Lúc Tuệ nhân ( Asisu ) vừa có mặt trên tường thành , tiếng hô hào , hò hét , quát tháo kích động vang dậy từ 4 phương 8 hướng của dân chúng như triều cường hết lần này tới lần khác đổ ập tới táp vào mặt nàng , vào thân thể nàng như muốn nhấn chìm nàng , nuốt chửng nàng , cuốn phăng nàng đi trong cơn bão tố vô định sâu hun hút không có điểm dừng . Nàng cũng đã dự đoán được tình cảnh này sẽ sảy ra , nhưng khi đối mặt trực tiếp quả là có chút sửng sốt bất ngờ . Rất nhanh sự sự sửng sốt bất ngờ qua đi , ánh mắt đen huyền xinh đẹp của nàng lại trở lên tĩnh lặng hơn bao giờ hết , trong ấy người ta không thể nào mà tìm ra dù chỉ 1 gợn sóng nhỏ .
Dân chúng phía dưới đang điên cuồng hò hét , chất vấn đòi gặp nữ hoàng , còn những người lính phải vô cùng khó khăn chống đỡ trước sự tấn công của đám dân chúng , vì được lệnh không thể hạ sát dân chúng lên họ chỉ có thể cố gắng chống trả và phòng thủ , trên người đã xuất hiện nhiều vết thương bầm tím , chảy máu , lớn nhỏ khác nhau , cùng nhiều mảnh vỏ trứng cùng rau quả và rác bẩn , chỉ liếc qua cũng đủ thấy vô cùng chật vật , vô cùng khó coi .
Không 1 ai phát hiện ra sự xuất hiện lặng lẽ của nữ hoàng trên tường thành , mà mọi sự tập trung đều đổ dồ về phía cổng lớn nơi người dân và quân lính đang giằng co quyết liệt . Từ trên cao nhìn xuống , thấy tình cảnh như vậy , Ari vô cùng suốt ruột và tức giận thay nữ hoàng của mình , khuân mặt sưng tím càng trở lên khó coi hơn bao giờ hết , bà chỉ muốn mau chóng trừng trị lũ ngu dân ngu muội cả gan làm loạn dưới kia nhưng chủ nhân của bà nữ hoàng Asisu vẫn bất động không lên tiếng , bà cũng đành đè nén cơn giận trong lòng mà lặng im bên cạnh . Còn các tì nữ bên cạnh chỉ dám im thin thít , ngay cả thở cũng không dám thở mạnh , chỉ dám vụng trộm quan sát sắc mặt nữ hoàng .
Lúc này đây dưới kia cuộc giằng co giữa binh lính và người dân đã trở lên cao trào đến đỉnh điểm , 1 gã trung niên râu ria xồm xoàm , mặt mũi dữ tợn , đầu trọc bóng loáng , thân trên để trần lộ ra thân hình vạm vỡ cuồn cuộn cơ bắp đen bóng nhân lúc hỗn loạn mà cướp được 1 thanh kiếm của binh lính . Hắn cầm kiếm cướp được chém về phía sau 1 binh lính đang mắc kẹt trong vòng tấn công của người dân , 1 tiếng thét chói tai vang lên :
_ " Á AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA... " , máu tươi nhuộm đỏ lưng , máu tươi văng tung tóe xung quanh , người lính ngã xuống vội vã gượng dậy muốn chống đỡ nhưng có vẻ vết thương quá sâu lại khụy xuống , trong mắt tràn đầy phẫn nộ tức giận cùng không cam tâm . Những người lính xung quanh muốn xông lên cứu viện nhưng không thể thoát ra khỏi được vòng vây của đám dân chúng . Máu đổ càng làm cho gã trung niên thêm điên cuồng , mắt gã vằn lên những tia đỏ tươi , gã lao về phía trước quyết bồi thêm 1 đòn lấy mạng người lính kia . Người lính nhìn thanh kiếm sắp chém xuống người mình không cách nào ngăn cản mà vô cùng bất lực nhắm mắt lại chờ đợi cái chết , nhưng hồi lâu không thấy kiếm chém xuống mà chỉ nghe tiếng xé gió của vật sắc nhọn bay tới , rồi thét chói tai như heo bị chọc tiết " ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA... " và 1 tiếng " Keng " thanh thúy nhẹ nhàng vang lên bên cạnh , run run mở mắt ra thì thấy gã trung niên tấn công mình đang ôm bàn tay bị 1 vật sắc nhọn đã nhuốm máu cắm xuyên qua mu bàn tay , máu đỏ dòng dòng chảy đỏ cả bàn tay , thanh kiếm gã cướp được thì đã nằm trên đất từ bao giờ . Mọi người xung quanh thì quá bất ngờ trước sự việc sảy ra vẫn còn sững sờ không thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
HỖN LOẠN NỮ HOÀNG AI CẬP
General FictionTruyện Đồng nhân - trọng sinh . Tác giả : phan phan thái ( Hia vạn dặm ) Một linh hồn hiện đại vô tình lạc lối về cổ đại ! Một nữ hoàng đau khổ vì tình , không lối thoát ! Một nàng công chúa ngây thơ khờ dại , bướng bỉnh ( 1 bông hoa chớm nở đã t...