Chương 16 : vụ án của Ari - p2 lời thề và đánh cược

901 40 19
                                    

Ari khó khăn mở miệng , giọng khàn khàn có chút nghèn nghẹn : _ Nữ hoàng ! thần nữ không làm chuyện đó ! thần nữ tuyệt không làm chuyện đó !

_ Vào buổi tối trước khi bữa tiệc bắt đầu , theo lệnh người , thần nữ đã tới báo với hoàng thượng là người chưa tỉnh, không thể tới dự tiệc . Sau đó trên đường trở về , đột nhiên có 1 cung nữ chặn đường thần nữ nói với thần nữ là ( có người muốn cho thần nữ biết 1 tin quan trọng , và người đó đang chở ở góc khuất của hành lang phía đông ) . Thần nữ bèn lặng lẽ tới đó , thì thấy hoàng phi carol vai trái bị cắm 1 con dao máu loang lổ thấm ướt áo và dần rơi từ trên cao xuống sông nile , còn imi cô ta đang đứng sát người bên thành lan can nhìn theo . Thần nữ kinh hoàng , chưa kịp phản ứng thì cô ta tự xé rách váy áo của mình và cào cấu vào cơ thể mình và hét lên . Thần nữ biết là mình đã bị mắc bẫy , đinh rời đi thì 2 người Luca và isac chạy tới ...

Nghe vậy , imi mặt khẽ biến sắc nhưng lập tức lấy lại bình tĩnh , không để Ari nói tiếp mà cắt lời : _ Bà nói láo , tôi không có như vậy ! là chính bà ! chính bà đã hại hoàng phi ,thế nhưng lại nói dối để tìm cách chối tội ! Sẽ không ai tin lời của bà cả vì ngoài tôi ra còn có Luca và isac nhìn thấy hành vi phạm tội của bà ! Vả lại sao có chuyện tôi tự làm tổn thương mình chứ ?

Imi không biết rằng nhất cử nhất động của mình đã lọt cả vào mắt của Tuệ nhân ( Asisu ), nàng nhàn nhạt nói : _ Imi ! Ta đang hỏi cung Ari , bà ấy chưa kịp nói xong ngươi chen ngang là sao ? ngươi sợ bà ấy nói ra việc gì sao ?

Imi đột ngột tỉnh ra là vừa rồi đã quá khẩn trương mất rồi . Không ! nàng phải thật bình tĩnh , kế hoạch rất hoàn hảo sẽ không ai phát hiện ra sơ hở đâu . Nàng nắm chặt tay , cúi đầu cung kính nói với Tuệ nhân ( Asisu ) : _ Xin nữ hoang thứ lỗi ! vừa rồi vì quá bức xúc trước lời nói dối của nữ quan Ari mà nô tì thất thố ! lúc Imi ngẩng mặt lên vừa vặn bắt gặp nữ hoàng đang nhìn mình cười cười thì lanh hết cả người , phải rất cố gắng nàng ta mới giữ được bình tĩnh mà không nhũn chân ngã xuống trước cái nhìn thấu triệt và nụ cười quỉ dị của nữ hoàng Tuệ nhân ( Asisu ) .

Tuệ nhân ( Asisu ) lại nói tiếp : _ Ồ ! theo như lời ngươi nói thì nữ quan Ari đang nói dối sao ?

Imi : _ Vâng ! bà ta đang nói dối ạ !

Ari thấy vậy thì vô cùng tức giận ,nhìn chằm chằm Imi 1 cách oán độc và rít qua kẽ răng : _ Imi ! con tiện tì như ngươi lại dám vu oan giá họa cho ta và nữ hoàng ! Ngươi sẽ không có kết quả tốt đâu !

Trước cái nhìn của Ari , imi vội lùi lại 1 bước , toàn thân run rẩy , mắt đẹp ngấn lệ trông vô cùng nhỏ bé tội nghiệp như bị ủy khuất rất lớn , nàng ta run run nói : _ Ari ! bà thật độc ác ! đã hại hoàng phi lại nguyền rủa tôi ! chỉ vì tôi thấy hành vi tội ác của bà sao ? hu hu

Mọi người trong căn phòng thấy mĩ nhân nhỏ bé đáng thương run rẩy thì đồng tình đến 8, 9 phần quay qua nhìn Ari đầy bất thiện . Tuệ nhân ( Asisu ) mắt lạnh thu tất cả thái độ của mọi người vào mắt .

Luca , Isac tiến lên chỉ chích Ari 1 cách đầy chính nghĩa : _ Ari ! chúng tôi tuy không tận mắt nhìn thấy bà đẩy hoàng phi , nhưng chúng tôi thấy bà tấn công Imi , muốn dồn cô ấy vào chỗ chết , rõ ràng bà muốn giết người giệt khẩu ! Bà sẽ không thoát được tội đâu!

HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ