Boms's Pov
Its been a month since that scene happened. I admit that something did change to them, dara ang gd oppa. Sana lang talaga mag bati na sila sabado pa naman tomorrow may out of town yung school. We rank 1st sa test result ng lahat ng private school. Ay wait lang may i chichika ka ko. Si kiko naku!!! Abangan nga naten sa kanto yon. Bwiset! Alam niyo ba kasama na lagi nila kiko sila gd as in always. Kung makadikit pa yun akala mo mawawala siya eh. Feeling nanaman nila ang ganda nila hmmp!!
"Bommie?!!!! " ay ano ba yun! Jusko nakakalaglag puso namin si chae.
Pumunta nalang ako sa kwarto niya baka kung napapano nayon.
" Yes why? " with pose pose effect pa
" Please fix my hair " ang galing kala mo maamong aso eh jk.
Inayus ko na yung bruhildang buhok niya may date daw kasi sila ni taeyang. Sila na pala. At ang jessicang impokritang yon dume date na and minji our baby still a baby chos! Hahaha wala paring love life but she have a sweet and caring bestfriend. And about don sa hidden secret namin about sa pagkatao ni dara hays. Guys its along long story hindi dapat ako ang mag sabi niyan anyway.
" Done ! " her reaction is so adorable im really stylist na talaga
" O M G bommie your so gorg talaga ! Thank you sissy labyah!! " may pahug hug pato at beso hays sumisipsip nanaman si chae sakin hahahaha
But before umalis ni chae oinaalala kong wag na masyadong magpagabi dahil maaga ang alis dahil may out of time ang school im so excited na kyaaah!!! Omoo!! Buti nalang pinaalala niyo im gonna pack my things na babuu!!!
Chanyeol's POV
Hi everyone gusto ko lang sabihin na sobrang saya ko ngayon why? *smirk* because dara and i are always bond with our sport racing yeah heard it right thats our sport. Lagi rin ako nandito dahil binabantayan ko siya dahil ayoko ng mapahamak pa ulit siya. Baka mag faint nanamna siya at wala ako sa tabi niya mapag tripan pa dito. Anyway the reason why i always at her side cause i want her to remember me i dont know what exactly happened but i know whats going on now.
" Channy !!! GOD I'm talking to you are you sleeping with dummy big eyes are open?! " here she is always shouting at me hahahaha but i dont care she's cute when she's mad haha
" Nah ! Here you go again dealing with your oh so sungit characteristic hahaha why? did,you just ecounter stupid racers ha? " heard it right she' s always sobrang sungit lalo na when she encounter jerk guys here.
" Tss inuuna kasi kayabangan eh tapos talo na dinaya daw god! So pathetic! " -dara
anyway may school town pala kami bukas." Hey kiddo, its time to go home. The school out of time will be at 4:00 Are you going? " she really change. She become cold again because of that jerk. Yeah jiyong tss! He's no good to her. How could she said does word to her?! It looks like she like here but her action is so unacceptable even though his jelous. Wait dare lang ba talaga or nafall na siya kay san san? Cut the crap yeol! Mas angat ka childhood bestfriend kayo right?
" I have to. Magtatampo na yung girls if ever na di,ako sumama anyway im not scared when his around so why would i bother right? Lets go i have to pack my clothes pa. " - dara
Kanya kanyang sakay kami sa mga kotse namen. We seperate our way kasi mag kaiba ng daan papunta ng bahay. I just texted her na mag ingat." Seungri's POV "
Hi everyone most handsome seugri is here. Kasalukuyan lang naman kaming nag iimpake ng mga gamit namen ilang days rin kami dun no 5 if im not mistaken. Ilang oras din namin pinilit yung dragon bwisit we even beg! Imagine this oh so damn perfect face is,begging tss. So what now? Im done. Sana lang mag enjoy kami at sana lang dina dumikit sila kiko bwisit panira ng araw. At sana di na mabadtrip yung dragon huhuhu kawawa yung ka gwapuhan ko eh. Sana lang magkaayos na sila. Maayos na sana yung pinagsamahan eh. Except lang sa bakulaw na jessica na yon tss lagi niya pang kasama yung france nayun tss mas gwapo pako don eh diba? Tss
BINABASA MO ANG
Royalties Clash
FanfictionFour well known girls with excellent beauty and undeniable unique and great personality transferred in a University. A University were they have to deal with arrogant bullies known as Royal Five. How long they can get after having those guys in the...