RC: 27 Siblings

2.4K 88 5
                                    

Dedicated to Monstane23

Hello thank you for flood votes Ilove you ❤

Daras's POV

Pagkagising ko medyo sumakit ulo pero agad din naman nawala. Nilibot ko yung paningin ko sa kwarto ko ganon parin naman pink parin lahat. Pero may isa akong nakita... Multo. Joke! Hahaha sa gilid ko si chany.. Ano ba meron? Umayos ako ng upo tapos ginising ko na siya.

" Sa- dara are you okay? Anong nararamdaman mo tell me. You want water. " okay?

" Hoy anong pinag sasabi mo dyan? Atsaka bakit dito ka natulog wala ka bang bahay kaya nakikitulog ka? " buti nalang sabado na ngayon ^^ yon makakapag drug race nanaman ako yahoo!!!

" Ha? Nakatulog lang.. Lika kain na tayo sa baba? " wow bahay mo? Medyo feel at home ahh.. Medyo lang talaga!

Ohh himala wala pang tao sa baba borlogs pa siguro yung mga yon? Puyat? Dipa naman ako marunong mag luto ~___~

" Dont worry ako mag luluto.. Maupo ka lang dyan " ayy mind reader? Haha.. Di nako nakapag skate.. Skate kaya ko? Whahahaha good idea.

Agad akong tumakbo papuntang kwarto ko para kunin yung skate board, nagpalit narin ako ng damit.

Pag labas ko ng bahay nag laro agad ako.. Ang saya ngayon nalang ulit ako nakapag laro. Naramdaman kong nag vibrate yung phone ko..

Si mommy...

" Hello mom! Bakit ngayon kalang tumawag i miss you na! Where's dad? " god! I miss them

" Sorry baby we're too busy you know. How are you? Your oppa is going back in philippines next week " agh! That brat!

" im fine mom. Bye ilove you " pag baba ko ng tawag tinawagan ko muna yung magaling na yon.

" Yah! Babe why did'nt you tell me your coming home ha? You jerk! Are you going to hide it from me so you can do anything you want when your here? Explaine now. " yes thats my brother, my twin brother

" Babe your so loud. Im about to tell you just now.. I tell mom and dad first because i want there agreement. Okay? And one thing Storm and Cloud wants to come thats why rain want too she really miss you hays! "
Storm and cloud are my brother they are twins too and Rain is our little sister i miss them damn!

" Let them come with you please i want to see them. And dont forget! "

" Alright. Dont worry i have something for you okay? I love you , take care.. Bye " ang saya ko hahahah. May naririnig akong sumisigaw sa loob patay! Baka hinahanap nako.

" Hi guys! " gising na pala sila lahat hehe patay!

" Where do you think you go? " - channy
" San ka nanaman nag susuot? " - bommie
" unnie pinag aalala mo kami"-minzy
" Dara pag aalis ka magpapaalam ka. " - chae
" Dika dapat umaalis ng naka short baka ma gang rape ka dyan sa kanto.. " - jess -____-

" Hoy Jessica umayos ayos ka dyan baka mapalayas kita. Diyan lang sa tapat ako galing may kinausap lang ako sa phone "

Makakain na nga nagugutom nako ehh hmmm! Naaamoy ko na yung luto ni chany..

Pagkatapos namin kumain pinauwi ko na si chany masyado kasi siyang maalaga kala mo naman may sakit ako haha.

⭐⭐⭐

Gd's POV

Kamusta na kaya si malnourish girl slash tingteng? Ano ba kasi nangyari sa kanya? Hindi siguro yon nag kakakain ... Pero bakit niya naman kasama si chanyeol? Tss!




" Hey Ji! " Tss ito nanaman tong batang to . Bastos talaga di manlang kumatok!

" Hindi kaba marunong kumatok? "

" Marunong. Bakit ako kakatok? Eh nakabukas? Tanga ka? Tss! Im here because your witch sister is singing out LOUD urgh! She's annoying! Ang panget ng boses niya! Stop her Ji " Hay ! Bakit bako nagkaron ng weird na mga kapatid? Yung isa Feeling maganda boses Yung isa naman kala mo matanda na kung kumilos at magsalita ehh! Buti pako normal, normal na gwapos haha

" Tss fine manahimik ka lang tyaka pwede ba mag ayos ka nga muna ng suot mo! Mukang tambay na driver na ewan. Suotan ba ng mga bata yan? Tignan mo yang itsura mo naka boxer ka lang tapos may towel ka pa sa leeg mo. Ano bang natira mo? " Masisiraan ako ng ulo pag tumagal ako sa mansyon na to!

" Pake mo? Nag wo work out ako to maintain my gorgeous sexy hot body not like you. You dont have abs. Turn off tss. Come on lets go to that witch "
Kita niyo na work out? In that age? May saltik na talaga yang batang yan. Tapos maintain daw yung ehem! Gorgeous? sexy? Hot body? Ayos joke non ah!

" Hey witch! Open this fucking door! Ji is here! " Naka ilang katok na tong batang to pero di parin binubuksan ni Aze. Sakit na ng tenga ko sa boses niya! Ang taas taas pa ng kinakanta di naman abot. Siguro naka headset to

" Yes oppa? Ano bayon? Nag co concert ako dito eh" concert?

" Open your door now. " then binaba ko na.

" Yes oppa? "

" Stop singing Aze. Okay you can sing but pleas minimize your voice okay? " Madali lang naman to kausap ehh kesa kay kaze

" Yes Dont you know that there are people around you that is now busy working out to maintain the posture of their body and because of your ugly trying hard voice nakakawalang gana na tuloy. Trying hard ka pang i reach yung high pitch tss! "

" Argh! Oppa that kid! Aggh! My voice is not panget kaya! And im not trying hard, i can easyly reach the high pitch ng walang kahirap hirap no "

" Dont talk to me. Dyan na nga kayo mag wo work out muna ko. May appointment ako bukas. "

" Appointment.. Loko loko! " bulong ko.. Saka nag lakad pabalik ng kwarto

" I heard it Ji " ow?

⭐⭐⭐
Short update..

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon