwi" sabi ng nga kasamahn ko buti grabe napagod ako don ahh pero syempre nag enjoy ako
" Bye guys"
" Hatid na kita minzy " alok ni jake.
" ahh wag na jake may dala akong kotse sige ah bye. Ingat"
Pag dating ko sa parking nakita ko si dae pauwi narin yata.
" Dae! " pero tinignan niya lang ako. At inayos na yung mga gamit niya. Sakit pala. Kahit crush lang masakit na talaga
Duko alam kung lalapitan ko ba siya pero kung kanina na nga masakit na pano pa kaya pag malapitan. Kaya umuwi nalang ako.***
Hi guys intayin niyo next update ko ahh
HAPPY 7k Reads
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...