RC: 26 Flashback

2.5K 99 3
                                    

Dedicated to Seerrah_xxiv24

Hi ! Seerrah thank you sa support i love you !! Naks!! Kinikilig nayan ! Hahaha
I dedicate this chapter to you!!

Pasensya na kung natagalan sa pag update... Nag js kasi kami kaya naging busy.  Tapos pag tapos non nag ka bulutong ako..

Dara's POV

" Minzy!  ano nginingiti ngiti mo dyan ha? Kagabi ka pa ahh. Ano ba pinakain ni bommie sayo ha? Nakasinghot kaba ? " kumakain na kami ng breakfast etong si minzy cellphone inaatupag ngingiti ngiti pa

" Ahh.. Ano ..unnie.. Wala may nabasa lang akong joke kaya yun natawa ako hahaha. " sus . Ako pa ba ? Halata naman na uutal utal na siya ehh..

" Yahh! Dara !! Bakit naman nadamay ako ? Your so mean * pout * " kala ko nakalimutan na niya ..

Nag katingina kami ni cl lam na this ! Hahaha biglang hinablot ni cl yung phone ni minzy at tumakbo sa hagdan. Akmanh hahakbang si minzy , pinigilan ko naman agad si jess din hinawakan si minzy sa kabilang kamay. Si bommie ayon ! Naku wag mo ng tanungen malamang kumakain lang..  -__-

Binasa ni chae yung text galing kay daesung.  Ahh kaya pala ganyan ang bunso? 

" Ano yan ha minzy?  Ikaw ahh...  " tukso sa kanya ni jess

" Unnies naman ehh privacy ko kaya yan.  " tinawanan lang namin siya pano pulang pula.

⭐⭐⭐

Tapos na ang klase dumaan muna ako sa faculty may inutos kasi si ms. gummy.  Wala na masyading tao pero di naman ako takot no!

" Dara!  "

" Ay putek!  " nagulat ako shit!  Inis kong hinarap kung sino mang peste yon...

" Haha nagulat ba kita sorry na masyado kang seryoso ehh" si chanyeol lang pala namiss ko din tong kumag nato ngayon lang nag paramdam..

" Aray!! " binatukan ko kasi

" Bakit ngayon ka lang nag pakita ha?  May pa drama drama ka pa dyang nalalaman!  Tapos ngayon mang gugulat ka?  " kainis to pag tapos ko sabihin ngingiti ngiti siya ng makahulugan

" Aminin mo na kasi namiss moko ehh ikaw ahh may hidden desire ka ahh may batok batok ka pang nalalaman hokage ka ahh hahaha amin amin din!  " oh diba ang kapal ng isang to hindi naman siya assuming no ? Hindi talaga.. Hindi kayo nag kakamali!! 

" Lul!   Tara samahan mo nalang ako... "

Pag labas namin ng faculty ngingiti ngiti nanaman to...  Nako masama to baka nababaliw nato wala man lang akong ka alam alam..

" May good news ako.. Actually matagal ko na dapat to sinabi ehh nakalimutan to ka lang haha sorry.  Anyway tanggap tayo sa photograph salamat ka ako paryner mo nadala kita...  "
My god nakalimutan ko na yung photography..  Tanggap ako yay!!  Hahaha ako paba? 

" So ano ngayon?  Ano meron?  " Syempre wag mo pakita natuwa ka..  Haha

" Yung shots naten nakadisplay na sa library di mo nakita?  "

" Hindi..  Hoy chanyeol dimo pa nasasagot tanong ko ha!  Bakit di ka nag papakita ha?  "
Kita moto seryoso kaya ako..

" Ehh kasi dimo sinabi may boyfriend kana pala.. Nakakatampo alam mo yon..  Sa kanya pa talaga?  Ehh dati nga inis na inis kapa don ehh.. " sabihin ko ba?  Sabihin ko bang dahil sa dare lang ang lahat wala naman sigurong masama diba?

Royalties ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon