FAMOUS NERD 21

3.3K 95 0
                                    

Pumatak ang luha ko.

It hurts...

My heart broke because of his words. I really hurt him and I hate myself for that.

I kiss his hair at nakita kong nakapikit na ang mga mata niya.

"Please Lizzie?"

His voice is pleading. Bakit ba nagawa kong saktan ang katulad ni Stanley? He's too good para saktan lang ng katulad kong walang kwenta.

Who am I to decline his request? I inhale and forget the reason why me and Stanley is not compatible...just for a while.

"Stanley..."

Sumiksik pa siya lalo saakin at humilig mabuti sa balikat ko. Napangiti ako sa gesture niya,kahit ganto ang nangyayari saamin ngayon kinikilig pa rin ako sakanya.

"I lied to you yesterday." lumunok ako at pumikit. Humigpit ang pagkakahawak niya sa kamay ko.

"Ang totoo...ang totoo ay m-mahal din kita. Hindi ko sinadya lahat ng sinabi ko sayo. I want you in my life...I need you. You always have a special spot in my heart."

Totoo Stanley. Maniwala ka.

"I know...I'm bitchy yesterday but believe me, hindi ko ginusto yun. When you kissed me last night, I felt cloud nine. Nakakahiya man pakinggan pero masarap ka humalik."

Naramdaman kong unakyat lahat ng dugo ko sa mukha ko pero gusto kong sabihin sakanya lahat ng laman ng puso ko ngayon. Ito na yung pagkakataon kong sabihin sakanya ang totoo kahit ibang pagkatao ang gamit ko ngayon.

"Then kiss me."

Napatingin ako sakanya na nakangisi habanh nakapikit pa rin siya. I can't help but stare at him while smiling.

"My actions? Lahat yun totoo, every smiles, touch and stares. All of that is true, hindi kita pinapaasa dahil totoo lahat yun."

Inalala ko lahat ng masayang bagay na ginawa namin dalawa. Kahit almost three months pa lang kaming magkasama nakilala ko na siya. Madami na din kaming pinagsamahan kahit di niya alam.

"When I told you I don't love you? It also hurt me when I saw pain in your eyes. Sorry Stanley for being harsh to you... but this is me. I'm not perfect like everyone thinks of me. I'm just a nineteen year old girl who want to be love by someone."

At ikaw yun... ikaw yun Stanley. This isn't the model you used to know or the nerd you used to know. This is me, Lizzie Coleen whose loving you with all my heart.

"I don't really care for that effin' deal we settled. I just expressed myself to you what I really feel."

Kahit na napakademanding ni Stanley... natutuwa ako sa mga hirit niya saakin. I don't know, I just find it amusing dahil kesa ako ang nagde-demand, siya ang nagde-demand saakin.

"I'm worried when you're mad at me. I'm sad when your avoiding me. I'm pissed when your surrounded by girls and I'm...I'm happy when we have our own world together, just you and me."

Is this bad? But I feel everything is right.

"Just you and me." ulit niya sa sabi ko..

Tumingin ako sakanya at nakangiti siya. Gumagaan ang loob ko sa ngiti niya, his smiles is heart warming.

"Yes. Ikaw at ako lang. Masaya yun diba? I want to create that world only for us. Yung mundo kung saan walang kalungkutan, kasinungalingan at sakit kundi puro saya at pagmamahal lang."

Pero laam kong...hindi pwedeng mangyari yun. It will stay as my dream and imagination because this world is unfair. Nothing is fair in this world.

"It's not your fault for loving me with your whole heart. I want it anyway." medyo tumawa pa ako at ganun din siya. It's good to hear his laugh.

She's The Famous Nerd Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon