Chương 9

808 43 4
                                    

Thần điện , tại mật thất .

Ari chậm rãi đứng lên , cẩn trọng cầm đoản đao đặt trong khay trước mắt , tiến về phía Sara vẫn hôn mê , giơ cao đoản đao hướng thẳng phía tim và đâm mạnh xuống , tiếng đao xé gió vang lên . Đúng tích tắc ngàn cân treo sợi tóc này, Sara mở bừng mắt, nhanh như cắt bắt lấy lưỡi đao chỉ còn cách ngực mình 1 đốt ngón tay . Ari kinh hoàng ngã ngồi về phía sau nhưng tay vẫn giữ chặt chuôi đao và lắp bắp hô lên :

_ Cô đã tỉnh lại ???????????? không thể nào ? sao có thể tỉnh nhanh vậy chứ ?

Thật ra thì Sara đã tỉnh được 1 lúc rồi , nhưng toàn thân không có sức lực , cho lên chỉ có thể nằm im giả vờ vẫn hôn mê để xem tình hình thế nào , vừa rồi dồn hết sức để bắt lưỡi đao đã là kì tích và cực hạn của nàng . Nhưng trước mặt Ari nàng vẫn phải tỏ ra bình tĩnh để Ari phải thận trọng với mình , từ đó tìm cơ hội thoát thân .

Sara đau đớn nhìn thẳng vào khuân mặt vẫn còn đang kinh hoàng của Ari khó khăn hỏi : _ Ari , có thể cho ta biết vì sao không ?

_ Sara ! thật xin lỗi cô ! nhưng tất cả vì nữ hoàng ! chỉ có tế cô cho các vị thần, nữ hoàng mới có cơ may tỉnh lại ! Ari nghiến răng nói .

_ Ari ? ai ? ai nói như vậy với bà ? bà lên biết ta là truyền nhân duy nhất của ẩn tộc , những kẻ tôi tớ trung thành của các vị thần ! chẳng nhẽ các vị thần lại muốn tính mạng của ta ?

_ Chính vì cô là truyền nhân của ẩn tộc nên vật tế này mới đáng giá !

_ Ari ? ruốt cục đêm qua đã sảy ra truyện gì , khiến bà hành động vậy ? Bà hãy nói ra chúng ta cùng giải quyết ! Nếu bà quyết dâng tôi lên làm vật tế chắc chắn sau này bà sẽ hối hận !

_ Sara ! cô đừng lừa dối tôi nữa ! chẳng phải ban đầu khi gặp tôi cô cũng nói là có cách khiến nữ hoàng tỉnh dậy sao ? nhưng cô không có ! Sau đó cô lại dẫn tới 1 kẻ được xưng tụng là hiền triết lỗi lạc nhưng hắn ta cũng không thể khiến nữ hoàng tỉnh ! thật ra mục đích thật sự của cô khi tiếp cận nữ hoàng là gì ? cô muốn gì ở nữ hoàng ? Tại sao cô có thể biết hầm ngầm bí mật thông vào thần điện mà ngay cả người của hoàng gia cũng không biết ? Ari mắt đỏ ngầu , điên cuồng hét lên những lời chất vấn buộc tội dành cho Sara và 2 tay dồn thêm lực vào chuôi đao hòng đâm xuống lấy mạng Sara !

Trước những câu chất vấn , buộc tội của Ari , Sara khó khăn đáp lại : _ Ari ! xin lỗi ta không cố ý lừa dối bà ! nhưng quả thật chỉ có nói như vậy thì ta mới có cơ hội tiếp xúc với nữ hoàng ! ta muốn cứu nữ hoàng vì cứu nữ hoàng cũng chính là cứu bản thân ta ! hãy tin ta !vì ta chính là ...

_ Câm miệng ! cô đừng buông thêm 1 lời dối trá nào nữa ! dù cô nói gì thì hôm nay nhất định cô phải trở thành lễ vật dâng lên các vị thần ! vừa ngắt lời Sara Ari vừa dồn thêm lực vào cánh tay .


Sara dùng 2 tay giữ chặt lưỡi đao không buông , máu đỏ tươi chảy tràn qua kẽ tay thấm ướt mảng áo trước ngực , mặt nàng đã tái nhợt vì trúng thuốc lại mất máu khá nhiều , nàng khó khăn nói : _ Ari ! bà bình tĩnh đi ! đừng điên cuồng như vậy

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ