Asisu ngồi thần người trước những gì đang diễn ra trong đầu của mình . Kí ức của sara , chấp niệm của sara , hận thù của sara đã dũng mãnh tiến vào và hòa hợp với linh hồn của nàng . Giữ chặt nơi lồng ngực đang có trái tim nhẩy nhót vì cảm xúc bất ổn , nàng thì thầm như nguyện cầu : sara ! sara ! sara !!!!! hãy yên tâm yên nghỉ , từ giờ tôi sẽ là cô , cô sẽ là tôi , mọi thứ của cô tôi sẽ tiếp nhận ! chúng ta sẽ sống thật tốt ! thật tự tại ! tâm niệm của cô tôi sẽ hoàn thành ! thù của cô tôi sẽ báo ! imhomtep ! imhomtep hắn sẽ có ngày sẽ phải trả giá vì những việc đã làm !!! sara ! sara ! sara ! từ giờ tên của tôi chính là sara !!!!!!
Kể từ lúc asisu tỉnh lại ( à phải gọi là sara mới đúng ) tới nay đã 10 ngày . Sức khỏe đang dần bình phục , trong khoảng thời gian này nàng đã cố tiếp nhận mọi thứ xẩy ra với mình , khi tâm trạng lấy được cân bằng thì nàng lại nhận được 1 kinh ngạc còn to lớn hơn nữa ! khiến nàng bất ngờ hơn nữa .
Chiều đó lần đầu tiên sau những ngày nằm nhà tĩnh dưỡng , nàng đã dẫn thị nữ đi dạo phố chợ . Theo nàng đi dạo hôm nay là tina và sen . Khu này tuy không phải là kinh thành tebe nhưng cũng vô cùng nhộn nhịp ! kẻ buôn người bán tấp nập qua lại , đủ loại âm thanh ồn ào rao bán , chào mời , mặc cả xen kẽ vào nhau , khiến sara có phần hứng khởi . Thật ra nàng rất tò mò và ngạc nhiên giữa không khí buôn bán tấp nập này , nhìn thấy thứ gì nàng cũng quan sát và xem xét thật kĩ . Điều này cũng không có gì lạ cả , bởi khi còn là công chúa asisu tới nữ hoàng asisu và cho tới khi là hoàng phi babylon thì cuộc sống của nàng cũng luôn bó hẹp trong những bức tường của hoàng cung , trong những bức tường của thần điện , trong những buổi học để làm 1 công chúa chuẩn mực , làm 1 hoàng phi tương lai chuẩn mực của pharaon , trong những âm mưu ám sát tranh quyền đoạt lợi , trong tình yêu si mê mù quáng không lối thoát đến nỗi bỏ qua cả bản thân mình . Và mặc dù có được kí ức của ( sara ) nhưng nó chỉ như 1 bộ phim chiếu chậm rất mơ hồ ,vì chấp niệm của ( sara ) tập trung chủ yếu về người mẹ thân thương và sự hận thù rành cho imhomtep mà thôi . Nhìn dòng người qua lại tấp nập , cảm nhận cuộc sống nhộn nhịp đang diễn ra xung quanh , nàng nhếch mép cười giễu ( asisu , ngươi thật là kẻ tội nghiệp ! ) . Nhẩn nha bước , nhẩn nha ngắm nhìn , nhẩn nha lắng nghe mọi thứ xung quanh , bỗng giọng oang oang của 1 bà thím vang lên ! kéo theo là những lời bàn tán sôi nổi khác .
Này các ngươi biết gì chưa ? công nương carol con gái nữ thần sông nile đã tỉnh rồi đấy ! ta nghe nói sau khi người hoàn toàn bình phục sẽ kết hôn với hoàng đế của chúng ta đấy !
Tạ ơn các vị thần !
Thật là may mắn quá !
Đương nhiên rồi ! cô gái sông nile vừa xinh đẹp ! thông minh ! lại nhân hậu ! sẽ được các vị thần phù hộ thôi !
Thật là may quá ! hoàng đế kết hôn với nàng rồi ! nhất định Ai cập càng giầu mạnh !
Hoàng tử của hitaito thật là đáng chết , dám cướp cô gái sông nile của chúng ta , may mà hoàng đế đã cứu được nàng !
Tôi sợ là đám cưới sẽ vấp phải sự ngăn cản của bà hoàng độc ác asisu ! bà ta đã bao lần ám hại cô gái sông nile rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...