Sara tỉnh lại đã là 2 ngày sau , nằm trên giường ngẩn ngơ nhìn ra ngoài trời đang mưa tầm tã . 2 ngày qua trời vẫn mưa tầm tã , đây là 1 cơn mưa lạ vì kiếp trước vào khoảng thời gian này nàng nhớ rõ là không có cơn mưa nào cả . Có lẽ sự việc đang dần dần đi chệch quĩ đạo của kiếp trước rồi , nàng vốn nghĩ mình đã chết chắc rồi , thế nhưng nàng vẫn tỉnh lại 1 lần nữa trong thân xác ( Sara ) . Khi tỉnh lại Sen tì nữ của nàng đã thuật lại mọi việc cho nàng nghe :
Hóa ra hôm ấy sau khi nàng rời khỏi nơi ở đi tới thần điện thì có 1 người mặc choàng đen che kín toàn thân tìm tới sen nói với Sen rằng ( Sara - tiểu thư của cô đang gặp nguy hiểm tính mạng ) chính vì vậy Sen mới bất chấp mệnh lệnh của Sara mà tìm cách lẻn vào thần điện qua hầm bí mật . Nhưng khi Sen tới nơi thì thấy căn phòng nữ hoàng vẫn nằm nghỉ trống không , dò dẫm quan sát 1 hồi thấy sự khác lạ của chiếc bình trong góc phòng , Sen mới tới để xem xét quả nhiên Sen đã tìm thấy 1 cửa hầm nhỏ , còn mọi chuyện sau đó như ta đã biết .
Sara rất thắc mắc ( ai đã là người biết được mọi chuyện xung quanh nàng ? và tới báo tin cho sen ? ) có khi nào là Salvio ? với tính cách của ông ta thì không có khả năng ? nếu không là ông ta vậy ai , ai đang theo dõi nàng ? nàng cảm thấy mình như 1 con mồi nhỏ bé đang bị cặp mắt của lòai rắn hổ mang chằm chằm nhìn , bất cứ lúc nào cũng có thể xông lên nuốt chửng nàng ! một cảm giác bất an , lo lắng xâm chiếm toàn thân nàng , giống như có 1 chuyện kinh khủng sắp xảy ra vậy !
Tiểu thư ! tiểu thư , nguy rồi ! nguy rồi ! _ những suy nghĩ của Sara bị cắt đứt bởi tiếng hô của Sen từ ngoài chạy vào .
_ Có chuyện gì mà ngươi hoảng hốt thế ? bình thường ngươi trầm ổn lắm cơ mà ?
_ Tiểu thư ! tiểu thư , nữ hoàng đã tạ thế rồi !
Sara kinh hoàng hô :
_ Không thể nào ? bữa trước hơi thở của người vẫn còn đều đặn mà ? Sen , mọi việc hôm đó ngươi có bỏ sót chút nào không ?
_ Tiểu thư , tuyệt đối nô tì không bỏ sót chút nào cả .
_ Sen ! vậy nguồn tin nữ hoàng tạ thế ngươi nghe ở đâu ? triều đình chưa hề công bố ?
_ Tiểu thư , nguồn tin này chính tai nô tì nghe được ở thần điện !
_ ngươi lẻn vào thần điện ? rất nguy hiểm ! ta cho phép ngươi sao ?
Sen quì xụp xuống : _ Xin tiểu thư trách phạt ! có điều nô tì thấy tiểu thư rất bận tâm việc của nữ hoàng , lên đã tự tiện !
_ Được rồi ! đứng lên đi ! lần sau không được thế nữa !
_ Vâng !
-----------------------------o0o----------------------------
Việc nữ hoàng tạ thế , khiến cho triều đình Ai cập trở nên rồi ren , ngổn ngang . Chỉ còn 1 tuần nữa là tới ngày lễ tạ ơn , ngày mà hoàng đế Menfuisu dự định kết hôn cùng con gái nữ thần sông nile - công nương Carol , sứ giả các nước cũng đã lục tục kéo tới Ai cập để chúc mừng thế nhưng vào lúc này cái chết của nữ hoàng lại xảy ra . Khiến cho Menfuisu và các triều thần chưa biết giải quyết như thế nào cho ổn thỏa ( dừng đám cưới , để tổ chức tang lễ cho nữ hoàng ? hay giấu mọi người về cái chết của nữ hoàng cứ tổ chức đám cưới , sau đó mới công bố cái chết của nữ hoàng ? )
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...